OS เตรียมเปิดศึก Esports ดึง 16 วงไอดอลลงสนามแข่ง PUBG MOBILE

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

OS เตรียมเปิดศึก Esports ดึง 16 วงไอดอลลงสนามแข่ง PUBG MOBILE

Date Time: 24 ก.ย. 2563 19:56 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • Online Station เตรียมเขย่าวงการ Esports ดึง 16 วงไอดอลลงสนามแข่ง "PUBG MOBILE" ในรายการ "Online Station Esports Series : Idol League"

Latest


Online Station เตรียมเขย่าวงการ Esports ดึง 16 วงไอดอลลงสนามแข่ง "PUBG MOBILE"  ในรายการ "Online Station Esports Series : Idol League" 

วันที่ 24 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "Online Station" ผู้นำธุรกิจสื่อดิจิทัลด้านเกม และเครือข่าย Influencer อันดับ 1 เอาใจแฟนคลับวงไอดอล และแฟนอีสปอร์ต (Esports) จัดการแข่งขันสุดพิเศษในรายการ "Online Station Esports Series : Idol League" ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รวบรวมวงไอดอลไทยทั้ง 16 วง มาลงสนามแข่ง Esports เพื่อช่วงชิงความเป็นที่ 1 ในเกมยอดฮิต PUBG MOBILE รวมเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท ในรูปแบบของการ Live Stream หรือ การถ่ายทอดสด ประกอบด้วยวงไอดอล ดังนี้

1. SiamDream 2. FEVER 3. Sweat16 4. I-MI 5. Daisy Daisy 6. School Day 7. HappyTail 8. Melt Mallow 9. Shining Star 10. Aster 11. Secret12 12. HATOBITO 13. Aliszt 14. AMERYU 15. SUMOMO และ 16. WISH23

สำหรับกติกา วงไอดอลแต่ละวงจะต้องส่งเมมเบอร์ หรือสมาชิกในวง มาเป็นผู้เล่น 4 คน อาจจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะแข่งกัน 2 Map คือ Erangel และ Miramar ด้วยโหมด Third-person prespective (TPP) ทำให้ผู้ชมเหมือนหลุดเข้าไปในสนามและได้เข้าไปเชียร์กันแบบประชิดตัว และใช้ระบบการเก็บคะแนนแบบ League ตลอด 6 สัปดาห์ พร้อมด้วย 2 พิธีกร "ดลลี่ Online Station" และ "หนึ่งเมียป่วน" จากช่อง Tack มาแล้วจ่ะ ครีเอเตอร์คู่หูของหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่จะมาคอยเพิ่มสีสันในเกมมากขึ้น

โดยจะเริ่มเปิดสนามในวันจันทร์ที่ 28 ก.ย.63 แฟนๆ สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์ ไปจนถึงวันที่ 2 พ.ย.63 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง YouTube : Online Station และ Facebook : Online Station.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ