รอบรั้วการตลาด : Supersports ปรับโฉมและเพิ่มโลเคชั่นใหม่ที่ Megabangna

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Supersports ปรับโฉมและเพิ่มโลเคชั่นใหม่ที่ Megabangna

Date Time: 15 พ.ย. 2567 08:30 น.

Video

บุกโรงงาน PANDORA ช่างไทยผลิตจิวเวลรี่ แบรนด์โลกแสนล้าน | On The Rise

Summary

  • Supersports ในเครือเซ็นทรัลรีเทล จัด Grand Opening ฉลองรูปโฉมใหม่ Supersports Megabangna เอาใจชาวบางนา เพื่อการช้อปที่สนุกขึ้น กับ 6 โซนใหม่ครอบคลุมกีฬาทุกประเภท

Latest


นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า ตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา ซูเปอร์สปอร์ตยังคงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ด้วยการพัฒนาและนำเสนอรูปแบบร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาที่ครบครัน โดยสาขา Megabangna เป็นย่านพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูงอยู่แล้ว

โดยในการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้กลับมาในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อตอบสนองการช้อปของลูกค้าด้วยการนำเทคโนโลยีและการบริการที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้ามากขึ้น ทำให้ง่าย และเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการเลือกชมสินค้าให้ได้ทดลองจริงก่อนซื้อสินค้า

สำหรับซูเปอร์สปอร์ต สาขาเมกาบางนา มีพื้นที่มากกว่า 2,620 ตารางเมตร ดีไซน์ออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่ทันสมัย พร้อมมีการจัดเรียงสินค้ารูปแบบใหม่ เป็นตามหมวดหมู่ให้ตรงตามต้องการของลูกค้า โดยปรับโฉม 6 โซนใหม่

Zone Running นับได้ว่าเป็นสาขาที่มีโซน Running ที่มีสินค้าครบครันรวมแบรนด์ดังเยอะที่สุดบนทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชัน

พร้อมเทคโนโลยีช่วยลูกค้าในการเลือกซื้อได้ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น race, daily, training รวมถึงกีฬา outdoor trail และ hiking ด้วยเทคโนโลยีแนะนำรองเท้าวิ่งแบบ 3D Scan จาก SAFESIZE เพียงแค่สแกนเท้าก็สามารถคำนวณและเลือกรองเท้าที่ฟิตพอดีกับทุกมิติเท้าอย่างแม่นยำ ด้วยระบบ AI พร้อม Pressure Plate นวัตกรรมเพื่อใช้ช่วยในการวิเคราะห์ท่าวิ่ง ซึ่งช่วยให้สามารถหารองเท้าที่ใช่ที่สุดได้ แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น

Zone Racket จัดเต็มทั้งอุปกรณ์แบดมินตันและเทนนิส เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับ นอกจากนี้ยังมีบริการขึ้นเอ็นโดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

Zone Football เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวทั้งรองเท้าฟุตบอล เสื้อทีมชาติและสโมสรต่างๆ ที่มีทั้งลีกไทย และต่างประเทศให้เลือกสรร พร้อมบริการ Personalization สกรีนชื่อ

Zone Kid ตอบโจทย์คุณหนูๆ ด้วยสินค้าสำหรับเด็กที่หลากหลายประเภททั้งกีฬาและไลฟ์สไตล์

Zone Golf ที่มาพร้อมอุปกรณ์จัดเต็มครบทั้ง ไม้กอล์ฟ เสื้อผ้ารวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟจากแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีห้อง Golf Simulator ให้ผู้ที่สนใจได้มาทดลองไดร์ฟกอล์ฟก่อนลงสนามจริงกันอีกด้วย

Zone Basketball ที่ขนรองเท้าแบรนด์ดังทั้ง Nike Adidas UA Curry และเสื้อผ้าทีมระดับโลกมารวมไว้ให้ที่ Supersports ที่เดียว

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "OR TECH SPARK: DIGITAL DAY" เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการทำ Digital Transformation ขับเคลื่อนองค์กร ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัล รวมทั้งมุ่งยกระดับธุรกิจน้ำมันและค้าปลีกสู่อนาคต พร้อมสร้างโอกาสใหม่และเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอธุรกิจ และการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

ภายในงาน OR TECH SPARK: DIGITAL DAY ยังได้รับเกียรติจาก นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานกรรมการ OR และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ Triple Transformations - A Success Story from AIS

พร้อมด้วย นายธวัชชัย ชีวานนท์ กรรมการ OR และประธานผู้บริหาร Product & Business Solutions ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเสวนากับ นายภากร สุริยาภิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจดิจิทัลและโซลูชัน OR เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์การทำ Digital Transformation ในธุรกิจธนาคารและธุรกิจพลังงานอีกด้วย

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. ประกาศผลรางวัลในโครงการ ตลาดทุนไทยร่วมใจส่งพลังความรู้สู่ประชาชน เฟสที่ 2 ซึ่งเป็นเวทีที่มอบรางวัลให้แก่บริษัทที่มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความรู้ด้านการเงินและการลงทุนแก่สังคมไทย มุ่งเน้นการนำเสนอด้วยแนวทางการนำเสนอที่โดดเด่นและสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างยั่งยืน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ