สสว. ร่วมกับ SCB จัดงาน SME ONE FEST 2019 ครั้งที่ 8

Economics

Thailand Econ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

สสว. ร่วมกับ SCB จัดงาน SME ONE FEST 2019 ครั้งที่ 8

Date Time: 10 ก.ย. 2562 11:01 น.

Summary

  • สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในการเข้าร่วมกิจกรรมจัดแสดงสินค้างาน SME ONE FEST 2019 ครั้งที่ 8

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ในการเข้าร่วมกิจกรรมจัดแสดงสินค้างาน SME ONE FEST 2019 ครั้งที่ 8 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ อาคารมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 9 - 13 กันยายน นี้

โดยภายในงาน SME ONE FEST 2019 ครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับสุดยอดสินค้า SME คุณภาพ ที่ยกมาไว้ให้คุณเลือกสรรกันอย่างจุใจ อาทิ เครื่องแต่งกาย ความสวยความงาม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ของตกแต่งบ้าน และอาหารไทยท้องถิ่น ของดีสี่ภาค พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด และการจัดอบรมฝึกอาชีพจากผู้เชี่ยวชาญที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้

นอกจากนี้ ร้านค้ายังได้ประโยชน์จากการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารอื่นๆ เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และเป็นการลดภาระการจัดการเงินสด โดยเฉพาะร้านค้าขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่สามารถรับเงินโดยตรงเข้าบัญชีเงินฝากธนาคารได้เลย แถมช่วยให้ร้านค้าบริหารจัดการเงินสดและทำบัญชีได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ สสว. เป็นหน่วยงานหลักที่มีหน้าที่ในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ไทย ให้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพัฒนาความสามารถในการเข้าถึงแหล่งทุนแก่สมาชิก สสว. ทุกระดับเพื่อขยายศักยภาพและความสามารถในการดำเนินธุรกิจ สร้างโอกาสทดสอบตลาดใหม่ๆ และให้คำแนะนำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ SME อีกด้วย


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์