TOT eService บริการสำหรับคนยุคดิจิทัล บนแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

Economics

Thailand Econ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

TOT eService บริการสำหรับคนยุคดิจิทัล บนแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

Date Time: 7 ก.ค. 2563 10:45 น.

Summary

  • TOT eService บริการสำหรับคนยุคดิจิทัล บนแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ให้คุณจัดการทุกเรื่องได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง ตลอด 24 ชม.

TOT eService บริการสำหรับคนยุคดิจิทัล บนแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ให้คุณจัดการทุกเรื่องได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง ตลอด 24 ชม.

TOT e-Service เป็นบริการเว็บไซต์ https://www.tot.co.th/eservice ทำงานโดยระบบที่ถูกออกแบบมาให้มีฟังก์ชั่นซึ่งให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Customer-centric Design) เพื่อให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ให้สามารถใช้บริการดังกล่าวได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว

TOT e-Service มีจุดเด่นในการให้บริการธุรกรรมเป็น one stop service และระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นให้สามารถใช้งานผ่านมือถือได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน รวมถึงการรับรองมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้บริการ เปลี่ยนแปลงข้อมูลติดต่อต่างๆ เช่น ที่อยู่จัดส่งบิล, อีเมล, เบอร์โทร รวมถึงสามารถตรวจสอบยอดค้างชำระ ชำระค่าบริการ ตรวจสอบประวัติการชำระ สมัครบริการ เปลี่ยนโปรโมชั่นบริการต่างๆ จาก ทีโอที อาทิ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (FTTx) TOT Fiber 2U บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOTmobile บริการอินเทอร์เน็ตทีวี TOT iPTV บริการโทรศัพท์ประจำที่ Fixed line โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการได้ตลอด 24 ชม. โดยผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อนใช้บริการ ขั้นตอนมีดังนี้

1. ลงทะเบียนสมาชิกเพื่อกำหนด User Id และ Password สำหรับเข้าใช้บริการ ได้ที่ เว็บไซต์ https://www.tot.co.th/eservice 

2. หลังจากลูกค้ากรอกข้อมูลลงทะเบียนเสร็จแล้ว ระบบจะจัดส่งอีเมลการสมัครสมาชิกให้แก่ท่าน ให้ลูกค้าเข้าไปตรวจสอบอีเมลที่ใช้ในการลงทะเบียน

3. คลิกที่ลิงก์ "ยืนยันการสมัครใช้บริการ" การสมัครสมาชิกจึงเสร็จสมบูรณ์และสามารถเข้าใช้งานได้ทันที

4. ทำการเข้าสู่ระบบที่ ด้านขวามือของหน้าจอ หรือ คลิกที่เมนู "หน้าแรก" ของเว็บไซต์ (สมาชิกใหม่ให้ทำการเพิ่มหมายเลขบริการ โดยเข้าไปที่เมนู "เพิ่ม/ลบ หมายเลขบริการ")

5. ท่านสามารถเลือกรายการที่ต้องการชำระค่าบริการได้ที่ เมนู "ตรวจสอบยอดค่าใช้บริการ" หรือ เมนู "ชำระค่าใช้บริการ"

นอกจากนี้ การชำระค่าบริการผ่านระบบออนไลน์ ด้วยบริการ TOT eService สามารถเลือกวิธีการชำระได้ 3 รูปแบบ บัตรเครดิต (Visa, Master ทุกธนาคาร) บัตรเดบิต (บัตรATM) ชำระได้ 4 ธนาคาร คือ KTB, KBANK, BBL, UOB และ หักบัญชีธนาคารออนไลน์ (Internet Banking) ชำระได้ 4 ธนาคาร คือ KTB, SCB, BAY, UOB


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์