รอบรั้วการตลาด : อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand

Date Time: 23 พ.ค. 2567 16:49 น.

Video

บิทคอยน์ VS เงินในกระเป๋าเกี่ยวกันยังไง ? | Digital Frontiers

Summary

  • อเมริกันสแตนดาร์ด คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จและสะท้อนความเชื่อมั่นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

Latest


อเมริกันสแตนดาร์ด หนึ่งในพาวเวอร์แบรนด์ภายใต้ ลิกซิล กรุ๊ป นำโดย ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ ประเทศไทย & กลุ่มประเทศอินโดไชน่า, และลีดเดอร์ เอเชียแปซิฟิก, ธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ ลิกซิล เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ 2024 Thailand’s Most Admired Brand หมวดวัสดุก่อสร้าง กลุ่มเครื่องสุขภัณฑ์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ จัดขึ้นโดยนิตยสารแบรนด์เอจ

สำหรับรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับอเมริกันสแตนดาร์ดและสะท้อนความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เสมอมา อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความแตกต่างเชิงคุณค่าอย่างมีเอกลักษณ์และนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีความหมาย เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และยึดความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเปรียบเสมือน DNA ของลิกซิล

อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับกระบวนการผลิตด้วยวิธี Monozukuri ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตวิถีญี่ปุ่นที่นำความพิถีพิถันเพื่อความสมบูรณ์แบบมาใช้ในทุกขั้นตอนการผลิต ตลอดจนการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างยั่งยืน ลิกซิลมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เราได้ริเริ่มโครงการมากมายเพื่อการจัดหา การผลิต และการดำเนินการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ อนุรักษ์น้ำ ตลอดจนใช้ทรัพยากรต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้อเมริกันสแตนดาร์ดเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำและห้องครัว นำเสนอความเป็นมาที่ยาวนานทั้งด้านคุณภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่นเหนือใครมาเกือบ 150 ปี อเมริกันสแตนดาร์ดมุ่งมั่นยกระดับการใช้ชีวิตประจำวันทั้งเรื่องใหญ่และเรื่องเล็ก ตั้งแต่นวัตกรรมฝารองนั่งสุขภัณฑ์ไปจนถึงก๊อกน้ำในครัวที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน อเมริกันสแตนดาร์ดพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสร้างสรรค์บ้านให้เป็นที่ที่พวกเขาจะหลงรักได้ในทุกวัน

สำหรับลิกซิล (TSE Code 5938) เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับน้ำและที่อยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่างๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่างๆ

เราทำสิ่งต่างๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ด และทอสเท็ม โดยพนักงานราว 55,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (กลาง) นางสาวทรรศวรรณ จันทร์สาย เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ผู้จัดการภาคนครหลวง 1 (ที่ 4 จากขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ‘เพื่อนคู่คิด’ มอบเงินจำนวน 100,000 บาท แก่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โอกาสธนาคารร่วมสมทบทุน “เข็มวันอานันทมหิดล” ประจำปี 2567 น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร ผู้พระราชทานกำเนิด แพทย์จุฬาฯ เพื่อจัดทำเข็มที่ระลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 9 มิถุนายน ของทุกปี

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผนึกพันธมิตรหน่วยงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ UNDP ประจำประเทศไทย และภาครัฐ-เอกชน นำโดย กรุงเทพมหานคร, บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด, Muse by Metinee บางกอกไพรด์ และบริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด, ประกาศความยิ่งใหญ่เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก ภายในงาน Thailand’s Pride Celebration 2024 “Pride For All” ผลักดันไพรด์ไทยสู่สายตาชาวโลก มุ่งสู่การเป็นเจ้าภาพ World Pride 2030 พร้อมเดินหน้าปลุกเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยวไทยไตรมาส 2


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ