รอบรั้วการตลาด : ไทยเบฟต้านภัยหนาว มอบผ้าห่มสร้างความอบอุ่นให้พี่น้องคนไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ไทยเบฟต้านภัยหนาว มอบผ้าห่มสร้างความอบอุ่นให้พี่น้องคนไทย

Date Time: 27 พ.ย. 2567 12:00 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • ไทยเบฟรวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 25 เดินหน้าส่งต่อการให้สู่พี่น้องชาวแพร่ สร้างความอบอุ่นด้วย ผ้าห่มผืนเขียว

Latest


นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิสถาบันพัฒนาวิสาหกิจเพื่อสังคมแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไทยเบฟยังคงมอบผ้าห่มผืนเขียว 200,000 ผืน ไปยัง 15 จังหวัดในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่โครงการไทยเบฟ...รวมใจต้านภัยหนาว เป็นส่วนหนึ่งของการบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องชาวไทย ด้วยการแบ่งปันไออุ่นให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวในประเทศไทย

ล่าสุด ไทยเบฟ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดแพร่ที่พร้อมจะส่งมอบไออุ่นจากผ้าห่มผืนเขียว จำนวน 12,000 ผืน ไปยังพี่น้องที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและรับผลกระทบจากอุณหภูมิที่ลดลง

ทั้งนี้จากจุดเริ่มต้นของโครงการตั้งแต่ปี 2543 จนถึงวันนี้ รวมเวลา 25 ปีเต็ม ที่ผ้าห่มผืนเขียวจำนวน 5,000,000 ผืน ได้เดินทางมอบความอบอุ่นไปสู่ผู้ประสบภัยหนาวในภาคเหนือและภาคอีสาน ด้วยการสานต่อปณิธานแห่งการให้ของ คุณเจริญ และคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ได้กล่าวไว้ว่าคนไทยให้กันได้จึงเกิดการส่งมอบผ้าห่มจำนวน 200,000 ผืน ให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยหนาวภาคเหนือและอีสาน ไปพร้อมกับการมอบโอกาส และความช่วยเหลือด้านการศึกษา กีฬา สาธารณสุข รวมถึงกิจกรรมอันเป็นประโยชน์จากพันธมิตรหลากหลายหน่วยงานที่ร่วมพลังสร้างสรรค์รอยยิ้ม และแบ่งปันความสุข ภายใต้แนวคิดมากกว่าความอบอุ่น คือ สังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน

สำหรับคาราวานผ้าห่มผืนเขียว ในโครงการดังกล่าวยังมีเครือข่ายพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เคพีเอ็มจี ภูมิไชย สอบบัญชี จำกัด, มูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก, โรงพยาบาลรวมแพทย์ยโสธร, บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน),บริษัท เอฟแอนด์เอ็น ยูไนเต็ด จำกัด ,บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่ได้ร่วมเคียงข้างพี่น้องคนไทย บนเส้นทางความอบอุ่นอันยาวนานมาตลอด 25 ปีอีกด้วย


นายเธียรบดี ชุติวณิชยกุล ผู้จัดการด้านผลิตภัณฑ์ และ โซลูชั่น บริษัท แซง-โกแบ็ง ประเทศไทย กล่าวว่า วันนี้เราได้มองเห็นถึงตลาด และโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้มากที่สุด เราเริ่มตั้งแต่การสำรวจตลาดเพื่อศึกษาความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ต้องการคุณสมบัติเนื้อปูนฉาบลื่น ฉาบเรียบ เนื้อปูนขาวเนียน

ทั้งนี้เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ปูนฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัมใหม่ ภายใต้ชื่อ รุ่น สมูท (Smooth) ขนาด 25 kg โดยเริ่มจากการเลือกวัตถุดิบให้เหมาะสม และพัฒนาขั้นตอนการผลิต ทำให้มั่นใจว่า ปูนฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม รุ่นสมูท ของยิปรอค ลื่นกว่า เนียนกว่า ขาวกว่า การันตีได้จากการยอมรับในแบรนด์ยิปรอคมามากกว่า 50 ปี

โดยปูนฉาบรอยต่อ รุ่น สมูทนี่จะตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Light and Sustainable Construction ดันยอดขายกลุ่มลูกค้าโครงการ ผู้รับเหมา ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ทั่วประเทศ สำหรับผลิตภัณฑ์ของยิปรอคผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระบบจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 และอุตสาหกรรมสีเขียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการรับรองที่ยืนยันได้ว่าทุกการผลิตจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

Revolution Magazine นิตยสารเพื่อคนรักนาฬิกาสัญชาติสิงคโปร์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนรักนาฬิกาทั่วโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ดิจิเซน จำกัด โดยมี นายอาลี ซีอานี ผู้คร่ำหวอดในแวดวงสื่อแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับสูงนั่งแท่นหัวเรือใหญ่ เนื่องจากตลาดนาฬิกาในประเทศไทยมีศักยภาพสูง มีกลุ่มผู้ชื่นชอบสะสมนาฬิกา โดยเฉพาะนาฬิกาหรูที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การมาถึงของ Revolution Magazine จึงน่าจะเข้ามาตอบโจทย์เทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี

No7 แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวสกินแคร์ระดับพรีเมียม No7 Future Renew ที่ช่วยย้อนเวลาผิวสู่ความอ่อนเยาว์พิเศษเฉพาะร้านบู๊ทส์ สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้วย เทคโนโลยีแรกของโลก Pepticology พร้อมร่วมคอนเฟิร์มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวกับเซเลบคนดัง ผิวสวย นานา ไรบีนา

นางสาวพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า น้ำแร่เพอร์ร่าได้เปิดตัวฉลากดีไซน์ใหม่ The BFF Collection ที่เป็นการร่วมงานกับ Agathe Singer หรือ อเกธ ซิงเกอร์ ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส ที่ผ่านประสบการณ์กับแบรนด์แฟชั่นดังระดับโลกมากมาย ด้วยสไตล์การวาดภาพที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์การใช้สีที่แตกต่าง

โดยฉลากเพอรร์ร่าคอลเลคชั่นใหม่นี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของโมเมนต์ Natural Wonders of Friendship ระหว่างคนกับเพื่อนรัก (สัตว์เลี้ยง) ผ่านงานดีไซน์ 6 ลวดลาย ประกอบด้วยลายสุนัข 3 สายพันธุ์ Corgi, Italian Greyhound, Dachshund และแมว 3 สายพันธุ์ Ragdoll, Scottish Fold และ American Shorthair

พร้อมเอาใจคนรักสัตว์จัดกิจกรรม Pet-Friendly Event ที่ชวนทุกคนมาเพลิดเพลินกระชับความสัมพันธ์ ถ่ายภาพเก็บโมเมนต์ระหว่างคุณและ BFF ณ ศูนย์การค้า Central EastVille ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซน Outdoor ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2567


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ