“แร็กแท็ก”ผนึกสหกรุ๊ป รุกตลาดแฟชั่นมือสองจากญี่ปุ่น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

    “แร็กแท็ก”ผนึกสหกรุ๊ป รุกตลาดแฟชั่นมือสองจากญี่ปุ่น

    Date Time: 19 ธ.ค. 2567 07:02 น.

    Summary

    • ครือสหกรุ๊ป และ บริษัท เวิลด์ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) เปิดตัว “แร็กแท็ก” (RAGTAG) รับเทรนด์แฟชั่นมือสองพรีเมี่ยมในประเทศไทย

    Latest

    โคคา-โคล่า รุกตลาดแอลกอฮอล์ ชิงเค้ก 5 แสนล้าน เปิดตัว 'ชเวปส์ มิกซ์' ค็อกเทลพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แร็กแท็ก” (RAGTAG) ประกาศรุกตลาดประเทศไทย โดยนำแบรนด์แฟชั่นมือสองดีไซเนอร์ระดับพรีเมียมมาเปิดในกรุงเทพฯ โดยการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เวิลด์ จำกัด ซึ่งนำโดยนายโนบุเทรุ ซูซูกิ ประธานและซีอีโอของบริษัทค้าปลีกแฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น และบริษัทแม่ของ Tin Pan Alley Co., Ltd. ผู้ดำเนินการ “แร็กแท็ก” และกลุ่มบริษัทสหพัฒน์ โดยนายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหกรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและแฟชั่นในประเทศไทย ทั้งสององค์กรได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเอาความเชี่ยวชาญจากทั้งสองฝ่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกับแฟชั่นสุดหรูที่ยั่งยืนและทันสมัย

    สำหรับตลาดสินค้ามือสองในปัจจุบันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อสินค้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและมีความรับผิดชอบทางสังคม มองหาทางเลือกที่ทั้งมีราคาที่เข้าถึงได้และยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ แฟชั่นมือสองจึงกลายเป็นกระแสหลักที่ช่วยเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมค้าปลีกทั่วโลก 

    การเปิดตัว “แร็กแท็ก” ในประเทศไทยจึงเป็นเครื่องยืนยันถึงกระแสนี้ โดยที่ผู้บริโภคจะได้พบกับสินค้าดีไซเนอร์คุณภาพสูงที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้านความยั่งยืนและการรักษาสิ่งแวดล้อม


    Author

    กองบรรณาธิการ

    กองบรรณาธิการ
    หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ