รวมสารพัดเทคนิค ลงทะเบียน “ชิมช้อปใช้” ไม่รอคิว ใช้เวลาไม่นาน ลงได้ 100%

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รวมสารพัดเทคนิค ลงทะเบียน “ชิมช้อปใช้” ไม่รอคิว ใช้เวลาไม่นาน ลงได้ 100%

Date Time: 26 ต.ค. 2562 17:28 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • ทีมข่าวขอรวบรวม 5 เทคนิคจากผู้ประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนชิมช้อปใช้ ส่วนใครเดินมาถึงทางตัน ลงทะเบียนกี่ครั้งก็ไม่สำเร็จ จะลองพิจารณาเทคนิคดังต่อไปนี้ก็ไม่ว่ากัน...

Latest


3 วันที่ผ่านมา สมรภูมิต่อสู้ในการลงทะเบียนชิมช้อปใช้ค่อนข้างหนักหนา บางคนกดเป็นร้อยเป็นพันครั้งก็ไม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ ทีมข่าวขอรวบรวม 5 เทคนิคจากผู้ประสบความสำเร็จในการลงทะเบียนชิมช้อปใช้ โดยมีหลายคนได้แชร์เรื่องราวของตัวเองไว้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Krungthai Care ส่วนใครเดินมาถึงทางตัน ลงทะเบียนกี่ครั้งก็ไม่สำเร็จ จะลองพิจารณาเทคนิคดังต่อไปนี้ก็ไม่ว่ากัน...

(เข้าสู่หน้าลงทะเบียนได้ทันที คลิกที่นี่)
(เจาะเทคนิคทางลัด ลงทะเบียนชิมช้อปใช้เฟส 2 ไม่ต้องรอคิวนาน ลงได้ 100% คลิกที่นี่)

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย เลือกใช้ Firefox, Safari ในการลงทะเบียน โดยไม่ใช้ Google Chrome

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย จะไม่ใช้กดรีเฟรชในหน้าเว็บไซต์ที่ระบุว่า “ขณะนี้ คุณอยู่ระหว่างรอคิว เพื่อลงทะเบียน กรุณากดปุ่มลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง” แต่ผู้ลงทะเบียนสำเร็จจะกดปิดหน้านี้ทิ้ง เพื่อไปคลิกแถบลงทะเบียน เพื่อให้เปิดหน้าต่างใหม่อีกครั้ง

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย จะส่งลิงก์ที่สามารถเปิดหน้าลงทะเบียนได้ทันที (คลิกที่นี่) ไปไว้ที่ช่องแชต เช่น เฟซบุ๊ก เมสเซนเจอร์, ไลน์ หรือแม้แต่ช่อง Inbox ในแอปพลิเคชันประเภทอื่นๆ และกด Ctrl + กดลิงก์จากช่องแชตนั้นๆ เสมอ



  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย จะเข้าหน้าหลักเว็บไซต์ชิมช้อปใช้ (คลิกที่นี่) ไว้ก่อนเวลา 20-30 นาที จากนั้น พวกเขาจะกดรีเฟรชซ้ำๆ หลายครั้งก่อนถึงเวลาเปิดให้ลงทะเบียน

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย ที่ไม่ได้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง จะใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนรอบข้าง ด้วยการเชื่อมต่อฮอตสปอต แม้ผู้ที่แชร์ฮอตสปอตจะไม่ได้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ก็สามารถลงทะเบียนได้

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย จะพิมพ์ www.ชิมช้อปใช้.com ในช่องค้นหาเอง โดยไม่ผ่าน google

  • ผู้ลงทะเบียนสำเร็จหลายราย จะไม่ปิดหน้าต่างที่แสดงว่า กำลังโหลด แต่จะปิดหน้าต่างที่ระบุให้รอคิว เพราะพวกเขาจะรอให้หน้าใดหน้าหนึ่งที่โหลดสำเร็จปรากฏหน้าให้กรอกข้อมูลลงทะเบียน

อย่างไรก็ดี หากคุณดำเนินการไปถึงขั้นตอนการกรอก OTP แต่คุณกลับไม่สามารถกดยืนยันรหัส OTP ได้ หรือกดไปแล้วแต่ค้าง ให้คุณรอสักครู่ และสุดท้ายหน้าเว็บไซต์จะขึ้นว่า “ระบบได้รับข้อมูลการลงทะเบียนของท่านเรียบร้อยแล้ว”

- ในอีกกรณีหนึ่ง หากคุณพบปัญหาเรื่องการกรอกรหัส OTP ไม่สำเร็จ หรือ OTP ไม่ส่งเข้ามาในสมาร์ทโฟนของคุณเสียที ขอให้คุณรอจนครบ 180 วินาที และกดไปที่ “กรุณาลองใหม่อีกครั้งใน...” และเมื่อคุณได้รับรหัส OTP คุณก็นำเลข 6 หลักไปกรอกให้ทันตามเวลาที่กำหนด

- ในอีกกรณีหนึ่ง คุณได้รหัส OTP มาแล้ว แค่คุณกรอกรหัส OTP ไม่สำเร็จ หรือหมดเวลาภายใน 180 วินาที ขอให้คุณกลับไปตั้งหลักใหม่ โดยการกดปุ่ม X ที่หน้ายืนยันรหัส OTP

จากนั้น กลับไปที่หน้าดั้งเดิมที่คุณเข้ามา คือหน้า ข้อความตกลงยินยอม เพื่อกด "ตกลงและยอมรับตามเงื่อนไข" จากนั้น ให้คุณกรอกข้อมูลส่วนตัวใหม่อีกครั้ง >> กดยืนยันข้อมูล >> กรอกรหัส OTP 

หากคุณกรอกรหัส OTP แล้ว แต่หน้าเว็บไซต์ขึ้นว่า "ดำเนินการไม่เสร็จสิ้น จำนวนการขอ OTP เกินกำหนด กรุณารอสักครู่" ให้คุณแก้ปัญหาด้วยการกลับไปทำเหมือนย้อนหน้าบนอีกครั้งจนกว่าจะสำเร็จ และทีมข่าวได้ทำตามกระบวนการข้างต้น สามารถทำได้สำเร็จเป็นอย่างดี.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ