โลตัส จัดแฟนมีต "กงยู" สามีแห่งชาติ จัด Top Spender สูงถึง 2,000 คน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

โลตัส จัดแฟนมีต "กงยู" สามีแห่งชาติ จัด Top Spender สูงถึง 2,000 คน

Date Time: 14 ส.ค. 2567 17:00 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • โลตัส ฉลองครบรอบ 30 ปี จัดกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok ในวันที่ 26 ตุลาคม 67 นี้ ชู Top Spender สูงถึง 2,000 คน

Latest


นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย หรือ Lotus’s กล่าวว่า ตลอดการเดินทาง 30 ปี โลตัสเราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การช็อปปิ้ง ส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพ พร้อมพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่เสมอ โดยมุ่งสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน ดังนี้

1. การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง

2. การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรอบด้าน ทั้งความบันเทิง กิจกรรม รวมถึงการให้บริการแบบ omni-channel เชื่อมต่อการให้บริการทั้งที่สาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์

3. การมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าและตรงใจในแต่ละบุคคล ด้วยโปรแกรมสมาชิกมายโลตัส

4. ความยั่งยืนในทุกมิติที่ถูกผนวกเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจในทุกๆ วัน

ทั้งนี้ ในโอกาสที่โลตัสครบรอบ 30 ปี เราขอขอบคุณทุกภาคส่วนทั้ง ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ ชุมชน สังคม ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสเราได้อยู่เคียงข้าง และขอบคุณพนักงานทุกคนที่ร่วมส่งมอบความรู้สึกดีๆ ทุกวันให้กับลูกค้า ในปีพิเศษนี้ เราได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ โดยการดึงศิลปินเกาหลีมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ แทนคำขอบคุณจากใจ เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ

พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นเคียงข้างสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง สร้างความยั่งยืนจากการดำเนินงานในทุกๆ วัน ภายใต้นโยบาย Vision 2030. Actions every day. ที่ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG) ผ่านโครงการต่างๆ เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ภายในปี ค.ศ. 2030

สำหรับโลตัสจัดแคมเปญ ซื้ออะไรก็ได้เจอกงยู ที่ดึงศิลปินเกาหลีอย่าง กงยู มาร่วมกิจกรรม Lotus’s 30th Anniversary with Gong Yoo in Bangkok แบบพิเศษสุดที่ประเทศไทย โดยลูกค้าที่เป็น Top Spender 2,000 ท่านแรก ที่สะสมใบเสร็จจากการช็อปสินค้าในโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต รวมทั้งการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส (ร้านทองไม่เข้าร่วม Top Spender) 

นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า ในการลุ้นเป็นผู้โชคดี Lucky Draw อีก 1,300 ที่นั่ง โดยทุกการช้อป 100 บาทในโลตัสทั่วประเทศ และร้านค้าในศูนย์การค้าโลตัสรับไปเลย 1 สิทธิ์ทันที เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 15 สิงหาคมถึง 2 ตุลาคมนี้ (เฉพาะสมาชิกมายโลตัส) แล้วเตรียมไปพบโมเมนต์ดี ๆ ของแฟนคลับชาวไทยกับกงยูได้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 โดยผู้ที่สนใจสามารถดูเงื่อนไขกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://l.lotuss.com/DwfaL  


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ