รอบรั้วการตลาด : HMPRO ทุ่มงบ 115 ล้าน เปิดโฮมโปร x เมกาโฮมที่แม่สอด

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : HMPRO ทุ่มงบ 115 ล้าน เปิดโฮมโปร x เมกาโฮมที่แม่สอด

Date Time: 20 ต.ค. 2567 07:30 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • โฮมโปรทุ่มงบลงทุน 115 ล้าน ทำโมเดลไฮบริดสโตร์สาขาที่ 6 โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด คาดสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน

Latest


นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO กล่าวว่า เราเล็งเห็นโอกาสขยายธุรกิจมุ่งเป้าไปที่ อ.แม่สอด จ.ตาก อีกหนึ่งเขตเศรษฐกิจพิเศษในภาคเหนือ ที่มีการลงทุนด้านสาธารณูปโภคและการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มอุตสาหกรรมรอบด้าน เช่น การค้า, การขนส่ง, การท่องเที่ยว รวมถึงบทบาทสำคัญในการเป็นเมืองหน้าด่านติดกับเมืองเมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นประเทศคู่ค้าของประเทศไทย และเป็นที่ตั้งของเขตพัฒนาธุรกิจ เช่นเดียวกัน

ล่าสุดเราจึงทำ โฮมโปร x เมกาโฮม แม่สอด ซึ่งเป็นโมเดลไฮบริดสโตร์ สาขาที่ 6 ใช้งบลงทุนกว่า 115 ล้านบาท โดยเลือกทำเลใกล้แยกสนามบิน เพื่อที่จะทำหน้าที่มอบความครบครัน สินค้าเรื่องบ้านและวัสดุอุปกรณ์งานช่าง อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งกลุ่มบ้านในตัวเมืองและคอนโดมิเนียม

รวมถึงฝั่งผู้พัฒนาที่พักอาศัยและศูนย์การค้าต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าหลังสาขาเปิดบริการจะสามารถสร้างยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 45 ล้านบาทต่อเดือน โดยในแต่ละเดือนจะมีโปรโมชั่นมากมายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้ากัน

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) Ageas SA/NV และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองสัมพันธภาพอันล้ำค่าอย่างยิ่งใหญ่ ในโอกาสครบรอบ 20 ปี จัดงาน 20th Anniversary: Honouring Our Treasured Relationship พร้อมเดินหน้าผนึกกำลังส่งต่อการสร้างความมั่นคงแก่คนไทยผ่านนวัตกรรมประกันภัยที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความแตกต่าง ยกระดับความพึงพอใจเพื่อความสุขที่ยั่งยืน

โดยมีนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นายบาร์ท เดอ สเมท ประธานกรรมการ Ageas SA/NV นายฮานส์ เดอ คายเปอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ageas SA/NV และนางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ

นายชาย เอี่ยมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล Guest Experience of the Year จากโครงการ Taste of Thai Tales โครงการที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยร่วมสมัยจากวัตถุดิบท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนชุมชน ในงาน Travel Daily Media-Travel Trade Excellence Awards 2024 โดยมี นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ ฝ่ายบริหารบริษัทฯ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ


สปอร์ตมอลล์ (SPORTSMALL) เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ โคราช, พารากอน และเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ แหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาครบวงจร จัดงาน “SPORTSMALL CAMPING & OUTDOOR SPORTS” ชวนคนรักแคมป์ปิ้งเอ้าท์ดอร์ ทั้งสายชิลและสายลุย ร่วมสัมผัสความครบครันของสินค้า อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง และกีฬาสปอร์ตเอ้าท์ดอร์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2567 ที่ สปอร์ตมอลล์ ทุกสาขา


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ