รอบรั้วการตลาด : พฤกษา โฮลดิ้ง ร่วมฉลองเดือน Pride Month

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : พฤกษา โฮลดิ้ง ร่วมฉลองเดือน Pride Month

Date Time: 7 มิ.ย. 2567 15:45 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • พฤกษา สนับสนุนการให้คุณค่าความหลากหลายของคนในองค์กร สร้างสังคมการทำงานอยู่ดี มีสุข ผนึกพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษ ฉลองเดือน Pride Mont

Latest


อุเทน โลหชิตพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราเปิดรับการให้คุณค่าความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรถือเป็นประเด็นสำคัญที่เราให้ความใส่กับพนักงานเสมอมา เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่ อยู่ดี มีสุข อย่างแท้จริง

โดยส่งเสริมความเท่าเทียมให้แก่พนักงาน ตอบรับทุกเพศสภาพและทุกเจเนอเรชัน ผ่านการดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการปฏิบัติที่เท่าเทียม และสวัสดิการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของพนักงานเป็นสำคัญ รวมถึงสิทธิประกันกลุ่มที่พนักงานสามารถ ให้สิทธิสำหรับคู่สมรสทุกเพศได้แล้ว บริษัทฯ ตั้งใจมอบให้กับพนักงานทุกคนเป็นพื้นฐานเท่าเทียมกัน

พร้อมกันนี้ในโอกาส เดือนแห่ง Pride Month ด้วยความพร้อมของกลุ่มพันธมิตรในเครือที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตและ การอยู่อาศัยแบบ Live well Stay well อยู่ดี มีสุข และด้วยกิจกรรม โปรโมชันและความพิเศษ ให้ลูกค้าทุกท่าน จาก 3 กลุ่มธุรกิจในเครือ ทั้งด้าน อสังหาริมทรัพย์ เฮลธ์แคร์ และอีคอมเมิร์ซ

"การให้คุณค่ากับความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรควรเป็นเรื่องปกติ ของสังคมในปัจจุบัน ทั้งนี้พฤกษาจะมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่เท่าเทียม และอยู่ดี มีสุข อย่างยั่งยืน และเดินหน้าสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับสังคมต่อไป"

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะธนาคารหนึ่งเดียว ที่จับมือหน่วยงานราชการท้องถิ่น และภาคีเครือข่ายชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร ดำเนินโครงการ Bualuang Save the Earth: รักษ์ท่าจีน นำโดย นายสุวิทย์ อินทรเฉลิม เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ร่วมด้วย นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และนายเกรียงศักดิ์ มหาศิริ ผู้อำนวยการ สำนักงานทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 8 กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ในฐานะผู้จัดงาน ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรม วันทะเลโลก ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด Awaken New Depths-ปลุกกระแส แก้วิกฤติมหาสมุทร เพื่อให้ความรู้ และกระตุ้นจิตสำนึกการใส่ใจรักษา และร่วมกันดูแลอนุรักษ์ทรัพยากรท้องทะเลและชายฝั่ง ณ ลานหน้าศาลเจ้าพ่อกิมท้ง (สะพานสายรุ้ง) ตำบลกาหลง อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ครูวิทยาศาสตร์ผู้ก่อตั้งคอมมูนิตี้แฟนเพจเฟซบุ๊กยอดนิยม BabyAndMom เพจให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์สำหรับผู้มีบุตรยาก มอบทุนการศึกษา 100,000 บาท แก่นักเรียน เรียนดี มีคุณธรรม โรงเรียนโศภนคณาภรณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นทุนต่อยอดด้านการศึกษา ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจําวันของนักเรียน

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยว่า ที่ผ่านมา บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากจะให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตั้งครรภ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและสมุนไพร เพื่อเป็นทางเลือกสุขภาพในการเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์อย่างมีคุณภาพแล้ว ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคม ทางบริษัทฯ ยังมุ่งเน้นด้านการส่งเสริมและให้ความสำคัญด้านสุขภาพของแม่และเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการมอบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลและมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก ทุนเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในสถานสงเคราะห์ และมอบทุนการศึกษา ซึ่งทำต่อเนื่องในทุกๆ ปี

ครูก้อย นัชชา กล่าวว่า การมอบทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท ในครั้งนี้ เป็นทุนเพื่อช่วยเหลือนักเรียน เรียนดี มีคุณธรรม ต่อยอดด้านการศึกษา ซื้ออุปกรณ์การเรียนที่จำเป็น ช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจําวันของนักเรียน รวมถึงเราได้สมทบทุนสวัสดิการโรงเรียน เวลาเด็กเจ็บไข้ไม่สบายก็สามารถใช้เงินก้อนนี้เป็นค่าน้ำมันเดินทางพานักเรียนไปโรงพยาบาลและทำกิจกรรมอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสวัสดิการนักเรียนต่อไป

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ สปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งของไทย ส่งเครื่องดื่มใหม่ สปอนเซอร์ ไอโซโทนิก หวานน้อย สดชื่นไว ครั้งแรกในไทยของเครื่องดื่มเกลือแร่รูปแบบไอโซโทนิก ที่คืนความสดชื่นให้ร่างกายได้ไวกว่าเดิม เดินหน้าขยายตลาดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ ด้วยรสชาติดื่มง่าย หอมกลิ่นส้มคาลามานซี และดื่มได้หลากหลายกิจกรรม พร้อมจัดแคมเปญสร้างการรับรู้และเปิดประสบการณ์ทดลองดื่ม เพื่อครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตอกย้ำผู้นำตลาดสปอร์ตดริงก์ที่เข้าใจความต้องการผู้บริโภคอย่างแท้จริง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ