นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ ทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมอบของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 63” เพื่อขอบคุณลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่ TOT Fixed line และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile
- ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายของ ทีโอที จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่เฉพาะโครงข่ายของ ทีโอที ทั่วไทย และโทรไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile ทุกเลขหมายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.
- ลูกค้า TOT Mobile ระบบรายเดือน Postpaid ทุกเลขหมาย จะได้รับสิทธิ์ ยกเว้นค่าโทรในโครงข่าย TOT Mobile ทุกเลขหมายและโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที ทุกเลขหมาย ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.
- ลูกค้า ทีโอที TOT Mobile ระบบเติมเงิน Prepaid จะได้รับสิทธิ์ โทรฟรีไปยังทุกโครงข่าย 100 นาที โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 ด้วยการกดผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก
นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของ ทีโอที การจัดแคมเปญพิเศษครั้งนี้เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับประชาชนคนไทย ทั้งนี้ ในปี 2563 ทีโอที ยังมุ่งมั่นนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า โดยปัจจุบัน ทีโอที ได้พัฒนาช่องทาง Digital Touch Point ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ ทีโอที อาทิ บริการ “Quick Pay” เพื่อให้ลูกค้าเข้าระบบชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน อินเทอร์เน็ต ค่าบริการมือถือ TOT mobile เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลและพฤติกรรมของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปเป็นการชำระผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น
โดยลูกค้าสามารถเข้าระบบใช้งานได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก สะดวก ง่าย รวดเร็ว คลิกเลย ที่เว็บไซต์ www.tot.co.th หรือ https://www.tot.co.th/eservice/quickpay
สำหรับลูกค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page TOTPublic หรือLINE@ “@TOTPublic”, https://www.tot.co.th หรือ e-mail : 1100@tot.co.th และศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล