เราชนะและคนละครึ่ง พาตลาดที่อุทัยธานีคึกคัก ร้านปลาแรดทอดยอดขายพุ่ง

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เราชนะและคนละครึ่ง พาตลาดที่อุทัยธานีคึกคัก ร้านปลาแรดทอดยอดขายพุ่ง

Date Time: 6 มี.ค. 2564 23:00 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • บรรยากาศจับจ่ายซื้อของไร้เงินสดยังคงคึกคัก ร้านปลาแรดทอดที่อุทัยธานี ยอดขายพุ่ง ตลาดเช้าคึกคักไปด้วยผู้ที่มาใช้เราชนะและคนละครึ่ง ทำเอาร้านขายอาหารหรือกับข้าวปรุงสำเร็จมีคนมาซื้อของมากขึ้น

บรรยากาศจับจ่ายซื้อของไร้เงินสดยังคงคึกคัก ร้านปลาแรดทอดที่อุทัยธานี ยอดขายพุ่ง ตลาดเช้าคึกคักไปด้วยผู้ที่มาใช้เราชนะและคนละครึ่ง ทำเอาร้านขายอาหารหรือกับข้าวปรุงสำเร็จมีคนมาซื้อของมากขึ้น

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองอุทัยธานี ริมแม่น้ำสะแกกรัง ในเช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ ต่างออกมาจับจ่ายซื้ออาหารขอกินกันอย่างคึกคัก โดยร้านที่ติดป้ายรับคนละครึ่ง หรือ เราชนะนั้นก็ยังได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ผู้ที่มาซื้ออาหารเช้านั้นต่างก็เข้าไปสแกนโทรศัพท์ใช้สิทธิ์ คนละครึ่ง เราชนะกันอย่างคึกคักทุกร้านขายอาหาร และร้านกับข้าวปรุงสำเร็จแล้ว

ร้านต่าย ปลาแรดทอด เป็นอีกหนึ่งร้านที่ในช่วงเช้านั้นจะเต็มไปด้วยคนที่มาแห่จองปลาแรดทอด ซึ่งร้านแห่งนี้นั้นเป็นร้านที่ขายประหลาดแรดทอดเพียงอย่างเดียว แต่ที่ได้รับความนิยมก็เพราะปลาแรดนั้นถือว่าเป็นปลาประจำจังหวัดอุทัยธานี ที่มีรสชาติเนื้อหวานอร่อย และเลี้ยงในกระชังแพปลาที่แม่น้ำสะแกกรัง จนเป็นปลาน้ำจืดที่ขึ้นชื่อของอุทัยธานี

จุดเด่นร้านนี้นั้นจะคัดปลาแรดตัวขนาด 1 กิโลกรัมขึ้นไปจนถึงตัวละ 2-3 กิโลกรัมก็มี ราคาก็อยู่ที่น้ำหนัก ตั้งแต่ตัวละ 160 บาทไปจนถึงตัวละ 280 บาท ซึ่งร้านนี้จะนำปลาแรดที่ขึ้นมาจากกระชังปลามาทอดกันสดๆ ที่ร้าน เจ้าของร้านนั้นเผยว่า ตั้งแต่เปิดร้านในช่วงเช้ามืดมานั้นก็มีนักท่องเที่ยวและชาวอุทัยธานี นำบัตรประชาชน โทรศัพท์ที่เป็นสมาร์ทโฟนลงแอปพลิเคชันเป๋าตัง นำมาใช้สิทธิ์และสั่งจองปลาแรดทอดกันตั้งแต่เช้า ก็เพราะนักท่องเที่ยวที่เคยมานั้น ต่างติดใจในรสชาติของปลาแรดทอดที่จับมาสดๆ นั่นเอง หากใครสนใจอยากชิมก็สามรุดทรไปสั่งของก่อนได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 081-2841855

ขณะเดียวกันร้านขายอาหารสำเร็จรูปเจ้าอื่นๆ ก็มีประชาชนต่างสนใจเข้าไปใช้สิทธิ์เราชนะ และคนละครึ่งเพื่อที่จะลองชิมอาหารนั่นเองโดยบรรยากาศในตลาดเช้าที่มาจับจ่ายซื้อของแบบไร้เงินสดนั้นนับว่าคึกคักเป็นอย่างมาก.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ