นายเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (ซีเอ็มจี) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ซีเอ็มจีเตรียมทุ่มงบ 3,000 ล้านบาท มุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจและขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์การขยายตัวของเศรษฐกิจและการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมีกลยุทธ์สำหรับปี 2566 ดังนี้ การสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือผ่านนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อยกระดับแบรนด์ต่างๆในพอร์ตให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเบอร์หนึ่งในธุรกิจแฟชั่นรีเทลของประเทศไทย
การยกระดับแพลตฟอร์มออมนิชาแนล (Omnichannel) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าแบรนด์ต่างๆได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าแบรนด์ต่างๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ของแบรนด์ซีเอ็มจีเพิ่มขึ้นเป็น 8 เว็บไซต์ นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมาได้เปิดหน้าร้านใหม่อีก 45 สาขา และเคาน์เตอร์อีก 138 จุดขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไทย พร้อมวางแผนที่จะขยายร้านค้าอีกกว่า 150 สาขาจากปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 1,800 สาขา รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่องกับเป้าหมายยอดขายเติบโต 20%
ทั้งนี้ ซีเอ็มจีได้เติบโตคู่กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่องจากการจัดหาแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ ที่ตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภค พร้อมยกระดับพอร์ตสินค้าทุกปีเพื่อให้สอดคล้องกับตลาดที่เปลี่ยนไป โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารแบรนด์สินค้าระดับโลก ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามาได้อย่างยาวนาน จนทำให้ยอดขายในปี 2565 เติบโตพุ่งสูงขึ้นกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 2564”.