นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร กล่าวว่า มหกรรมสินค้าเรื่องบ้าน HomePro SUPER EXPO ทุกครั้งที่จัดขึ้น จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมา โดยเฉพาะยิ่งช่วงปลายปีที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ จากปัจจัยสนับสนุนหลายข้อ
เช่นการปรับปรุงบ้านรับปีใหม่ หรือการมองหาของขวัญเรื่องบ้านมามอบให้กัน ทำให้ HomePro SUPER EXPO ครั้งสุดท้ายของปี จะถูกจัดเต็มด้วยสินค้าของแต่งบ้านทุกหมวดหมู่ที่ลูกค้าต้องการ พร้อมที่สุดของสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย เพื่อแทนคำขอบคุณถึงลูกค้าที่วางใจให้โฮมโปรเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในทุกๆ วัน ในฐานะผู้นำด้าน Home Solution & Living Experience อย่างดีเสมอมา
สำหรับดีล HomePro SUPER EXPO เราได้นำสินค้ามาลดสูงสุดถึง 80% และ SUPER CASHBACK รับเงินคืนสูงสุด 162,300 บาท พิเศษสุด! SUPER HOMECARD สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด สมัครสมาชิกใหม่รับเพิ่มหลายต่อ รวมถึงสิทธิดีๆ จากพันธมิตรสถาบันการเงิน กับ Super Zero ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน พร้อม LIVE ส่งตรงไอเดียเรื่องบ้านตลอด 5 วันเต็ม ผ่าน FB Page HomePro Thailand และ Line HomePro เตรียมตัวมาช้อปพร้อมกันตั้งแต่วันนี้ถึง 8 ธ.ค.67 นี้ ที่ โฮมโปรทุกสาขาและออนไลน์
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ในช่วงโค้งสุดท้ายว่า หลังจากปล่อยแคมเปญปีใหม่ THE MALL LIFESTORE JOY OF GIVING สำหรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา รวมเดอะมอลล์ โคราชพบว่า ลูกค้ามีความตื่นตัวกับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง โดยมีการซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นจากช่วงเวลาปกติ ทำให้ ทราฟฟิค (Traffic) เฉลี่ยในช่วงวีคเดย์ (Weekday) เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ อยู่ที่ 80,000-90,000 คน เสาร์-อาทิตย์ เฉลี่ยที่ 100,000 คน
ขณะที่สาขาในเมืองมีมากกว่า 100,000 คนตลอดสัปดาห์ โดยมาช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และร่วมกิจกรรมอีเว้นท์ ที่จัดขึ้น ซึ่งคาดว่าในช่วงเดือนสุดท้ายของปี ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม เป็นต้นไปโดยบรรยากาศน่าจะคึกคักมากขึ้น หลังจากวันหยุดยาวในช่วงต้นเดือน
ทั้งนี้เราได้เพิ่มแคมเปญ THE GREAT HAPPY NEW YEAR 2025 : HOLIDAY MAGIC STORE เข้ามาช่วยกระตุ้นการช้อปปิ้งของห้างฯ-ศูนย์ฯ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป (เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์) ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย
โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อโครงการ อาหารดีพี่ให้น้อง ปีที่ 7 ต้อนรับเปิดเทอม ชวน กงยู ศิลปินเกาหลีในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของโลตัส ที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok ร่วมส่งมอบมื้ออาหารกลางวันที่มีประโยชน์ให้กับน้อง ๆ นักเรียน ที่โลตัส ศรีนครินทร์
สำหรับอาหารดีพี่ให้น้อง โลตัส มุ่งสนับสนุนอาหารกลางวันอย่างยั่งยืน ให้เยาวชนไทยได้เข้าถึงโภชนาการที่ดี พร้อมจัดกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนสำหรับครูและนักเรียน เสริมสร้างประสบการณ์ตรงที่จะช่วยในการพัฒนาการทั้งร่างกายและจิตใจ โดย โลตัส ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)
โดยตั้งเป้าหมายสนับสนุนวัตถุดิบอาหารกลางวันคุณภาพกว่า 3 ล้านมื้อ ตลอดปีการศึกษา 2567 ให้นักเรียนกว่า 30,000 คน ใน 130 โรงเรียนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ สอดรับกับนโยบายของ ซีพี แอ็กซ์ตร้า ที่มุ่งเคียงข้างสังคมไทยมาโดยตลอด ภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจของที่คำนึงถึงความยั่งยืน ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG)