เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญแสตมป์วิถีใหม่ยุคโควิด-19 แลกของกินกว่า 40 รายการแทนสินค้าพรีเมียม

Economics

Thailand Econ

Content Partnership

Content Partnership

Tag

เทสโก้ โลตัส ส่งแคมเปญแสตมป์วิถีใหม่ยุคโควิด-19 แลกของกินกว่า 40 รายการแทนสินค้าพรีเมียม

Date Time: 28 ส.ค. 2563 11:08 น.
Content Partnership

Summary

  • เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแสตมป์แคมเปญวิถีใหม่ยุคโควิด-19 “แสตมป์โดนใจ ช้อปของใช้ ได้ของดี” ช่วยลูกค้าและประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ส่งอาหารสดและอาหารแห้งกว่า 40 รายการแทนสินค้าพรีเมียม

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแสตมป์แคมเปญวิถีใหม่ยุคโควิด-19 “แสตมป์โดนใจ ช้อปของใช้ ได้ของดี” ช่วยลูกค้าและประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ส่งอาหารสดและอาหารแห้งกว่า 40 รายการแทนสินค้าพรีเมียม เพิ่มความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งตลอด 3 เดือน ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจ มีผลต่อปากท้องของประชาชน เทสโก้ โลตัส จึงได้ปรับกลยุทธ์สำหรับแคมเปญแสตมป์ในปีนี้ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน แคมเปญแสตมป์ที่ผ่านมาทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2013 เราเน้นการใช้คาแรกเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า มาอยู่บนสินค้าพรีเมียมหลากหลายรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าแลกใช้และสะสม แต่ในปีนี้เราได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากสินค้าพรีเมียม เป็นอาหารสดและอาหารแห้งทั้งหมดกว่า 40 รายการ อาทิ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ น้ำมัน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร นมยูเอชที ที่ลูกค้าแลกได้ด้วยแสตมป์เริ่มต้นเพียงแค่ 10 ดวงเท่านั้น และสามารถนำกลับไปปรุงอาหารสำหรับตนเองและครอบครัวได้ โดยแคมเปญนี้เริ่มต้นพร้อมกันวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั้งกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ไปจนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563”

“ก่อนที่เราจะทำการคัดเลือกสินค้ามาร่วมแคมเปญแสตมป์ เทสโก้ โลตัส ได้ทำการสำรวจความเห็นลูกค้าทั่วประเทศ และพบว่าลูกค้าส่วนมากอยากแลกสินค้าที่เป็นอาหารมากกว่าของใช้ดังเช่นที่ผ่านมา จึงเป็นที่มาของการปรับกลยุทธ์สำหรับแคมเปญแสตมป์ในปีนี้ สินค้าประเภทอาหารสดและอาหารแห้งที่นำมาให้ลูกค้าแลก แบ่งออกเป็น 3 ระดับ โดยใช้แสตมป์ 10, 25 และ 40 ดวงเพื่อแลกตามลำดับ โดยถ้าหากลูกค้าซื้อสินค้าที่ร่วมรายการให้แสตมป์พิเศษ ก็จะสามารถสะสมแสตมป์ครบได้ในการช้อปปิ้งครั้งเดียว และแลกสินค้าได้ทันทีเพื่อนำกลับไปประกอบอาหารที่บ้าน ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ เราจะทำการประมวลผลเพื่อดูว่าสินค้ารายการใดที่ลูกค้านิยมแลก เพื่อพิจารณาปรับเปลี่ยนสินค้าอื่นๆ ที่จะร่วมรายการตลอด 3 เดือน เทสโก้ โลตัส หวังว่าแคมเปญแสตมป์นี้จะช่วยลูกค้าและประชาชนรัดเข็มขัดและประหยัดมากกว่าเดิม ท่ามกลางผลกระทบด้านรายได้ของประชาชนจากวิกฤติโควิด-19 นอกเหนือจากแคมเปญแสตมป์ในสาขาเอ็กซ์เพรสแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังคงมีแคมเปญอื่นๆ รวมถึงแคมเปญราคามหาชน ที่ช่วยลูกค้าและประชาชนประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต รวมไปถึงอาหารพร้อมทานและเมนูมหาชนในศูนย์อาหารทั่วประเทศอีกด้วย”

ตัวอย่างสินค้าอาหารสดและอาหารแห้งที่ลูกค้าสามารถแลกได้ภายใต้แคมเปญ “แสตมป์โดนใจ ช้อปของใช้ ได้ของดี”

แสตมป์ 10 ดวง: น้ำมันปาล์ม น้ำมันถั่วเหลือง ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมปัง เนื้อไก่

แสตมป์ 25 ดวง: ข้าวสาร กาแฟ 3 in 1 เฟรนช์ฟรายส์แช่แข็ง ปูอัด นมยูเอชที

แสตมป์ 40 ดวง: ข้าวหอมมะลิ 100% ขนาด 5 กิโลกรัม


Author

Content Partnership

Content Partnership