“แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญกระเช้าของขวัญรับปีใหม่

Economics

Thailand Econ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

“แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญกระเช้าของขวัญรับปีใหม่

Date Time: 26 พ.ย. 2563 09:35 น.

Summary

  • “แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญกระเช้าของขวัญรับปีใหม่ “ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์” ชูไฮไลต์กระเช้าของขวัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100%

“แบรนด์ ซันโทรี่” ลุยซีซันนอล มาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญกระเช้าของขวัญรับปีใหม่ “ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์” ชูไฮไลต์กระเช้าของขวัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% ตอกย้ำภารกิจมุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม และสิ่งแวดล้อม

แบรนด์ ซันโทรี่ สร้างสีสันการตลาดด้วยกลยุทธ์ซีซันนอล มาร์เก็ตติ้งส่งท้ายปี 2563 เปิดแคมเปญกระเช้าของขวัญ “ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดี ด้วยแบรนด์” ตอบอินไซต์คนไทยให้นิยามใหม่ของ “ความสุข” คือ การเห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่ดี พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยสามไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ 1) ส่งความสุขให้กับคนที่เรารักด้วยการจัดทำชุดกระเช้าของขวัญเพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยกระเช้าของขวัญแบรนด์รังนกแท้ แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์วีต้า และแบรนด์เจนยู ในรูปแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกสรรถึง 57 แบบ 2) ส่งความสุขให้กับชุมชนของเราโดยร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญสร้างสรรค์กระเป๋า และผ้าเช็ดมือที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำไปใช้จัดทำเป็นกระเช้าของขวัญชุดพิเศษจำหน่ายเฉพาะในเทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ 3) ส่งความสุขให้กับโลกของเราโดยแบรนด์ซันโทรี่ผลิตกระเช้าของขวัญทุกใบให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยวัสดุรีไซเคิล (Recycle) 100% และยังสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำ (Reuse) ตอกย้ำภารกิจมุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม และสิ่งแวดล้อมได้อย่างชัดเจน

นางสาวนันทนา ขาวปลื้ม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นเทศกาลที่ผู้บริโภคนิยมจับจ่ายใช้สอยสินค้าประเภทกระเช้า และชุดของขวัญเป็นจำนวนมาก โดยสินค้าเพื่อสุขภาพเป็นสินค้าอันดับต้นๆ ที่ถูกเลือกให้เป็นของขวัญ โดยที่ผ่านมาแคมเปญกระเช้าของขวัญมีส่วนในการสร้างการเติบโตให้กับยอดขายของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง และจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้พฤติกรรมด้านสุขภาพของคนไทยเปลี่ยนไปโดยหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นเพื่อดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงต่างๆ ที่จะส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย สิ่งที่น่าสนใจ คือ เราพบว่าผู้บริโภคไม่ได้ใส่ใจแค่เพียงสุขภาพของตนเอง แต่ยังใส่ใจห่วงใยสุขภาพของคนที่อยู่รอบตัวมากขึ้น หลายคนรับรู้ถึงการมีความสุขจากสิ่งเล็กๆ ใกล้ตัว นั่นก็คือ ความสุขจากการที่ได้เห็นคนที่เรารักมีสุขภาพที่แข็งแรงปราศจากโรคภัย ความสุขจากการที่ได้มอบความห่วงใยให้กับคนรอบข้าง รวมถึงการที่ได้เห็นผู้คนในสังคมแสดงน้ำใจต่อกันผลักดันให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ เรียกได้ว่า ‘การมีสุขภาพที่ดี’ ได้กลายเป็นนิยามใหม่ของความสุขในยุค New Normal ของคนไทยในปัจจุบัน”

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพ และตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุค New Normal ที่เกิดขึ้น แบรนด์จึงได้เตรียม “ส่งความสุข” ให้กับผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมผ่านแคมเปญกระเช้าของขวัญที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘ส.ค.ส. ส่งความสุข สุขภาพดีให้แบรนด์’ ที่ประกอบด้วยสามไฮไลต์สำคัญ ได้แก่

ส่งความสุขให้กับ “คนที่เรารัก” ด้วยการจัดทำกระเช้าและชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดยปีนี้แบรนด์มีกระเช้าของขวัญให้เลือกถึง 57 แบบไม่ว่าจะเป็น กระเช้าของขวัญแบรนด์รังนกแท้ ซึ่งมี NANA (นานะ) สิ่งดีๆ ที่ธรรมชาติให้ไว้ในรังนกแท้ พร้อมคุณประโยชน์ของกรดอะมิโน 16 ชนิด ซึ่งแบรนด์รังนกแท้เป็นเจ้าแรกในตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้ในเมืองไทยที่กล้ายืนยันได้ว่ามี NANA (นานะ)ในแบรนด์รักนกแท้ทุกขวด กระเช้าของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีคุณประโยชน์ด้านการช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยและอ่อนล้าของร่างกาย รวมถึงกระเช้าของขวัญแบรนด์วีต้า และกระเช้าของขวัญแบรนด์เจนยู

ส่งความสุขให้กับ “ชุมชนของเรา” โดยแบรนด์ได้ร่วมมือกับชุมชนเกษตรกรอำนาจเจริญจัดทำกระเป๋า และผ้าเช็ดมือที่ตัดเย็บจากผ้าขาวม้าทอมือเพื่อนำมาจัดเป็นชุดของขวัญ “แบรนด์ปันน้ำใจ” มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ ชุดของขวัญแบรนด์รังนกแท้พร้อมกระเป๋าผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 699 บาท ชุดของขวัญแบรนด์ซุปไก่สกัด พร้อมผ้าเช็ดมือจากผ้าขาวม้าทอมือ จำหน่ายในราคา 1,199 บาท ซึ่งเป็นชุดพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียงแบบละ 10,000 ชุด วางจำหน่ายเฉพาะที่เทสโก้ โลตัส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับกูร์เม่ต์มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มควอเทียร์จัดโปรโมชันพิเศษขึ้นเฉพาะในวันแถลงข่าวเปิดแคมเปญเพื่อประชาสัมพันธ์ชุดของขวัญ “แบรนด์ปันน้ำใจ” อีกด้วย สำหรับการร่วมมือกับชาวบ้านชุมชนอำนาจเจริญในครั้งนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เพื่อสังคมของ แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย ที่ต้องการส่งความสุขให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติที่เกิดขึ้นด้วยการสร้างอาชีพ และรายได้เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนไทยด้วยกัน

ส่งความสุขให้กับ “โลกของเรา” โดยความพิเศษในปีนี้ คือ กระเช้าของขวัญของแบรนด์ ซันโทรี่ทุกใบมีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% จากการใช้พลาสติกแบบ PCR (Post-consumer recycled plastics) และ PIR (Post Industrial Resin) ซึ่งเป็นพลาสติกรีไซเคิลแบบ 100% เป็นวัสดุหลักในการผลิตตัวกระเช้า เช่น หูกระเช้า หรือฐานวางผลิตภัณฑ์ เป็นต้น อีกทั้งผู้บริโภคยังสามารถนำกระเช้า หรือชิ้นส่วนของกระเช้ากลับไปใช้ซ้ำ (Reuse) ได้ ซึ่งนับเป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ ซันโทรี่ ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม เพื่อส่งความสุข และสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สิ่งแวดล้อม และโลกของเรา

“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้วางแผนสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ และเข้าถึงผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ ออฟไลน์ และโซเชียล มีเดีย การจัดโปรโมชันพิเศษต่างๆ ณ จุดขาย ตลอดจนการจัดทำภาพยนตร์โฆษณาถ่ายทอดโมเมนต์แห่งการส่งความสุขของ “แอน ทองประสม” พรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกแท้ที่ได้ส่งมอบ ส.ค.ส. ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ในรูปแบบของกระเช้าของขวัญแบรนด์ให้กับคนสำคัญ ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้การตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา” นางสาวนันทนา กล่าวสรุป


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์