เป็นเจ้าของ Yaris ได้ง่ายยิ่งขึ้น กับแคมเปญ Motor Show Special พิเศษสุด

Business & Marketing

Marketing

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

Tag

เป็นเจ้าของ Yaris ได้ง่ายยิ่งขึ้น กับแคมเปญ Motor Show Special พิเศษสุด

Date Time: 17 มี.ค. 2567 06:00 น.

Summary

  • ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Motor Show Special ทางเลือกที่ 1 : ดอกเบี้ยพิเศษ 0%* พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Toyota Care PHYD ทางเลือกที่ 2 : ผ่อนเริ่มต้น 5,433** บาทต่อเดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Toyota Care PHYD

[ข้อเสนอเดียวกับ Motor Show 2024]

ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Motor Show Special

ทางเลือกที่ 1 : ดอกเบี้ยพิเศษ 0%* พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Toyota Care PHYD***

ทางเลือกที่ 2 : ผ่อนเริ่มต้น 5,433** บาทต่อเดือน พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Toyota Care PHYD***

และรับข้อเสนอพิเศษขยายระยะเวลาการคุ้มครอง (มูลค่า 12,000 บาท)

  • ขยายระยะรับประกันสูงสุด 5 ปี หรือ 150,000 กม. เมื่อเข้าเช็กระยะตามกำหนด จากโปรแกรม Toyota Connected Frequent Service Reward (TCFR)

วันที่ 1 มีนาคม 2567-7 เมษายน 2567

*อัตราดอกเบี้ยคำนวณที่ดาวน์ 25% ขึ้นไป นาน 48 เดือน สำหรับผู้ซื้อ ที่ผ่านการอนุมัติธนาคารทหารไทยธนชาต, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ลิสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด, ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และ โตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (เฉพาะ โตโยต้าลิสซิ่ง คำนวณจากดอกเบี้ยต้นงวด)

**อัตราดอกเบี้ยคำนวณจากรุ่น Sport ราคา 559,000 บาท ที่ดาวน์ 25% (139,700 บาท) ดอกเบี้ย 3.05% นาน 96 เดือน อ้างอิงอัตราดอกเบี้ย โตโยต้าลีสซิ่ง

***ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD (Pay How You Drive ขับดีลดให้) ปีแรก โดยทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถ (ขึ้นอยู่กับรุ่นรถภายใต้ เงื่อนไขของแคมเปญ) รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ไม่รวม พ.ร.บ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนดบริษัทที่เข้าร่วม ได้แก่ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท ประกันไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด

โปรแกรม Toyota Connected Frequent Service Reward (TCFR)

  • เฉพาะลูกค้าที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียนแอปพลิเคชัน T-Connect กดเข้าร่วม Toyota Connected Frequent Service Reward (TCFR)
  • ขอสงวนสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าที่เข้ารับบำรุงรักษารถยนต์ (เช็กระยะมาตรฐานทุก 6 เดือนหรือ 10,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ต่อเนื่องตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้าและเปลี่ยนอะไหล่และเคมีภัณฑ์ตามคำแนะนำให้เปลี่ยนในคู่มือการใช้รถยนต์ (Owner Manual) หรือเปลี่ยนโดยประเมินตามสภาพที่ตรวจสอบ
  • ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์ไปแล้ว หากขาดเช็กระยะภายในช่วงขยายระยะรับประกัน จะถือว่าสิทธิ์ขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์ในปีถัดไปสิ้นสุดลงไปด้วยทันที
  • ความคุ้มครองในช่วงขยายระยะรับประกันคุณภาพ เป็นไปตามเงื่อนไขการขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์ปีที่ 4-5 หรือ 150,000 กม. โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่คู่มือการขยายระยะรับประกันคุณภาพรถยนต์

หมายเหตุ

  • สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567-7 เมษายน 2567 และไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
  • เฉพาะผู้แทนจำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมโครงการ
  • ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าใกล้บ้านท่าน หรือศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าโตโยต้า 1486 บริการด้วย Voice Bot 24 ชม. ทุกวัน บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต www.toyota.co.th หรือ Line ID : @toyotathailand

Author

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์