“เสก โลโซ” เปิดขายซิมมือถือ จับมือ “เพนกวิน” เน้นประหยัด

Economics

Thailand Econ

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เสก โลโซ” เปิดขายซิมมือถือ จับมือ “เพนกวิน” เน้นประหยัด

Date Time: 16 ส.ค. 2560 09:25 น.

Summary

  • นายชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า ได้จับมือกับ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดังเปิดตัว “ซิมเพนกวินเราและนาย” หลังพบว่า “เสก โลโซ” มีความสนใจในธุรกิจมือถือและมีแบรนด์มือถือ “โลโซ” เป็นของตัวเอง

Latest

รัฐย้ำเดินหน้าแจกเงินหมื่นเฟส 2 สมาคมค้าปลีกชงฟื้นช็อปดีมีคืนอัดเงินแสน ล.เข้าระบบ

(แฟ้มภาพ)

นายชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารซิมเพนกวิน กล่าวว่า ได้จับมือกับ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดังเปิดตัว “ซิมเพนกวินเราและนาย” หลังพบว่า “เสก โลโซ” มีความสนใจในธุรกิจมือถือและมีแบรนด์มือถือ “โลโซ” เป็นของตัวเองก่อนหน้านี้ โดยหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากฐานแฟนคลับของนักร้องดังซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก

ด้านนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ประธานกรรมการ บริษัท โลโซเบฟเวอร์เรจแอนด์อไลเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในยุคที่อะไรก็แพง ตนต้องการทำสินค้าใหม่ตามภาวะเศรษฐกิจให้แฟนคลับกว่า 5 ล้านคนได้ประหยัด

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซิมเพนกวิน กล่าวว่า “ซิมเพนกวินเราและนาย” ออกแบบเพื่อแฟนคลับพี่เสกอย่างแท้จริง คิดค่าโทร.วินาทีละ 1 สตางค์ ตั้งแต่วินาทีแรกทุกเครือข่าย ค่าอินเตอร์เน็ตจ่ายตามจริง 1 MB = 0.25 บาท (ความเร็ว 1 Mbps) และยังมีโปรโมชั่นเสริมคู่ ได้แก่ โปรเราและนาย 7 วัน เล่นเฟซบุ๊กและไลน์ไม่อั้นฟรี ความเร็วสูงสุด 1GB จากนั้นสามารถเล่นต่อได้ที่ความเร็ว 384 Kbps ราคา 89 บาท เป็นต้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ