นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไปบริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย เดินหน้าส่ง 4 กลยุทธ์หลักเพื่อตอบสนองแผนยุทธศาสตร์ปี 2573 1. การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (Product Innovation) – ซีเล็คสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์สุขภาพและความสะดวกสบายของผู้บริโภค 2. การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า แบรนด์มีกลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าผ่านแคมเปญ เช่น “ซีเล็คทูน่า ล่าท้ารวย แลกรางวัลหลักล้าน” เพื่อเพิ่มความผูกพันระยะยาว 3. การใช้การตลาดแบบใช้ข้อมูลเป็นฐาน ซีเล็ควิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคเพื่อนำมาใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์และโปรโมชันอย่างตรงจุด และ4. การจับมือพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ซีเล็คได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกและร้านอาหารชั้นนำในไทยเพื่อขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้มากขึ้น
สำหรับ 10 เดือนแรกของปีทำยอดขายทะลุ 520 ล้านบาท หรือประมาณ 230 ล้านกระป๋อง รับกระแสทูน่ากระป๋องคอลเลคชั่นใหม่ SEALECT x SESAME STREET ก๊วนเพื่อนแสนซนแห่งถนนเซซามี่จากสหรัฐอเมริกาดีเกินคาด มั่นใจทั้งปีเติบโต 5%