รอบรั้วการตลาด : ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทางอาหาร

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทางอาหาร

Date Time: 4 ต.ค. 2567 07:00 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท โรงแรมชั้นนำบนเกาะสมุย ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22000:2024 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลด้านระบบการจัดการความปลอดภัยทางอาหาร การรับรองนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดและความปลอดภัยในทุกกระบวนการจัดการอาหาร

Latest


ชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหารของศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า การได้รับการรับรอง ISO 22000:2024 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน เราใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนของการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าแขกทุกท่านจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด

นอกจากมาตรฐานด้านความปลอดภัยในการประกอบอาหารแล้ว ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ยังให้ความสำคัญด้านความยั่งยืน รวมถึงการสนับสนุนชุมชนในเกาะสมุยอีกด้วย โดยทางรีสอร์ทมีความสัมพันธ์อันดีงามกับคู่ค้าธุรกิจและชุมชนเพื่อได้รับวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานและรักษ์สิ่งแวดล้อมในคราวเดียวกัน จึงเป็นที่มาของแนวคิด Farm-to-Table ในการรังสรรค์อาหารต่างๆ

ทั้งนี้เพื่อเน้นย้ำว่า รีสอร์ทให้ความสำคัญทั้งด้านความปลอดภัยและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเช่นกัน ด้วยมาตรฐาน ISO 22000:2024 ด้านระบบการจัดการความปลอดภัยทางอาหารนี้ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป

ARROW จัดงาน ARROW 49th Anniversary Innovation through design ก้าวแห่งความสุข ในเดือน 9 การเดินทางแห่งนวัตกรรมและดีไซน์ตลอด 49 ปี เพื่อฉลองการเดินทางมาถึงปีที่ 49 ในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพของสินค้า ดีไซน์ รวมไปถึงนวัตกรรมของเนื้อผ้า ที่ครองใจคนไทยมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เมกาบางนา และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พระราม 9

โดยตลอดระยะเวลา 49 ปีที่ผ่านมา ARROW Thailand มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษ ครบรอบด้านทั้งงานออกแบบและประโยชน์ในการใช้งาน ที่สวมใส่สบาย ราคาจับต้องได้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย กับนวัตกรรมเนื้อผ้าที่บางเบา แห้งไว สวมใส่สบายในทุกๆ คอลเล็กชั่น

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคน และทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและการสร้างนวัตกรรม (บพค.) เดินหน้ารุกพัฒนากำลังคน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ ผ่านการสนับสนุนงานวิจัยและนวัตกรรม ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล พลังงานสะอาด และอุตสาหกรรมแห่งอนาคต จัดกิจกรรมเพื่อสื่อสารถึงโครงการ Care Global Network for Better World การยกระดับนักวิจัยไทยเพื่อเป็นแกนนำในภาคีเครือข่ายสหสาขาระดับนานาชาติเพื่อการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียนที่ลดการใช้คาร์บอน

พร้อมเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการ Energy System Lab ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของ 3 พระจอม ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ที่มุ่งส่งเสริมนโยบายของภาครัฐต่อความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2050

นารายา หรือ NaRaYa แบรนด์กระเป๋าชั้นนำของไทย จัดงานฉลอง 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน NaRaYa 35th Year Anniversary ในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริง บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ Beyond Sight Collection ภายใต้โครงการ Beyond Sight พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม วันก่อน

NocNoc ปักหมุดภาคตะวันออก จัดงานบ้านของคนรักบ้าน NocNoc Fair on Tour ชลบุรี หลังพบตลาดที่อยู่อาศัยในภาคตะวันออกยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ส่งผลให้ดีมานด์การซื้อสินค้าและบริการเรื่องบ้านยังคงเติบโต คาดการณ์จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ให้ผู้ประกอบการกลุ่ม Home and Living คึกคักและเติบโตในช่วงไตรมาส 4 ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาท พบกัน 4-8 ต.ค. 67 นี้ ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชลบุรี


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ