“ศักดิ์สยาม” รับแจ้ง “สุเมธ” ลาออกดีดีการบินไทย แจงยังไม่เห็นหนังสือทางการ

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

“ศักดิ์สยาม” รับแจ้ง “สุเมธ” ลาออกดีดีการบินไทย แจงยังไม่เห็นหนังสือทางการ

Date Time: 12 มี.ค. 2563 17:27 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • “ศักดิ์สยาม” รับแจ้งจากบอร์ดการบินไทย “สุเมธ ดำรงชัยธรรม” ลาออกจากตำแหน่ง แจง ไม่ทราบเหตุผล เพราะยังไม่เห็นหนังสือทางการ

Latest


“ศักดิ์สยาม” รับแจ้งจากบอร์ดการบินไทย “สุเมธ ดำรงชัยธรรม” ลาออกจากตำแหน่ง แจง ไม่ทราบเหตุผล เพราะยังไม่เห็นหนังสือทางการ

จากกรณีกระแสข่าว นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (ดีดี) บริษัท การบินไทย ได้ยื่นหนังสือลาออกแล้วไปนั้น นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์ไทยรัฐออนไลน์ โดยได้รับการแจ้งจากบอร์ดการบินไทยอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ จึงยังไม่ทราบเหตุผล แต่ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นใบลาออก โดยบอร์ดการบินไทยแจ้งว่า ยื่นเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2563 และจะมีผลวันที่ 11 เม.ย.นี้ และจะมีการตั้งรักษาการขึ้นมา ส่วนกรณี นาวาอากาศโทสุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็ยังไม่ได้รับเรื่องการแจ้งลาออก จึงไม่อยากพูดอะไร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่อง ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ แต่ยังไม่สามารถติดต่อไปได้ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ