“ เพราะ นี่คือ ศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวและความบันเทิงระดับโลก ”
เป้าหมายและความเชื่อมั่นสูงสุดของ “วัลลภา ไตรโสรัส” ทายาทคนเก่งของ เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี ในบทบาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย สินทรัพย์แสนล้าน
เจ้าของโรงแรม 22 แห่ง , 4 อาคารสำนักงาน และ ศูนย์การค้า ธุรกิจค้าส่ง อีก 9 โครงการ อย่าง “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กดัง ด้านการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ในหมู่ชาวต่างชาติ
โดยล่าสุด AWC ประกาศข่าวใหญ่ ด้วยการ เปิดตัว Jurassic World: The Experience ซึ่งชูว่า นี่จะเป็นความบันเทิงแบบอิมเมอร์ซีฟที่ใหญ่สุดในโลก ช่วงไตรมาส 2 ปี 2568 ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น สานฝันและตอบคำถามที่ว่า ทำไม? เมืองไทย จะมีสวนสนุกไม่ได้
ซึ่งในรายละเอียดของ “Jurassic World: The Experience “ ที่เอเชียนั้น เป็นความร่วมมือของ 3 กลุ่ม ประกอบไปด้วย
ทั้งนี้ AWC เผยว่า สวนสนุก “Jurassic World: The Experience” จะตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร และเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ปี 2568 ตอบรับ นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย เข้าสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชื่อดัง ‘Jurassic World’ จาก Universal Pictures และ Amblin Entertainment ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ออกเดินทางเข้าสู่โลกแห่งวิทยาศาสตร์และการเรียนรู้ที่ผสานเข้ากับความบันเทิงคุณภาพสูงอย่างลงตัว
โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบอิมเมอร์ซีฟและเครื่องเล่นระดับโลก รายล้อมไปด้วยไดโนเสาร์แอนิมาทรอนิกส์เสมือนจริง พร้อมบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากสำคัญในภาพยนตร์ ในระหว่างการเดินทางสำรวจความมหัศจรรย์ของเกาะ Isla Nublar ที่เต็มไปด้วยความลึกลับน่าตื่นเต้นและประสบการณ์อันน่าจดจำ
นอกจากนี้ ยังมี Café & Restaurant แห่งใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘Jurassic World: The Experience’ โดดเด่นด้วยการผสมผสานการเดินทางท่องโลกไดโนเสาร์แบบอิมเมอร์ซีฟเข้ากับเมนูต่างๆ
ขณะ “วัลลภา ไตรโสรัส” ระบุ ถึง ความน่าสนใจของ Jurassic World: The Experience เพิ่มเติมว่า การร่วมมือกัน ระหว่าง AWC, NEON และ Universal Live Events & Location Based Entertainment ครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่จุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ สนับสนุนกรุงเทพมหานครสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและความบันเทิงระดับโลก
ด้วยการนำประสบการณ์ ‘Jurassic World: The Experience’ มาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การผจญภัยอันน่าตื่นตาตื่นใจที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปสัมผัสประสบการณ์แห่งยุคไดโนเสาร์รูปแบบใหม่ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
อีกทั้งยังสอดคล้องกับ ยุทธศาสตร์ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ กรุงเทพมหานคร (กทม.) ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก และเป็นศูนย์กลางของการจัดงานอีเว้นท์ ผ่านการมอบประสบการณ์ระดับเวิร์ดคลาส
ซึ่งมีส่วนช่วยสนับสนุนการเติบโตให้กับการท่องเที่ยว สร้างงานในภาคอุตสาหกรรมการบริการ และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับท้องถิ่นโดยรอบจากการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวจากทั่วทั้งภูมิภาค
“นักท่องเที่ยว จะได้ประสบการณ์ ผจญภัยครั้งใหญ่ ในยุคจูราสสิคอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”
ด้าน “รอน ตัน” ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม NEON เชื่อมั่นว่า การนำ Jurassic World: The Experience มากรุงเทพฯครั้งนี้ จะได้รับความสนใจอย่างมาก
จากประสบการณ์ในการจัดการแสดงที่ผู้คนให้ความสนใจจองบัตรกันอย่างรวดเร็วในเมืองต่างๆ ทั่วโลก เรามั่นใจว่าความบันเทิงรูปแบบอิมเมอร์ซีฟในประเทศไทยครั้งนี้ จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้สูงยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การผจญภัยใน ‘Jurassic World’ และขอขอบคุณพันธมิตรในการสนับสนุนให้วิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมนี้กลายเป็นจริง
ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.facebook.com/ThairathMoney