รอบรั้วการตลาด : Aestec Pharma เปิดตัวนวัตกรรม REVOLAX - The Future of Beauty

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Aestec Pharma เปิดตัวนวัตกรรม REVOLAX - The Future of Beauty

Date Time: 2 ต.ค. 2567 07:00 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • Aestec Pharma ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามชั้นนำ จัดงานสัมมนาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ตัวใหม่ภายใต้แบรนด์ REVOLAX ฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มความงามแห่งอนาคต โดยได้รับความสนใจจากบุคลากรวงการความงามทั่วประเทศเข้าร่วมสัมผัสนวัตกรรมล่าสุดในการเติมเต็มผิวพรรณ

Latest


นายกสิกิจ พ่วงภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการค้นหานวัตกรรมเสริมความงามใหม่ ๆ ล้ำสมัย ที่จะช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาผิวพรรณ จึงมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอฟิลเลอร์ภายใต้แบรนด์ REVOLAX สู่ตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ด้วยจุดเด่นเทคโนโลยี HEXALink ซึ่งช่วยให้ฟิลเลอร์มีคุณสมบัติพิเศษในการเติมเต็มและยึดเกาะผิวได้ดี ไม่เป็นก้อน และสามารถเกลี่ยให้เรียบเนียนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความแตกต่างทางด้านคุณภาพที่สัมผัสผู้ใช้ นอกจากนี้ยังเป็นฟิลเลอร์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานและเป็นธรรมชาติ ยืนยันได้จากการเป็นผู้นำตลาดทางด้านยอดขายสูงสุดในประเทศอังกฤษ และได้รับความนิยมแพร่หลายในกว่า 19 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ทางบริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด ได้มีการทำวิจัยถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ REVOLAX ในประเทศไทย มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัย สำหรับทุกท่านที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ REVOLAX
ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมให้ความรู้ และสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ REVOLAX ประกอบด้วย การบรรยายในหัวข้อ Essential 3D Anatomy

โดย ศ.ดร.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา หัวหน้าภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และหัวหน้าศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง ศิริราช (SiSL) และ ผศ.พญ.ธัญญา เตชะพิเชฐวนิช อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและหัตถการทางผิวหนัง ได้ร่วมกันบรรยายถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยี 3D ในการประเมินโครงสร้างผิวหน้า เพื่อให้แพทย์สามารถใช้ฟิลเลอร์ได้อย่างแม่นยำและปลอดภัยยิ่งขึ้น

จากนั้น อาจารย์แพทย์หญิงพิชญา มณีประสพโชค อาจารย์แพทย์ประจำภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ได้บรรยายในหัวข้อ REVOLAX- The Future of Beauty อธิบายความสามารถของฟิลเลอร์ REVOLAX และคุณสมบัติเด่นของฟิลเลอร์แต่ละรุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ในการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่การเติมเต็มริ้วรอยเล็ก ๆ รอบดวงตา ปรับทรงคาง หรือยกกระชับผิวให้ดูมีมิติ

นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตการใช้งานฟิลเลอร์ที่ถูกวิธีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดย ผศ.พญ.ธัญญา เตชะพิเชฐวนิช อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยตจศัลยศาสตร์ ภาควิชาตจวิทยา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและหัตถการทางผิวหนัง

โดยได้ทำการสาธิตวิธีการฉีดฟิลเลอร์ REVOLAX ผ่านการถ่ายทอดสดจาก SIRIRAJ H SOLUTIONS ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต ที่ตั้งอยู่ใน ICS Lifestyle Complex ตรงข้ามไอคอนสยาม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นภาพการฉีดฟิลเลอร์ที่ชัดเจนและเข้าใจวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของฟิลเลอร์ REVOLAX ที่สามารถปรับรูปหน้าและเติมเต็มผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

กลุ่มมิตรผล และบริษัทในเครือ นำโดย นายกฤษณะ วุฒิประเสริฐกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานขายในประเทศและการตลาด กลุ่มมิตรผล ร่วมลงพื้นที่มอบความช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย ณ อำเภอเมือง และตำบลดอยฮาง จังหวัดเชียงราย พร้อมมอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำแร่ และอุปกรณ์ทำความสะอาด มูลค่ารวม 2,000,000 บาท โดยได้รับเกียรติจาก นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ การร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มมิตรผลในการสนับสนุนความช่วยเหลือและเข้าฟื้นฟูพื้นที่อุทกภัยดังกล่าว เพื่อมุ่งหวังที่จะส่งต่อพลังและเสริมสร้างกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน­ เมื่อเร็ว ๆ นี้

AIS ZEED 5G ที่ 1 ในใจวัยทีน เปิดโลกแห่งความบันเทิงสุดคุ้มกับ AIS ZEED 5G Movie Lover แพ็กเกจที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับวัยทีนที่ชื่นชอบรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์ความบันเทิงทั้งในและนอกโรงภาพยนตร์ กับสิทธิพิเศษรับบัตรชมภาพยนตร์ ฟรี! 1 เรื่องต่อเดือน เรื่องที่ 2 ราคาพิเศษเพียง 50 บาท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับเน็ตเต็มสปีด 10 GB สำหรับรับชมคอนเทนต์พรีเมียมผ่าน 4 แอปดัง อย่าง Viu, WeTV และ iQiYi รวมถึงยังสามารถรับชม Exclusive content ชื่อดังจาก AIS PLAY ให้ลูกค้าสามารถรับชมคอนเทนต์พรีเมียมความบันเทิง ที่ครอบคลุมทั้งภาพยนตร์ไทย, เกาหลี, จีน และเอเชีย ในราคาสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือนเท่านั้น ให้วัยทีนสามารถรับชมคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด

บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) โดยนางปวิตา โตทับเที่ยง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารความยั่งยืน และสื่อสารองค์กร จับมือ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม นำโดย ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ จากภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บิ๊กซี ผนึกกำลังจัดโครงการ พี่ปุ้มปุ้ย...พาน้องพะยูนกลับบ้าน


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ