5 แบรนด์สินค้า ยกขบวน โปรฯ เด็ด คอลเลกชันพิเศษ ฉลองรับ “วันแม่”

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

5 แบรนด์สินค้า ยกขบวน โปรฯ เด็ด คอลเลกชันพิเศษ ฉลองรับ “วันแม่”

Date Time: 7 ส.ค. 2567 14:43 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • สุขสันต์วันแม่ 12 สิงหาคม เตรียมช็อป! แบรนด์สินค้า ยกขบวนสินค้าสุดพิเศษ โปรโมชันเด็ด คอลเลกชันล่าสุด เอาใจลูกๆ ที่อยากฉลองรับ “วันแม่” ด้าน KFC ชูไฮไลต์ “Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ กินไก่ได้ แถมยังได้กล่องเก็บอาหารไปครอง

Latest


แน่นอนว่า เมื่อถึงช่วงเทศกาลสำคัญทีไร บรรดาแบรนด์สินค้าก็จะมีการขานรับกับช่วงเวลาสำคัญด้วยกันแทบทุกแบรนด์ ซึ่งถือเป็น Seasonal Marketing คือ กลยุทธ์ทางการตลาดที่อิงตามกระแสเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันปีใหม่ วันสงกรานต์ วันวาเลนไทน์ วันพ่อ และมาจนถึง “วันแม่” ในเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวผู้บริโภคต่างก็มองหาสินค้า ที่จะนำไปมอบให้กับคนพิเศษด้วยเช่นกัน 

“KFC Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ! 

และก็เช่นเดียวกันกับวันแม่ปีนี้ เริ่มกันที่ KFC ยักษ์ใหญ่แห่งวงการไก่ทอดก็ได้ออกคอลเลกชันเด็ด สุขสันต์วันแม่ด้วย “KFC Bucket Ware” แด่แม่ผู้ชอบเก็บ! 

โดยใช้ “กล่องอาหาร” หรือที่เราเรียกกันว่า “ทัปเปอร์แวร์” มาเป็นตัวชูโรง เพราะ “คุณแม่” มักจะมีภาพจำคือ การเป็นที่รักที่คอยดูแลทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินและงานบ้าน ซึ่งหนึ่งในอาวุธลับของแม่ๆ ที่เราเห็นกันจนชินตา นั่นก็คือ คอลเลกชันกล่องอาหารที่แม่ชอบเก็บสะสมไว้เพื่อดูแลเราตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะใส่อาหารกลางวันไปโรงเรียน, กล่องใส่ผลไม้สดแช่เย็นชื่นใจให้เราได้สดชื่นเมื่อกลับถึงบ้าน, กล่องใส่เครื่องปรุงที่วางเคียงข้างอาหารรสมือแม่ 

หรือแม้แต่ใส่ของจุกจิกที่ทำให้บ้านเป็นระเบียบมากขึ้น ทุกครั้งที่เห็นกล่องเหล่านี้ก็จะสะท้อนถึงความรักและความใส่ใจที่คุณแม่มอบให้กับทุกคนในครอบครัว แล้วมันจะเจ๋งแค่ไหน ถ้าวันแม่ปีนี้เรามีกล่องเก๋ๆ ไปเซอร์ไพรส์แม่อีกสักใบ?

และเมื่อรู้ว่าแม่ชอบเก็บ KFC ประเทศไทย จึงถือโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ประเทศไทย ในวันแม่ปีนี้จึงสร้างสรรค์ของขวัญดีไซน์สุดพิเศษเพื่อสร้างความสุขในวันแม่โดยเฉพาะกับ “KFC Bucket Ware” กล่องเก็บอาหารทรงบักเก็ตสุดลิมิเต็ด

ครั้งแรกของโลก! ดีไซน์พิเศษจากรูปทรงบักเก็ตไก่ทอดสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผลิตโดย Super Lock แบรนด์สัญชาติไทย เอาใจคุณแม่ที่ชอบเก็บสะสมกล่องโดยเฉพาะ งานนี้ไม่มีขายแต่แถมฟรี!! เพียงซื้อสินค้าที่ร้าน KFC ตั้งแต่ 350 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเคเอฟซีผ่านทางโทรศัพท์มือถือ รับฟรี! “KFC Bucket Ware” มูลค่า 199 บาท 

เฉพาะร้าน KFC ทั้ง 3 สาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาขาศูนย์การค้าเมกาบางนา, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาเดอะมอลล์ โคราช ในวันที่ 10, 11 และ 12 สิงหาคม 2567 ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยจำกัดจำนวน 500 สิทธิ์/วัน/สาขา เท่านั้น


แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปรับที่สาขาที่ร่วมรายการไม่ต้องเสียใจไป KFC มีกิจกรรมแจก “KFC Bucket Ware” ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกๆ ทั่วประเทศได้มีโอกาสมอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้คุณแม่คนสำคัญได้ เพียงติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook KFC ผ่านแฮชแท็ก #KFC #KFCBucketWare #แด่แม่ผู้ชอบเก็บ 

บอกรักแม่ผ่านเมนูอร่อย ลุ้นรับข้าวหอมมะลิตราฉัตรฟรี

ด้าน ข้าวตราฉัตร ก็ได้มีกิจกรรมพิเศษบอกรักผ่านเมนูอร่อย จานไหน...ก็ไม่สู้เมนูแม่! โดยข้าวตราฉัตร ชวนบอกรักคุณแม่ด้วย “ข้าวหอมมะลิที่ดีที่สุด” เพียงบอกเมนูข้าวฝีมือคุณแม่ ที่เด็ดประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมความรู้สึกก็ลุ้นรับรางวัล ข้าวหอมมะลิ ตราฉัตรทอง ขนาด 5 kg จำนวน 10 รางวัลด้วยเช่นกัน ซึ่งกิจกรรมร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1-6 สิงหาคม 2567 นี้ โดยจะประกาศผลผู้โชคดีได้รับรางวัล ในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ทางหน้าเพจ Facebook ข้าวตราฉัตร Family

รับแก้วชาตรามือคอลเลกชันวันแม่แบบลิมิเต็ด

รวมทั้งชาตรามือ ก็ได้ขานรับเทศกาลวันแม่เช่นเดียวกัน โดยนำเมนูยอดฮิตอย่างชามะลิอัญชันกลับมาวางขาย และพิเศษสุดคือ แก้วคอลเลกชันวันแม่ที่มีให้สะสม 

พวงมาลัยหมี่หยกกับ MK

ขณะที่ MK ก็ได้ชวนมาฉลองวันแม่กับโปรโมชันสุดพิเศษแค่ 3 วันเท่านั้น เพียงมาทานที่ร้านพร้อมสั่งเป็ดย่างจานใหญ่ราคา 399 บาท ก็รับฟรีมาลัยหยกวันแม่ มูลค่า 59 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/1 โต๊ะ/1 ใบเสร็จ) เฉพาะวันที่ 10-12 สิงหาคม 2567 เท่านั้น 

เค้กไอศกรีม มาย มัมมี้ เอทีเอ็ม

อีกทั้ง Dairy Queen ก็ได้ผุดเมนูใหม่ “ใครรักแม่แบบชอบหยอกชอบอ้อน ปีนี้ แดรี่ควีน มีเค้กใหม่มาเซอร์ไพรส์ เตรียมซื้อไปอ้อนไปเอาใจแม่กัน หน้าเค้กจัดเต็มทั้งเงินทั้งทองแบบจุกๆ แม่จะไม่ใจอ่อนไหวหรออ” ทั้งนี้เค้กไอศกรีม มาย มัมมี้ เอทีเอ็ม (My Mommy ATM) ราคาเพียง 399 บาท สามารถเลือกลายบนแบงก์ได้ โดยมี 2 ลายให้เลือก ส่วนไส้เค้กเป็นเนื้อซอฟต์เสิร์ฟวานิลลา คั่นกลางด้วยคุกกี้ผสมช็อกโกแลต ฟัดจ์เข้มข้น ปิดท้ายด้วย ซอฟต์เสิร์ฟรสช็อกโกแลต อร่อยฟินได้ทุกชั้น สั่งได้แล้วตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. 67-31 ส.ค. 67 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
https://www.thairath.co.th/money/business_marketing 

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้  https://www.facebook.com/ThairathMoney


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ