ทีโอทีมอบของขวัญ ลูกค้า TOT Fixed line-TOTmobile จัดเต็มโทรฟรีช่วง 30 ธ.ค.62 - 2 ม.ค. 63

Economics

Thailand Econ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

ทีโอทีมอบของขวัญ ลูกค้า TOT Fixed line-TOTmobile จัดเต็มโทรฟรีช่วง 30 ธ.ค.62 - 2 ม.ค. 63

Date Time: 28 ธ.ค. 2562 06:01 น.

Summary

  • นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ ทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมอบของขวัญสำหรับประชาชน

นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ ทีโอที และรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า รัฐบาลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจมอบของขวัญสำหรับประชาชน โดย ทีโอที ได้จัดแคมเปญใหญ่ “ของขวัญจาก ทีโอที ปี 63” เพื่อขอบคุณลูกค้าโทรศัพท์ประจำที่ TOT Fixed line และลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile

- ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์ประจำที่ทุกเลขหมายของ ทีโอที จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่เฉพาะโครงข่ายของ ทีโอที ทั่วไทย และโทรไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT Mobile ทุกเลขหมายในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.

- ลูกค้า TOT Mobile ระบบรายเดือน Postpaid ทุกเลขหมาย จะได้รับสิทธิ์ ยกเว้นค่าโทรในโครงข่าย TOT Mobile ทุกเลขหมายและโทรไปยังโทรศัพท์ประจำที่ ทีโอที ทุกเลขหมาย ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. จนถึงวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 23.59 น.

- ลูกค้า ทีโอที TOT Mobile ระบบเติมเงิน Prepaid จะได้รับสิทธิ์ โทรฟรีไปยังทุกโครงข่าย 100 นาที โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 ด้วยการกดผ่านระบบ USSD*9020#กดโทรออก

นางพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ บมจ.ทีโอที กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีโอที ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพบริการของ ทีโอที การจัดแคมเปญพิเศษครั้งนี้เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการมอบของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลให้กับประชาชนคนไทย ทั้งนี้ ในปี 2563 ทีโอที ยังมุ่งมั่นนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ดีกว่าเดิมกับลูกค้า โดยปัจจุบัน ทีโอที ได้พัฒนาช่องทาง Digital Touch Point ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ ทีโอที อาทิ บริการ “Quick Pay” เพื่อให้ลูกค้าเข้าระบบชำระค่าบริการโทรศัพท์บ้าน อินเทอร์เน็ต ค่าบริการมือถือ TOT mobile เพื่อตอบโจทย์ยุคดิจิทัลและพฤติกรรมของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปเป็นการชำระผ่านระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น

โดยลูกค้าสามารถเข้าระบบใช้งานได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก สะดวก ง่าย รวดเร็ว คลิกเลย ที่เว็บไซต์ www.tot.co.th หรือ https://www.tot.co.th/eservice/quickpay

สำหรับลูกค้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page TOTPublic หรือLINE@ “@TOTPublic”, https://www.tot.co.th หรือ e-mail : 1100@tot.co.th และศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์