กัชคลาวด์ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดบ้านต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ นักธุรกิจ แบรนด์ และเอเจนซี่ชั้นนำ

Economics

Thailand Econ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

กัชคลาวด์ ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดบ้านต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ นักธุรกิจ แบรนด์ และเอเจนซี่ชั้นนำ

Date Time: 13 มิ.ย. 2562 10:50 น.

Summary

  • กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 3 ปี เปิดบ้านต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ นักธุรกิจ แบรนด์ และเอเจนซี่ชั้นนำมากมาย พร้อมประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่ Gushcloud Talent Agency หรือ GTA ในประเทศไทย...

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการวางแผนการตลาดและช่องทางสื่อออนไลน์ผ่านทางผู้มีอิทธิพลทางโลกออนไลน์ หรืออินฟลูเอนเซอร์ ในประเทศไทย จัดอีเวนต์ฉลองครบรอบ 3 ปีขึ้น โดยเปิดบ้านต้อนรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ บรรดาสื่อชั้นนำ นักธุรกิจแถวหน้าของไทย รวมถึงแบรนด์และเอเจนซี่ยักษ์ใหญ่มากมาย

โดยในงาน บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) ได้ประกาศเปิดตัวยูนิตใหม่อย่างเป็นทางการ ในนาม Gushcloud Talent Agency หรือ GTA ซึ่งเปิดให้บริการในด้านการบริหารจัดการและร่วมผลิตอีเวนต์บนสื่อออนไลน์ร่วมกับกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์และนักแสดง หรือกลุ่ม Talents ซึ่งในขณะนี้ทาง GTA ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมทำช่องยูทูบ (YouTube) ในคอนเทนต์หมวดหมู่ Lifestyle/Fashion, Gaming และ Family ทั้งสิ้น 8 ช่อง กับกลุ่ม Talents ต่อไปนี้

หมวด Lifestyle/ Fashion

   1. ดอง คยุน (Dong Kyunn)         ภายใต้ Channel 동균채널Gyunnee Channel
   2. นับเงิน ฉัตรนลิน                       ภายใต้ Channel Nubnubbb
   3. พีช ปณิชา                             ภายใต้ Channel PaniPaniPeach
   4. ธันวา สุริยจักร และ กรีน อัษฎาพร   ภายใต้ Channel ThanGreen
   5. นะ นะเพียร                             ภายใต้ Channel Nanoob on Duty

หมวด Gaming

   6. แป้งชม ธนาภรณ์                ภายใต้ Channel Pangchom
   7.  มิ้น ชิดชนก                     ภายใต้ Channel MintAuka

หมวด Parenting

   8. แอมป์ พีรวัศ                     ภายใต้ Channel TREmyboy

“บริษัทกัชคลาวด์ ได้มองหาคนที่มีความสามารถและพร้อมที่จะร่วมทำคอนเทนต์ดีๆ มีคุณภาพไปพร้อมๆ กับเรา ยูนิตใหม่ของเราหรือ GTA จะช่วยจัดการและดูแลให้ Talents ในสังกัด กลายเป็นอาชีพที่ยั่งยืน (Sustainble) และที่มากไปกว่านั้นเป็นที่รู้กันว่าสื่อออนไลน์มีอิทธิพลกับผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ เราเชื่อว่าเด็กรุ่นต่อไปจะดูสื่อและรายการต่างๆ บนช่องทางออนไลน์แทนการดูทีวี ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ ให้เป็นมาตรฐานในวันนี้เพื่อให้เด็กรุ่นต่อไปได้เสพคอนเทนต์ที่มีประโยชน์และมีคุณภาพไปด้วย โดยที่เรายังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะ “Create Tomorrow’s Positive influence” ให้กับคนทั้งในยุคนี้และในอนาคตอยู่เหมือนเดิม” คุณอิทธิ ยศสุนทร กรรมการผู้จัดการบริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) กล่าว

บริษัท กัชคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ.2559 โดยบริการแรกที่เปิดตัวในประเทศไทยคือ การวางแผนการตลาดออนไลน์และการทำโฆษณาออนไลน์ผ่านทางผู้มีอิทธิพลและสื่อออนไลน์ หรือ Influencer Marketing ในการนำเสนอข้อมูลและคุณค่าของแบรนด์ โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ร่วมงานกับทั้งแบรนด์และเอเจนซี่ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ GroupM, Publicis Groupe, Omnicon Media Group, Dentsu X (Thailand), CJ WORX, GRAB (Thailand), สายการบิน Cebu Pacific, Adidas และ เถ้าแก่น้อย

ปัจจุบัน บริษัทกัชคลาวด์ ได้เปิดให้บริการแล้ว 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และจีน และกำลังจะเปิดออฟฟิศเพิ่มเติมที่ประเทศพม่า ออสเตรเลีย อินเดีย อเมริกาใต้ และตะวันออกกลางในอนาคต โดยมุ่งเน้นไปที่การทำการตลาดและโฆษณา รวมถึงการทำคอนเทนต์บนสื่อออนไลน์ ซึ่งอาศัยผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์หรืออินฟลูเอนเซอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดข้อมูลจากแบรนด์สู่ผู้บริโภค โดยนำเสนอออกไปในรูปแบบต่างๆ เช่น ภาพถ่าย วิดีโอ และบทความ ไปจนถึงผลิตคอนเทนต์บนช่องทางยูทูบร่วมกับเหล่า Talents


Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์