"เมืองไทย" ปรับโฉมครั้งใหญ่ เปิดแอปใหม่ดูแลลูกค้าดิจิทัล

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

"เมืองไทย" ปรับโฉมครั้งใหญ่ เปิดแอปใหม่ดูแลลูกค้าดิจิทัล

Date Time: 5 เม.ย. 2562 06:30 น.

Summary

  • นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤติกรรมของลูกค้ามีความหลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากปัจจัยด้านความล้ำ

Latest

ทอท. ลงทุนเต็มพิกัด 10 ปี 2 แสนล้านบาท เที่ยวบินอินเตอร์ฟื้นตัวเกิน 100%

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤติกรรมของลูกค้ามีความหลากหลาย และเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากปัจจัยด้านความล้ำสมัยในยุคดิจิทัล เมืองไทยประกันชีวิตจึงปรับภาพลักษณ์องค์กรครั้งใหญ่ ในรอบ 15 ปีที่ผ่านมา ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้องอย่างยั่งยืน

สำหรับตัวตนของเมืองไทยประกันชีวิต จะยังคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล สามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มตัว ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า รวมถึงได้นำระบบกระบวนการทำงานอัตโนมัติ เพื่อให้การทำงานเป็นแบบอัตโนมัติเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ขณะเดียวกัน เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวแอป ใหม่ในชื่อ “MTL Smile App” เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลลูกค้าและตอบสนองความต้องการในยุคดิจิทัล.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ