นางสาวนันท์ชนก ไพรัชเวทย์ กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัทบริษัทเลเธอร์แกลเลอรี่ จำกัด เจ้าของแฟชั่นเครื่องหนังและกระเป๋าเซนต์เจมส์ เปิดเผยว่า แบรนด์เซนต์เจมส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยอยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 40 ปี ได้เปิดกลยุทธ์ใหม่ร่วมกับ “เคลล็อกส์” ซึ่งเป็นแบรนด์อินเตอร์เป็นครั้งแรก ด้วยการคอลเแลปส์กับหมวดหมู่อาหาร ซีเรียลแบรนด์ Kellogg's สุดน่ารักน่าทาน ถ่ายทอดความสดใสซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนดลงบนกระเป๋าแฟชั่นได้สวย เก๋ แมทช์ง่าย เหมาะที่จะใช้เป็นในทุกๆ วัน
ทั้งนี้การร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการข้ามธุรกิจกันระหว่างแฟขั่นกับอาหาร ซึ่งทางบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามาเสริมกลุ่มลูกค้าเดิมที่เป็นลูกค้าเหนียวแน่นที่ชื่นชอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ใช้มาตั้งแต่เป็นสาวๆ กับรองเท้าหนังที่สวมใส่ในเทศกาลรับปริญญาได้ตลอดวัน
อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังไม่ทิ้งจุดแข็งเดิมกับการเป็นสินค้าคุณภาพทัดเทียมสินค้านำเข้าใช้ทนทานแต่มีราคาถูกกว่า 4 เท่าตัว ภายใต้สโลแกน “ถึงจะเก๋าแต่ไม่เก่า” โดยได้จัดแคมเปญการตลาดด้วยการจัด จัด Giant Bag Pop Up Event ที่กรูเมต์ มาร์เก็ต พารากอน และ Pop up event ในกรูเมต์มาร์เก็ต เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียมและ เอ็มควอเทียร์ จนถึง 27 พ.ย.นี้ สินค้ามีจำนวนจำกัด พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดและของแถมพิเศษสำหรับลูกค้ากรูเมต์มาร์เก็ต นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าแผนกเครื่องหนังสตรี ที่ห้างในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ปซื้อ ครบ 2,500 บาท รับฟรี M Cash Voucher 200บาท