“กิฟฟารีน” รุกตลาดซีรั่ม ส่งน้องใหม่ดันยอดขาย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“กิฟฟารีน” รุกตลาดซีรั่ม ส่งน้องใหม่ดันยอดขาย

Date Time: 8 ส.ค. 2567 05:15 น.

Latest

ยกระดับงานสถาปนิก ’68 เพิ่มมูลค่าให้กับประเทศ รับอุตสาหกรรมก่อสร้างฟื้น

นายพงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า แผนการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของแบรนด์กิฟฟารีนจะทำตลาดเข้มข้นขึ้น เพื่อสร้างความคึกคักให้กับธุรกิจขายตรง โดยจะมุ่งเน้นการทำแคมเปญส่งเสริมการขายทุกรูปแบบ เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสกินแคร์ เพิ่มการมองเห็นและติดตามผลิตภัณฑ์ในทุกๆช่องทางมากขึ้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมตั้งเป้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 2-5%

ครึ่งปีหลังกิฟฟารีนจะชูกลยุทธ์ “ตัวจริงเรื่องซีรั่ม” เพราะซีรั่ม ยังเป็นสินค้าเรือธง ที่ทำยอดขายได้ดีในกลุ่มสกินแคร์ ปัจจุบันมีสินค้าซีรั่มในกลุ่มของ Giffarine HYA 2 สูตรที่วางจำหน่าย ซึ่งมี Natural Hyaluron 100% เป็นส่วนผสมหลัก ในการช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวฉ่ำน้ำ เด้ง ฟู ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนทำยอดขายมากกว่า 3 ล้านขวด และพัฒนาสูตร Giffarine Reju Glow Serum ด้วยส่วนผสมของ PDRN 5000ppm เพื่อขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนที่รักในการดูแลผิวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ