บาร์บีคิวพลาซ่า ออกแคมเปญ จ่าย 29 บาท รับอาหารเซตใหญ่ เอาใจคนเกิด 29 ก.พ.

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

บาร์บีคิวพลาซ่า ออกแคมเปญ จ่าย 29 บาท รับอาหารเซตใหญ่ เอาใจคนเกิด 29 ก.พ.

Date Time: 29 ก.พ. 2567 12:59 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • บาร์บีคิวพลาซ่า ดึงกลยุทธ์ Seasonal Marketing การตลาดตามเทศกาล ล็อกมงคนเกิด 29 ก.พ. ที่ 4 ปีมีครั้ง รับโปรฯ สำหรับคนพิเศษ ฉลองมงลงให้ Mr. & Ms. ที่เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จ่ายเพียง 29 บาท

Latest


แบรนด์ที่มักจะมีโปรโมชันเด็ดๆ แคมเปญเรียกกระแสอยู่เป็นเสมอคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก “บาร์บีคิวพลาซ่า” หรือที่ทุกคนเรียกติดปากกันว่า “บาร์บีก้อน”  

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการออกโปรฯ สุดจึ้งที่ไม่เหมือนใครมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น อิ่มไม่อั้น, Bar B GON Family’s Forever Tattoo กล้าสักก้อนก็กล้าให้ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา รวมถึงการเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ต่างๆ อย่าง Pepsi 

มาคราวนี้เรียกได้ว่าสะเทือนวงการอีกครั้งสำหรับ คนเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ บาร์บีคิวพลาซ่า กินจุใจเพียงแค่ 29 บาท เพียงยืนยันสิทธิ์ด้วยบัตรประชาชน และต้องมีบัตรสมาชิก GON Gang Club ซึ่งหากใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก ก็สมัครเพื่อรับสิทธิ์ทันที โดยโปรโมชันในครั้งนี้จะสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด 

หลังจากประกาศแคมเปญไปเมื่อวานที่ผ่านมา กระแสตอบรับในโซเชียลมีเดียล้นหลามอย่างมาก บ้างก็แสดงความคิดเห็นว่า “คนเกิดวันอื่นๆก็มีหัวใจนะ” “โหยยย อยากเกิด 29 กุมภาเลยค่า” “เราเกิดวันนี้ 28 กพ เป็นท้อออออ” 

ตรงจุดนี้สะท้อนให้เห็นว่าการลอนซ์แคมเปญนี้ถือเป็นกลยุทธ์ Seasonal Marketing นั่นคือ การตลาดตามฤดูกาล ที่เกี่ยวกับ “เทศกาล” หรือวันสำคัญต่างๆ นั่นเอง ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เอเจนซี่โฆษณา และวงการ Marketing ใช้กันมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าจะทำให้เกิด Engagement หรือการมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากขึ้น และทำให้แคมเปญต่างๆ ประสบความสำเร็จนั่นเอง. 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ