เล่นสงกรานต์กลางสุขุมวิท “เอ็มดิสทริค” เปิดอุโมงค์น้ำยาว 50 เมตร

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

เล่นสงกรานต์กลางสุขุมวิท “เอ็มดิสทริค” เปิดอุโมงค์น้ำยาว 50 เมตร

Date Time: 8 เม.ย. 2567 06:10 น.

Latest

รอบรั้วการตลาด : บลจ.กรุงศรี ส่ง 4 กองทุน RMF รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี

เอ็มดิสทริค ประกาศพร้อมกับการเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังความสำเร็จกับการเป็นศูนย์กลางด้านการช็อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเมนต์ ช่วยขับเคลื่อนภาพลักษณ์อุตสาหกรรมแฟชั่นของประเทศได้เป็นอย่างดี ลักชัวรีหลายแบรนด์ดังได้อัปเกรดสโตร์เป็น “อัลตราแฟล็กชิปสโตร์” หลายแบรนด์ดังมาเปิดเป็นแห่งแรกในภูมิภาค

โครงการเอ็มดิสทริคมูลค่าการลงทุนทั้งหมด 5 หมื่นล้านล้านบาทที่รายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักระดับพรีเมียม ที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น รวมถึงชาวต่างชาติและคนไทยที่พำนักพักอาศัยเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงปัจจัยที่ผลักดันในความสำเร็จ ไม่เพียงมีแต่ศูนย์การค้าที่ประกอบไปด้วยเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ แต่ได้ผสมผสานประสบการณ์ช็อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ การกิน การพักผ่อน และความบันเทิงเข้าด้วยกัน การมุ่งเน้นสินค้าลักชัวรีระดับโลกมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าพิเศษ จุดหมายปลายทางใหม่สำหรับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนหย่อนใจได้ตลอดวันบนทำเลที่เดินทางสะดวก

นางสาวอรธิรา ภาคสุวรรณ์ กรรมการบริหารอาวุโส เอ็มดิสทริค กล่าวว่า การเปิดตัวของ “เอ็มสเฟียร์” เมื่อ 1 ธ.ค.ปีที่ผ่านมา เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เอ็มดิสทริคมีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญจากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาด้วยตนเองอย่างอิสระ (Free Independent Travelers) และกลุ่มเจน Z ชาวไทยเข้ามาใช้บริการมากขึ้น ทำให้ยอดการใช้จ่ายที่เอ็มดิสทริคจากนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 50%
สินค้าแฟชั่นและลักชัวรีแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ ได้สร้างปรากฏการณ์เป็นแฟชั่นเดสติเนชั่นที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม โดยในปีที่ผ่านมายอดขายกลุ่มสินค้าลักชัวรีแฟชั่นที่เป็นพอร์ตใหญ่มียอดขายสูงสุดในทุกหมวดสินค้า หลายๆแบรนด์มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ในช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงที่น่าจับตามองว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ช่วยสร้างสีสันและยอดขายเติบโตระดับสูงต่อไป

กรณีดังกล่าวทำให้หลายแบรนด์แฟชั่นอัปเกรดสโตร์ให้เป็น Ultra Flagship Store ด้วยการขยายพื้นที่สโตร์ใหญ่ขึ้นในรูปแบบ Duplex และ Triplex Store ทั้ง 2 ชั้น และ 3 ชั้น มีพื้นที่ให้จัดวางสินค้าได้หลากหลายบรรยากาศภายในสโตร์โปร่งโล่ง เพื่อรองรับกลุ่ม VIC (Very Important Client) ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวกำลังซื้อสูงเพิ่มขึ้น ครบครันด้วยสินค้าทุกประเภท อาทิ แบรนด์ CHANEL, DIOR, GUCCI, BALENCIAGA และ YVES SAINT LAURENT เป็นต้นและมีอีกหลายแบรนด์เลือกเอ็มดิสทริคเป็นที่แรก อาทิ ami แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศสเปิดช็อปแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Golden Goose แบรนด์สนีกเกอร์สุดฮิตจากอิตาลีมาเปิดสโตร์แรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาพร้อมกับคาเฟ่ Younique, Deus Ex Machina และ Gental Monster แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากเกาหลี มาเปิดสโตร์แรกในไทย และอีกหลายแบรนด์ที่กำลังเปิดภายในไตรมาส 2 นี้

ด้านนางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการบริหาร เอ็มดิสทริค กล่าวว่า ทางเอ็มดิสทริคขานรับนโยบายรัฐ ได้ปักหมุดถนนสุขุมวิทตอนกลางจัดงานมหาสงกรานต์ปี 2567 ภายใต้แนวคิด “ONLY IN THAILAND” ขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานความทันสมัย เอ็มสเฟียร์นำสีสันของผ้าขาวม้าหนึ่งในสินค้าภูมิปัญญาไทยมาพันมุงหลังคา ส่วนเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ นำเอกลักษณ์ไฟนีออนหลากสีสันมาสร้างบรรยากาศสะท้อนวัฒนธรรมไทย มากลมกลืนกันกับความลักชัวรีของร้านแบรนด์เนมชั้นนำอย่างลงตัว พบกับไฮไลต์อุโมงค์น้ำยาว 50 เมตร เล่นน้ำสงกรานต์แบบชุ่มฉ่ำครั้งแรกบนถนนสุขุมวิท ระหว่างวันที่ 11-16 เม.ย.นี้ เทศกาลอาหารไทย “คัดไทย ทรานสปอร์ตโอนลี่ ไทยแลนด์ เบสต์” รวบรวมร้านดัง อาหารโบราณ หายากแฟชั่นไทย ของที่ระลึก ผลไม้สายพันธุ์หายาก งานสำหรับการรวมตัวนักท่องเที่ยวกลุ่ม LGBTQ จากทั่วโลก SHANGAYLA WORLD OF FANTASY SONGKRAN 2024 ปาร์ตี้ 4 วัน 4 ธีมปาร์ตี้แห่งโลกแฟนตาซี มีกลุ่มนักท่องเที่ยวลงทะเบียนเข้าร่วมงานจากทั่วโลกแล้วกว่า 3 หมื่นคน ระหว่าง 12-15 เม.ย.นี้ และที่พลาดไม่ได้กับแคมเปญโปรโมชัน Summer Republic ช็อปครบ รับบัตรกำนัลสูงสุด 12,000 บาท.

อ่าน "คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ" ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ