น.ส.สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โออิชิ กรีนที” เดินหน้ากลยุทธ์ Collaboration Marketing ครั้งแรกของการผสานชาเขียวเข้ากับเทรนด์ Mixology ร่วมกับ 3 ร้านคาเฟ่ชื่อดัง ได้แก่ Holiday Pastry, Brix Dessert Bar และ Molto รังสรรค์ 3 เมนูสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Café Hopping และคนรักเมนูสร้างสรรค์
ทั้งนี้ เทรนด์การเที่ยวคาเฟ่และการทำเมนู D.I.Y กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โออิชิจึงนำเทรนด์นี้มาโจทย์ไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสนุก ผ่าน 3 เมนูพิเศษ ได้แก่1. Oishi Hokkaido Corn Butter Beer 2. Oishi Honey Lemon Golden Bliss Slushie และ3. Oishi Kyoho Grape with Yuzu Twistเมนูซิกเนเจอร์จาก Molto ที่นำโออิชิ กรีนที กลิ่นองุ่นเคียวโฮ ผสานไอศกรีมยูซุ ซิกเนเจอร์ของร้าน Molto มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษ โดยมี ปิง - กฤตนัน อัญชนานันท์ เป็นตัวแทนแนะนำ ถึง 31 ม.ค.68
“เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำแบรนด์ชาเขียวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเครื่องดื่มไทยอีกครั้ง”