รีแบรนด์แกรนด์ โฮเทลฯ หลัง เอส โฮเทลฯ ผนึก Ascott ลุย The Unlimited Collection

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รีแบรนด์แกรนด์ โฮเทลฯ หลัง เอส โฮเทลฯ ผนึก Ascott ลุย The Unlimited Collection

Date Time: 29 ส.ค. 2567 11:01 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จับมือ แอสคอท ขยายการเติบโตในสหราชอาณาจักร ภายใต้แบรนด์ The Unlimited Collection

Latest


บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SHR ประกาศความร่วมมือกับ แอสคอทท์ ผู้นำด้านที่พักครบวงจร ขยายการเติบโตในสหราชอาณาจักรด้วยการรีแบรนด์โรงแรมในเมืองเอดินบะระและเลสเตอร์

โดยโรงแรม Mercure Edinburgh City Princes Street จะถูกรีแบรนด์เป็น Mount Royal Hotel Edinburgh by The Unlimited Collection และ The Grand Hotel Leicester จะถูกรีแบรนด์เป็น The Grand Hotel Leicester by The Unlimited Collection ภายในสิ้นปี 2567

ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน ในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรก และเป็นการยกระดับพอร์ตโฟลิโอของ SHR และเป็นโอกาสในการนำเสนอความเป็นบูติกแบรนด์ของแอสคอทท์สู่หลากหลายเมืองในสหราชอาณาจักร เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมของท้องถิ่นอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ จากการสำรวจล่าสุดโดย Skyscanner พบว่านักท่องเที่ยวสายพักผ่อนมีความสนใจที่จะสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมของท้องถิ่นมากขึ้น โดย 54% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าวัฒนธรรมของสถานที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว

โดยสหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงระดับโลกทั้งด้านศิลปะ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม จึงเป็นประเทศที่อยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (SHR) จึงได้เลือกโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอสองแห่งจากจำนวน 26 แห่งในสหราชอาณาจักร มาปรับเปลี่ยนให้อยู่ภายใต้ชื่อ ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน บาย แอสคอทท์ (The Unlimited Collection by Ascott) ร่วมกับกลุ่มโรงแรมอิสระที่ถูกคัดสรรมา ด้วยดีไซน์อันโดดเด่น อยู่ในทำเลที่ตั้งที่คึกคักมีชีวิตชีวา เติมเต็มความต้องการของนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมของท้องถิ่นอย่างแท้จริง

อีกทั้งที่พักทุกแห่งในกลุ่ม ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครจากทุกจุดหมายปลายทาง แต่ละแห่งถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในท้องถิ่น นำพาผู้เข้าพักไปสู่ประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าทึ่งและส่วนตัว ผ่านการมีส่วนร่วมอย่างแท้จริงกับชุมชนท้องถิ่น ที่จะประทับใจไม่รู้ลืม

ปรับแบรนด์ รีโนเวทโรงแรม

หลังจากการรีแบรนด์นี้ ส่งผลให้โรงแรม Mercure Edinburgh City Princes Street ในเมืองเอดินบะระ จะถูกรีแบรนด์และปรับปรุงใหม่เป็น Mount Royal Hotel Edinburgh by The Unlimited Collection ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีทิวทัศน์ที่งดงามของปราสาทเอดินบะระ โดยการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2567

ขณะที่ The Grand Hotel Leicester ในเมืองเลสเตอร์ ซึ่งเป็นอาคารสไตล์วิกตอเรียที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นอาคารประวัติศาสตร์ จะถูกรีแบรนด์เป็น The Grand Hotel Leicester by The Unlimited Collection และจะมีการปรับปรุงใหม่ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2568 โดยโรงแรมนี้มีชื่อเสียงในการเป็นสถานที่จัดงานสำคัญระดับประเทศหลายครั้ง โดยจะมีการรีโนเวทห้องพักและห้องสวีทจำนวน 104 ห้อง รวมถึงร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมขนาดใหญ่ของโรงแรมก่อนเปิดให้บริการอีกครั้ง

ตั้งเป้าหมายเพิ่มรายได้ต่อห้อง 30%

การร่วมมือครั้งนี้เป็นกลยุทธ์สำคัญของ SHR ในการเพิ่มรายได้ต่อห้อง (RevPAR) ให้มากขึ้นถึง 30% ภายในปี 2569 เมื่อเปรียบเทียบกับสัดส่วนในปี 2566 โดยการนำแบรนด์ ดิอันลิมิเต็ด คอลเลกชัน ของแอสคอทท์มาผสานกับโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอของ SHR ทำให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถดึงศักยภาพของโรงแรมทั้งสองแห่งออกมาได้อย่างเต็มที่

ไมเคิล มาร์แชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SHR กล่าวว่า การร่วมมือกับแอสคอทท์ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างกลยุทธ์การขยายพอร์ตโฟลิโอในสหราชอาณาจักร ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายทางการเงินในปี 2567 และปีถัดไป

เควิน โกห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสำหรับแอสคอทท์และที่พัก แคปปิตอลแลนด์ อินเวสเม้นท์ กล่าวเสริมว่า แอสคอทท์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ SHR และเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยยกระดับการบริการและทำให้โรงแรมทั้งสองแห่งโดดเด่นในตลาดอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ SHR เป็นบริษัทในเครือของสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2566 มีพอร์ตโฟลิโอของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีมาตรฐานระดับโลกทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ส่วนแอสคอทท์เป็นผู้นำในการดำเนินการด้านที่พักครบวงจร มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money เพื่อให้ "ชีวิตดีการเงินดี" ได้ที่
https://www.thairath.co.th/money/business_marketing 

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้  https://www.facebook.com/ThairathMoney


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ