บ้านหรูยังไปต่อ!  SC เปิดขาย “คอนนาเซอร์” คฤหาสน์หรู ทำเลพัฒนาการ เจาะทายาทคนรวย ราคาเริ่ม 80 ล้าน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

บ้านหรูยังไปต่อ! SC เปิดขาย “คอนนาเซอร์” คฤหาสน์หรู ทำเลพัฒนาการ เจาะทายาทคนรวย ราคาเริ่ม 80 ล้าน

Date Time: 3 ต.ค. 2567 20:51 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • บ้านหรูยังไปต่อ! อลังการแห่งปี SC Asset เปิดขาย โครงการ “คอนนาเซอร์” คฤหาสน์หรู 3 ชั้น ทำเลพัฒนาการ เจาะลูกค้าระดับบน ทายาทคนรวย เจ้าของธุรกิจ ดารา เซเลบริตี้ ราคาเริ่ม 80 - 160 ล้าน ยอดจองพุ่ง1,000 ล้าน

Latest


แม้จะมีสัญญาณส่งออกมาจากภาคอสังหาริมทรัพย์ไทยว่า ขณะนี้ “บ้านหรู” ระดับบน 10-50 ล้านบาทในประเทศไทย ลูกค้าเริ่มผ่อนจ่ายช้า มีปัญหาค้างจ่ายสินเชื่อธนาคาร ซัพพลายส่อล้นเกินดีมานด์ที่มีจำกัด

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการที่เป็นรูปแบบคอลเลกชันพิเศษ One-of-a-Kind มีเพียงหนึ่งเดียว แสดงตัวตน บ่งบอกฐานะเจ้าของ กลับยังเป็นที่ต้องการของเหล่าเศรษฐี คนบนยอดพีระมิด ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ไม่มีเปลี่ยน เพราะไม่เคยสะเทือนจากความกดดันทางเศรษฐกิจ

SC ลุยเปิดบ้านหรู แบรนด์ใหม่ “Connoisseur”

ล่าสุด เจ้าพ่อคฤหาสน์หรูอย่าง SC Asset เดินเกมรุก เจาะโอกาสอย่างต่อเนื่อง ลุยเปิดสุดยอดโปรเจกต์แห่งปี แบรนด์ใหม่ “Connoisseur” มูลค่าโครงการ 1,760 ล้านบาท ที่เปิดขายเพียงไม่กี่วัน แต่ทำยอดจองได้แล้วมากถึง 1,000 ล้านบาท ตอกย้ำแนวโน้มตลาดบ้านลักชัวรียังคงมีดีมานด์สูง ขณะอีกมุมก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครหรือดีเวลลอปเปอร์รายไหนจะมาเจาะตลาดผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้ง่ายๆ เช่นกัน

“ณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์” หัวหน้าสายงานการตลาด (Head of Marketing) บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset เผยว่า ในปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวบ้านหรูใน Segment ระดับบน ราคามากกว่า 20 ล้านบาท ไปแล้วจำนวน 9 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 19,000 ล้านบาท และได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆ โครงการ

โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือทายาทเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ ตั้งแต่โรงพยาบาล, คลินิก, ดารา เรื่อยไปจนถึงเซเลบริตี้ คนมีชื่อเสียงในวงการ ลูกค้าอายุ Under 30 กลายเป็นกำลังซื้อบ้านหรูที่น่าจับตามอง

สำหรับโครงการใหม่ “Connoisseur” (คอนนอยเซอร์) แบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนทำเลพัฒนาการ ที่เป็นสุดยอดโปรเจกต์ One-of-a-kind แห่งปีโดยเป็นบ้านระดับ Ultra Luxury ในราคาเริ่มต้น 80 ล้านบาท และแพงสุด 160 ล้านบาท ภายใต้สังคมส่วนตัวเพียง 20 หลัง ซึ่งขณะนี้มียอดจองแล้ว 10 ล้าน ซึ่งผู้ซื้อราว 50% เป็นกลุ่มลูกค้าอายุน้อยกว่า 30 ปี

“Connoisseur” ยังเจาะกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยมาก ชอบสิทธิพิเศษจำนวนจำกัด มีครอบครัวขนาดใหญ่และมีสมาชิกต่างวัย

โดยบ้านคอนนอยเซอร์ถูกออกแบบเป็นคฤหาสน์หรู 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “SC Asset Urban Luxury Collection” ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 บนเนื้อที่ดินกว่า 10 ไร่

โครงการสุดหรูโอ่อ่าตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ ตัวบ้านสวยหรูในสไตล์ BEAUX-ARTS ความงามร่วมสมัยเหนือกาลเวลา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 756 – 952 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift) ทุกหลัง รวมถึงแบบบ้านที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

  • SYLVAIN บ้านเดี่ยว 3 ชั้นบนเนื้อที่ 114 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 756 ตร.ม. ฟังก์ชัน 6 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ, 2 ห้องแม่บ้าน, 4 ที่จอดรถ มีลิฟต์ส่วนตัว
  • SÈVRES บ้านเดี่ยว 3 ชั้นบนเนื้อที่ 137.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 952 ตร.ม. ฟังก์ชัน 6 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ, Duplex Supercar Garage & Mancave, 2 ห้องแม่บ้าน, 5 ที่จอดรถ, ลิฟต์ส่วนตัว และสระว่ายน้ำ

ทั้งนี้ การรุกอสังหาฯ เซกเมนต์ลักชัวรี่อย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ Connoisseur ในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ ยังถูกระบุว่าเป็นอีกบทพิสูจน์ว่าผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ SC มาต่อเนื่อง

ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้  https://www.facebook.com/ThairathMoney


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ