รอบรั้วการตลาด : โฮมโปร ผนึก เบเยอร์ เปิดตัวนวัตกรรมสีบ้านเย็น ช่วยลดค่าไฟ 25%

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : โฮมโปร ผนึก เบเยอร์ เปิดตัวนวัตกรรมสีบ้านเย็น ช่วยลดค่าไฟ 25%

Date Time: 23 เม.ย. 2567 16:47 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • โฮมโปร ผนึก เบเยอร์ มอบนวัตกรรมสีทาอาคารเพื่อบ้าน เพื่อโลก เปิดตัวสี เบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 สีทาอาคาร เกรดทนทานนานกว่า 17 ปี ชูจุดเด่นบ้านเย็นลงสูงสุด 6 องศาฯ ช่วยลดค่าไฟ 25%

Latest


นายธีระพงศ์ สัมพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจับมือร่วมกันกับสีเบเยอร์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ BegerCool Diamond Ultra Shield 17 ทนทานนานกว่า 17 ปี สูงที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าโฮมโปรส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของบ้านที่มีความต้องการสีที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะกลุ่มอัลตราพรีเมียมที่มีคุณภาพสูงสุด

ทั้งนี้ เบเยอร์คูล ไดมอนด์ อัลตรา ชิลด์ 17 เป็นสีทาบ้านที่ดีที่สุดจากเบเยอร์ ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันมีขายเฉพาะโฮมโปร 41 สาขา ซึ่งในอนาคตได้วางแผนการจำหน่ายไปยังสาขาอื่นๆ ของโฮมโปรในลำดับถัดไป

โดยในครั้งนี้ โฮมโปรมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า โดยจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับกลุ่มสีน้ำทาภายนอก BegerCool Diamond 17 ปี ลดทันทีถังละ 150 บาท พร้อมรับของพรีเมียมอีกมากมาย ตั้งแต่ วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567

ส่วน นางสาวปิยนาฎ ยอดรัก รองประธานบริหาร บริษัท เบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า จากปณิธานและแนวคิด Eco-Wellness Innovation สีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ ที่ร่วมขับเคลื่อนสู่ธุรกิจสีเขียวให้เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืน เราจึงได้พัฒนา BegerCool Diamond Ultra Shield 17 ให้เป็นผลิตภัณฑ์สีทาอาคารระดับสูงสุด เพื่อช่วยให้บ้านเย็น ประหยัดค่าไฟและช่วยลดคาร์บอนให้แก่โลกไปด้วยกัน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำในปณิธานเบเยอร์ และความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม BegerCool Diamond Ultra Shield 17 เป็นนวัตกรรมสีบ้านเย็นเกรดสูงสุดที่ต่อยอดจากกลุ่มเบเยอร์คูล ที่มี Ceramic Cooling Technology ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์และเป็นเสมือนฉนวนกันร้อนให้แก่ผนังอาคารบ้านเรือน ช่วยประหยัดค่าไฟลงกว่า 25%

ขณะเดียวกันด้วยการผลิตแบบ AVID เทคโนโลยีล้ำสมัยรายแรกและรายเดียวของเอเชีย ยังทำให้ช่วยลดปริมาณคาร์บอนลงได้มากกว่า 22% เมื่อเทียบกับสีที่ผลิตในระบบเดิมๆ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคหันมาใช้ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อประโยชน์แก่ตัวคุณเอง เพื่อบ้านที่คุณรัก และเพื่อโลกที่เราอยู่ร่วมกันไปนานๆ โดยสินค้ามีขนาดบรรจุ 1 แกลลอน และ 2.5 แกลลอน ชนิดฟิล์มสีกึ่งเงา สามารถเลือกเฉดสีได้กว่า 1,200 เฉดสีอีกด้วย

นายบัญชา สุขแก้ว อธิบดีกรมประมง กล่าวว่า จากสถานการณ์ราคาจำหน่ายปลากะพงขาวของเกษตรกรไทยลดลงอย่างต่อเนื่องมาหลายปี และยังคงมีความผันผวนของราคามาโดยตลอด ส่งผลให้เกิดปัญหาขาดทุนของเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงปลากะพงขาวอย่างต่อเนื่อง

โดยมีสาเหตุมาจากการนำเข้าปลากะพงขาวจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดสภาวะผลผลิตปลากะพงขาวทั้งที่มีการผลิตในประเทศและการนำเข้าจากต่างประเทศมีปริมาณสูงเกินความต้องการของตลาด เป็นผลให้ราคาจำหน่ายปลากะพงขาวในท้องตลาดมีราคาต่ำ และยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง กระทบต่อต้นทุนการผลิต จนเกษตรกรได้รับความเดือดร้อนและขอให้ภาครัฐช่วยเร่งแก้ไขปัญหาดังกล่าว

ล่าสุด กรมประมง เตรียมจัดงาน โครงการกรมประมงรวมใจชวนคนไทยร่วมใจบริโภคปลากะพงขาว ภายใต้ธีม ชาตินิยม กะพงไทย (Thai Seabass Fest) ตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนไทยได้บริโภคปลากะพงขาวที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง ส่งตรงจากเกษตรกรผู้เลี้ยงปลากะพงขาวถึงผู้บริโภคโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง

นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าปลากะพงขาว ในวันที่ 2-3 พฤษภาคม 2567 ณ บริเวณห้องประชุมอานนท์ กรมประมง บางเขน กรุงเทพฯ โดยในวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 โดยมีร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการและงานแสดงสินค้าปลากะพงขาวคุณภาพ


แม็คโคร-โลตัส ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างความยั่งยืนในทุกมิติ มุ่งขับเคลื่อนโครงการ ซีพี แอ็กซ์ตร้าอาหารดีพี่ให้น้อง อย่างต่อเนื่อง สนับสนุนวัตถุดิบอาหารคุณภาพดีและมีประโยชน์ ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนหรือมีข้อจำกัดในการเข้าถึงอาหาร โดยมอบทุนสนับสนุนให้นักเรียนกว่า 11,000 คน จาก 100 โรงเรียนในภาคเหนือ นำร่องจังหวัดเชียงใหม่และลำพูน เข้าถึงมื้ออาหารที่ดีมีประโยชน์ ปลอดภัย ถูกหลักโภชนาการ เสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ และการเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพ

ทั้งนี้ สอดคล้องตามเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มุ่งสนับสนุนการมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีของประชาชน (Health & Well-being) โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากว่าที่ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน, ดร. ธีร์ ภวังคนันท์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และดร. วรัญญภรณ์ ชาลีรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนเพื่อโครงการอาหารกลางวัน เป็นผู้รับมอบจากนางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ณ ห้องประชุม อาคารสพฐ. 4 กระทรวงศึกษาธิการ

ซานตาเฟ่ ร้านอาหารประเภทสเต๊กและอาหารสไตล์ตะวันตก ภายใต้บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ครีเอตเมนูใหม่ สเต๊กสามเกลอ ผนึก แม็กกี้ ผู้นำซอสปรุงอาหารนำผลิตภัณฑ์ แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก ซอสสามเกลอ หมักกับไก่และหมูชีวา เสิร์ฟความอร่อยเติมรสให้ลูกค้าพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับประทานเมนู สเต๊กสามเกลอ รับฟรีซอสสามเกลอ แม็กกี้ อีซี่คุ๊ก กลับไปปรุงความอร่อยต่อที่บ้าน ของมีจำนวนจำกัด เชิญชวนมาลิ้มลองเมนูความอร่อยโดน ครบรส เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายน 2567 ที่ซานตาเฟ่ สเต๊ก ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC บริษัทในกลุ่มยูนิเวนเจอร์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งพัฒนาธุรกิจเครื่องครัวสเตนเลสอย่างแข็งแกร่ง พร้อมพุ่งเป้าขยายตลาดไปในกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ โดยได้เดินหน้าเปิดตัว แบรนด์ใหม่ล่าสุด กับ คิว คิทเช่น หรือ Q Kitchen ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Quality Delivered

พร้อมส่งมอบคุณภาพให้กับลูกค้า เพื่อเจาะกลุ่มเจ้าของบ้านหรือคอนโดมิเนียมระดับกลางถึงบน ที่มีความต้องการฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกดีไซน์และการใช้งานจริง ในราคาที่ตรงใจจากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจชุดครัวสเตนเลสอีกด้วย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ