อาร์เอสทุ่ม 50 ล้านจัดงานยักษ์ส่งท้ายปี

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

อาร์เอสทุ่ม 50 ล้านจัดงานยักษ์ส่งท้ายปี

Date Time: 19 ธ.ค. 2562 09:01 น.

Summary

  • นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจสินค้าและแพลตฟอร์ม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากข้อมูลของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)

Latest

เตรียมพร้อม “ยื่นภาษี 2567” ช่วงต้นปี 2568 กับ 4 ความผิด ที่มักถูกกรมสรรพากรตรวจสอบย้อนหลัง


กระตุ้นนักช็อปคาดดันยอดขายพุ่ง 2 เท่า

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจสินค้าและแพลตฟอร์ม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากข้อมูลของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ ETDA คาดว่าในปี 2562 ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยจะขยายตัว 15-20% จากปี 2561 ที่มีมูลค่ารวม 3.15 ล้านล้านบาท ขณะที่จากปี 2563-2565 ธุรกิจอีคอมเมิร์ซยังคงเติบโตต่อเนื่องด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ย 22% ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก และสอดคล้องกับทิศทางของบริษัทที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจพาณิชย์หลากหลายช่องทาง (MPC) ล่าสุดบริษัทจึงจัดแคมเปญ RS Mall New Year Celebration 2020 ระหว่างวันที่ 19-31 ธ.ค.นี้ โดยให้ส่วนลดสูงสุดถึง 70% เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

บริษัทได้ทุ่มงบการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ในการจัดแคมเปญนี้ กว่า 50 ล้านบาท ถือเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าและร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในมาตรฐานระดับสากล เพื่อดูแลสุขภาพและความงามของคนที่คุณรักเป็นของขวัญที่คุ้มค่าคาดว่าตลอดระยะเวลาแคมเปญ 13 วัน โดยคาดว่าจะเพิ่มยอดขายในช่วงของการจัดแคมเปญ 2-3 เท่า

ปัจจุบันยอดขายของธุรกิจ MPC เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดซื้อต่อครั้งของผู้บริโภคอยู่ที่ 2,200 บาทต่อบิล เพิ่มขึ้นประมาณ 5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับปี 2563 บริษัทจะแตกไลน์เพิ่มสินค้าใหม่ๆเพิ่มความหลากหลาย เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่างๆ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ครอบคลุมในทุกช่องทางการจำหน่ายของบริษัทและพันธมิตร เช่น S.O.M. Cordy Tibet&Bhutan, S.O.M. S-Balance, ผลิตภัณฑ์รังนก Bonback, เครื่องฟอกอากาศ, หมอนสุขภาพ, กระเป๋าเดินทาง เป็นต้น ที่จะมาเป็นหัวหอกสำคัญในการทำการตลาด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ