Thairath OnlineThairath PlusThairath SportThairath TVMIRROR
InvestmentPersonal FinanceEconomicsBusiness & MarketingTech & InnovationSustainabilityExperts PoolVideosPR News
"มันนี่เอ็กซ์โป" เดินหน้ายุค 5 จี คาดดูดคนเข้าชมทะลุ 9 แสน

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

"มันนี่เอ็กซ์โป" เดินหน้ายุค 5 จี คาดดูดคนเข้าชมทะลุ 9 แสน

Date Time: 24 เม.ย. 2562 08:07 น.

Summary

  • นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019

Latest

เจาะลึก ทำเล “บางนา-ตราด” ฮับบ้านหรู แหล่งทองคำ บ.อสังหาฯ แสนสิริ เตรียมขายบ้าน หลังละ 500 ล้าน



นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ซึ่งจัดเป็นปีที่ 19 ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค. 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” เพื่อต้อนรับการมาถึงของเทคโนโลยี 5 จี และอินเตอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง (Internet of Things) ที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้รวมทั้ง “โลกการเงิน” ไปสู่มิติใหม่ที่เชื่อมต่อกันอย่างไม่มีสิ้นสุด เหมือนเสียงบรรเลงจากวงดุริยางค์ออเคสตรา (Orchestra) ที่บรรเลงพร้อมเพรียงกัน โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานประมาณ 900,000 คน มีจำนวนธุรกรรมไม่ต่ำกว่า 93,000 ล้านบาท โดยงาน Money Expo 2019 ได้เพิ่มโซนพิเศษที่ต่อยอดจากปีก่อนคือ โซน Startup Business Matching (การจับคู่ธุรกิจสตาร์ตอัพ) สนับสนุนให้เกิดการต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบการสตาร์ตอัพ โดยจะมีทั้งผู้ประกอบการ ผู้ใช้งานทั้งที่เป็นบุคคล ธุรกิจ นักลงทุน และหน่วยงานภาครัฐ รวมทั้งเวทีสัมมนาให้ความรู้ทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจน กูรูด้านการทำธุรกิจสตาร์ตอัพมาร่วมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ