การเลือกนายหน้าสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่! เคล็ดลับจากนักการเงิน

Economics

Thailand Econ

ไทยรัฐออนไลน์

ไทยรัฐออนไลน์

Tag

การเลือกนายหน้าสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่! เคล็ดลับจากนักการเงิน

Date Time: 25 พ.ค. 2563 12:24 น.
ไทยรัฐออนไลน์

Summary

  • ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ หลายคนถูกบังคับให้ใช้เวลาอยู่ที่บ้าน บางคนเกี่ยวข้องกับกีฬาและคนอื่นๆ กำลังพยายามหางานอดิเรกใหม่ และบางคนก็เป็นวิธีการหารายได้แบบใหม่

ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ หลายคนถูกบังคับให้ใช้เวลาอยู่ที่บ้าน บางคนเกี่ยวข้องกับกีฬาและคนอื่นๆ กำลังพยายามหางานอดิเรกใหม่ และบางคนก็เป็นวิธีการหารายได้แบบใหม่ หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบ้าน กลายเป็นการซื้อขาย ในการซื้อขายแลกเปลี่ยน คุณต้องมีนายหน้า การเลือกแพลตฟอร์มที่เหมาะสมเป็นวิธีการที่รับผิดชอบ นอกเหนือจากผู้เข้าร่วมประมูลแล้ว ยังมีโบรกเกอร์ที่แนะนำที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการซื้อขาย พวกเขากำลังมองหาลูกค้าใหม่สำหรับโบรกเกอร์ และได้รับความสนใจในเรื่องนี้

ต้องทำอย่างไรจึงจะกลายเป็นโบรกเกอร์แนะนำได้?

ประการแรกคุณต้องเลือกแพลตฟอร์มออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งคุณสามารถทำงานร่วมกันได้สำเร็จและเพื่อดึงดูดลูกค้า - ผู้ค้ารายใหม่ ในอุตสาหกรรมนายหน้า การแข่งขันค่อนข้างสูง บางทีมันเป็นหนึ่งในที่สูงที่สุดในซอกเชิงพาณิชย์ เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดโดยเฉพาะสำนักงานใหม่และบริษัทขนาดเล็ก เชิญนายหน้าตัวแทนด้วยค่าคอมมิชชั่นสูงอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งถึง 70-80%

โดยทั่วไปคุณไม่ควรไปที่เงื่อนไขเหล่านี้ เนื่องจากมีความเสี่ยงมาก โดยเฉลี่ยแล้วแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ เช่น IB IQ OPTION เสนอค่าคอมมิชชั่นและโบนัสไม่เกิน 40% หากพันธมิตรนำลูกค้าจำนวนมากเข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์

อย่างไรก็ตาม แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจ่ายค่าคอมมิชชั่นส่วนที่เหลือ เนื่องจากนายหน้าต้องจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงาน เงินสำหรับการบำรุงรักษาเว็บไซต์ ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ การใช้งบประมาณในการโฆษณาและการสนับสนุนผู้ใช้

เคล็ดลับ: ค้นหาแพลตฟอร์มนายหน้าที่น่าเชื่อถือและเปรียบเทียบเงื่อนไข คุณสามารถทำการฝากขั้นต่ำ และลองเล่นแลกเปลี่ยนด้วยตัวเอง และดึงดูดผู้มาใหม่ จากนั้นจะเป็นไปได้ที่จะเข้าใจว่า บริษัท จ่ายค่าคอมมิชชั่นการสนับสนุนแบบใดที่ผู้ใช้และพันธมิตรมี

ให้ความสนใจเมื่อเลือกแพลตฟอร์มเพื่อเป็นนายหน้าตัวแทนในปีใดที่ บริษัท ก่อตั้งและใครเป็นใคร ใบอนุญาตอยู่ที่ไหน

เรื่องราวและบทวิจารณ์จากผู้ใช้ของเธอคืออะไร!

นอกจากนี้ การออกแบบเว็บไซต์ที่สวยงามและใช้งานง่าย มีผลกระทบอย่างมากต่อการดึงดูดลูกค้า

บริษัทมีกลุ่มที่ทำงานอยู่ในเครือข่ายสังคมและลูกค้าที่มั่นคงหรือไม่?

เคล็ดลับ: ตรวจสอบแพลตฟอร์ม IQ Option Introducing Broker ด้วยตัวเอง ลงทะเบียนบัญชีในฐานะผู้ซื้อขายทำธุรกรรมหลายอย่าง และดูว่าคุณจะได้รับเงินจำนวนเท่าใด


Author

ไทยรัฐออนไลน์

ไทยรัฐออนไลน์