รอบรั้วการตลาด : DYNASTY TILETOP จับมือ MATTRESS CITY พลิกโฉมการช้อปปิ้ง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : DYNASTY TILETOP จับมือ MATTRESS CITY พลิกโฉมการช้อปปิ้ง

Date Time: 14 ก.ย. 2567 08:00 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิคและพอร์ซเลนรายใหญ่ จับมือกับ แมทเทรสซิตี้ ผู้ค้าปลีกที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศ สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้างใหม่

Latest


ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกและพอร์ซเลนรายใหญ่ จับมือกับ แมทเทรสซิตี้ ผู้ค้าปลีกที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศ สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง

มารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดนาสตี้ เซรามิค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้แม้จะอยู่ท่ามกลางความท้าทายจากเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้น หรือผลกระทบจากสภาพอากาศ แต่ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องของไทย

โดยเฉพาะสินค้าพอร์ซเลนระดับไฮเอนด์ที่ได้รับการออกแบบและผลิตในประเทศไทย ที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสากล ทั้งในด้านความทนทาน ความสวยงาม และความหลากหลายของลวดลาย ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยึดมั่นในการพัฒนาและผลิตสินค้าที่แสดงถึงความสามารถของคนไทย นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพและความสามารถของคนไทยที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก ส่งผลให้ผลประกอบการล่าสุดของบริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นอย่างงดงาม

ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มสินค้าระดับบน ไดนาสตี้ ไทล์ท้อปได้วางหมากการขยายตลาดเชิงรุกผ่านการเปิดสาขาใหม่และสร้างโชว์รูมขนาดใหญ่ทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกพื้นที่ ปัจจุบันมีจุดจำหน่ายหน้าร้าน 201 สาขา รวมสาขาเปิดใหม่ล่าสุดใจกลางย่านราชพฤกษ์ บนพื้นที่รวมกว่า 10,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ

ในอนาคตมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว โดยมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง ทนทาน และราคาที่แข่งขันได้เมื่อเทียบกับกระเบื้องนำเข้า เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า พร้อมให้ความสำคัญกับการบริการที่รวดเร็วและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ สต็อกสินค้าที่พร้อมส่ง และบริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว บริการจัดส่งที่รวดเร็วทันใจภายใน 3 วันอีกด้วย

หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์กระเบื้องให้มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งได้รับการคิดค้นและออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญคนไทย โดยเราภูมิใจที่สินค้าของเราเป็นผลงานของคนไทย และมีคุณภาพที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก สิ่งนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงศักยภาพของคนไทยในการแข่งขันในตลาดโลก แต่ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการรักษาความได้เปรียบในตลาดภายในประเทศ

นอกจากนี้ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ยังพัฒนา SketchUp Plugin ชื่อว่า RCI+ (อาร์.ซี.ไอ.พลัส) ไว้บนโปรแกรมออกแบบยอดนิยมของกลุ่มนักออกแบบ เพื่อช่วยให้สถาปนิกและนักออกแบบสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท แบรนด์ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และ อาร์.ซี.ไอ (RCI) ในการสร้างแบบจำลอง 3D ได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น นวัตกรรมเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และสร้างความแตกต่างในตลาด

สำหรับแผนกลยุทธ์ไฮไลต์ของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ที่นับเป็นการเขย่าวงการร้านวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน คือการร่วมมือกับ แมทเทรสซิตี้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านที่นอนและเครื่องนอนที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเพิ่มศักยภาพการเติบโต

โดยแมทเทรสซิตี้ มีความเชี่ยวชาญในการนำเสนอที่นอนหลากหลายประเภทจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของสินค้าตกแต่งบ้านที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อบอุ่น ตัดกับความแข็งแกร่ง ทนทานของกระเบื้องได้อย่างลงตัว

ปัจจุบัน แมทเทรสซิตี้ ได้เริ่มเปิดสาขาภายในโชว์รูมของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป โดยเริ่มต้นจากสาขาราชพฤกษ์เป็นสาขาแรกและสาขามีนบุรีเป็นสาขาที่ 2 รวมถึงอยู่ระหว่างก่อสร้างอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาราชบุรี สาขานครนายก และสาขาโคราช ตามลำดับ อีกทั้ง แมทเทรสซิตี้มีแนวโน้มที่จะขยายสาขาในโชว์รูมของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป อย่างน้อย 30 สาขา ในปี 2568 อีกด้วย เป็นการตอบสนองความสะดวกสบายให้กลุ่มเจ้าของบ้าน กลุ่มผู้รับเหมา กลุ่มนักออกแบบ รวมถึงลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาพักอาศัยในประเทศไทยด้วย ช่วยเสริมสร้างศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจได้ในระยะยาว

ทั้งนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแมทเทรสซิตี้ในครั้งนี้ ความร่วมมือนี้จะช่วยให้เราสามารถนำเสนอประสบการณ์การซื้อสินค้าตกแต่งบ้านที่ครบวงจรและสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของเรา เราเชื่อว่า ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ไม่ได้เป็นเพียงคลังกระเบื้อง แต่เป็นศูนย์รวมดีไซน์และแรงบันดาลใจสำหรับ ไดนาสตี้ไทล์ท้อป

โดยเราเป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดวัสดุก่อสร้างที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทย 201 สาขา โดยมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาค สต็อกสินค้าพร้อมส่งในทันที มาพร้อมมอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่า ภายใต้คอนเซปต์ เข้าถึงสะดวก รวดเร็ว ประทับใจ ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สามารถยกระดับความมั่นใจและไว้วางใจว่าลูกค้าของเราทุกท่านจะได้รับสินค้าทันใช้งาน และบริการหลังการขายที่แก้ไขปัญหาให้ได้ทันท่วงที

ด้านคุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทโลตัสเบดดิ้งกรุ๊ป กล่าวเสริมว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไดนาสตี้ ไทล์ท้อป ในการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ครบวงจร ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าตกแต่งบ้าน แต่ยังสร้างบรรยากาศที่สมดุลระหว่างความสวยงามของกระเบื้องและการเลือกที่นอนสวยงาม ตลอดจนส่งผลดีต่อสุขภาพการนอน

โดยเชื่อมั่นว่าเมื่อรวมกัน จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพสูง การบริการที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งภายในโชว์รูมเดียว ลูกค้าจะได้พบกับกระเบื้องที่มีดีไซน์หลากหลายจาก ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และที่นอนที่มีคุณภาพจาก แมทเทรสซิตี้

ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ชัดเจนและการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างจริงจัง ความร่วมมือระหว่าง ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป และ แมทเทรสซิตี้ จะสร้างโอกาสใหม่ในตลาดตกแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง และมั่นใจว่าจะนำไปสู่การเติบโตร่วมกัน (Together We Grow) อย่างแท้จริง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมมอบความสุขความบันเทิงด้วย Alternative content เติมเต็มความบันเทิงที่หลากหลายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นมากกว่าโรงภาพยนตร์กับภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ๆ ความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินทะลุจอกับภาพยนตร์คอนเสิร์ต 4 คอนเทนต์ที่เตรียมเข้าฉาย ได้แก่ aespa: MY First Page, RIIZE FAN-CON TOUR RIIZING DAY FINALE in CINEMAS และ USHER: RENDEZVOUS IN PARIS เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น และอีกหนึ่งภาพยนตร์คอนเสิร์ต JUNG KOOK: I AM STILL ที่อาร์มี่ชาวไทยจะได้รับชมในโรงภาพยนตร์พร้อมกับอาร์มี่ทั่วโลกในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ

สห ลอว์สัน ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้ฤกษ์เปิดร้าน LAWSON108 Flagship Store ปักหมุดสาขาแฟลกชิปสโตร์ ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ที่แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ Daily Choices Bring You Positive Energy พร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้ลูกค้า ณ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ