ฮั่วเซ่งเฮง จัด Collection พิเศษ ต้อนรับตรุษจีนปีมังกร ปีแห่งโชคลาภความมั่งคั่ง

Business & Marketing

Marketing

Content Partnership

Content Partnership

Tag

ฮั่วเซ่งเฮง จัด Collection พิเศษ ต้อนรับตรุษจีนปีมังกร ปีแห่งโชคลาภความมั่งคั่ง

Date Time: 9 ก.พ. 2567 14:30 น.
Content Partnership

Summary

  • ตรุษจีนปีมังกร “ฮั่วเซ่งเฮง” จัดคอลเลกชันพิเศษ 4 สไตล์ “การ์ดทองคำแท่งลายมังกร- การ์ดทองคำแท่งลายดอกเหมย - การ์ดอวยพรปีมังกร - ประติมากรรมมังกรทองคำ” รับดีมานด์ซื้อของขวัญของกำนัลเสริมสิริมงคล

ความต้องการซื้อทองเป็นของขวัญของกำนัลเสริมสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน เป็นทั้งเรื่องความเชื่อและประเพณีนิยม ยิ่งปี 2567 ตรงกับนักษัตร “มังกร” ซึ่งคนจีนให้ความสำคัญกับการมีลูก รวมถึงการค้าการลงทุน ยิ่งทำให้การมอบทองเป็นของขวัญของกำนัลช่วงตรุษจีนในปีนี้ มีความหมายมากกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อทองคำ และสร้างความคึกคักให้กับตลาดได้เป็นอย่างดี

คุณธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทฮั่วเซ่งเฮง เปิดเผยว่า “ฮั่วเซ่งเฮงไม่เคยหยุดพัฒนารูปแบบการบริการและผลิตภัณฑ์ เรามองไปข้างหน้าเสมอ และเพื่อเป็นการต้อนรับปีมังกรทองที่เป็นมงคลนี้ เราได้รังสรรค์ของขวัญล้ำค่าหลากหลายสไตล์สำหรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ นำทัพมาด้วยประติมากรรมมังกร การ์ดทองคำแท่ง และสินค้าอื่น ๆ หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการเลือกของขวัญล้ำค่า เพื่อมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ สมาชิกในครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่คนพิเศษ”

ในเทศกาลตรุษจีนปีมังกร “ฮั่วเซ่งเฮง” จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดพิเศษเฉพาะปีนี้ ได้แก่

● การ์ดทองคำแท่งมังกร ทองคำแท่งประทับตราสัญลักษณ์ฮั่วเซ่งเฮง บนการ์ดลายพิเศษสำหรับตรุษจีนปีมังกรทอง มี 2 สีให้เลือก คือ สีแดงกับสีเหลือง เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 96.5% มีน้ำหนักให้เลือก ทั้งแบบ 1 กรัม, 0.25 บาท, 0.50 บาท และ 1 บาท

● การ์ดทองคำแท่งลายดอกเหมย ทองคำแท่งประทับตราสัญลักษณ์ฮั่วเซ่งเฮง บรรจุอยู่ในแพ็กเกจสวยงามพร้อมกับการ์ดลายดอกเหมย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เสริมสิริมงคลที่สื่อถึงวันใหม่ ชีวิตใหม่ และการเริ่มต้นใหม่ในวันตรุษจีน เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 96.5% มีน้ำหนักให้เลือก ทั้งแบบ 1 กรัม, 0.25 บาท, 0.50 บาท และ 1 บาท

● การ์ดอวยพรปีมังกร ทองคำหัวมังกร บนการ์ดลวดลายพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ในรูปแบบของซองอั่งเปา เพื่อเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทองโดยเฉพาะ เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 99.99% มีน้ำหนัก 0.5 กรัม และ 1 กรัม ขนาดของทองคำ กว้าง 4.45 x ยาว 31.5 ซม. และสามารถเลือกบรรจุภัณฑ์ได้ 2 แบบ คือ แบบการ์ด และแบบกล่องสวม

● ประติมากรรมมังกรทองคำ เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 99.99% น้ำหนักประมาณ 20 กรัม อีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์จากทีมนักออกแบบและช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของฮั่วเซ่งเฮง ด้วยเทคนิคพิเศษ “อิเล็กโตรฟอร์มมิ่ง” และจากการออกแบบให้ตัวมังกรโค้งมนพันรอบภูเขา ยังช่วยให้ชิ้นงานมีมิติในการมองเห็นได้รอบด้าน และให้ความรู้สึกราวกับมังกรเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ตัวทองมีขนาด 5x7.8x5 ซม. มีฐานให้เลือก 2 สี คือ สีขาวและสีเขียว พร้อมกล่องเก็บขนาด 12x14x12 ซม.

โดย 4 ผลิตภัณฑ์ข้างต้น ฮั่วเซ่งเฮง ผลิตขึ้นมาสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรปีนี้โดยเฉพาะ และวางจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าทองรูปพรรณ ที่ได้รับความนิยมในทุกวาระโอกาส อาทิ

● การ์ดทองคำแท่ง 12 นักษัตร เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 96.5% มีน้ำหนักให้เลือก ทั้งแบบ 1 กรัม, 0.50 บาท และ 1 บาท
● ทองคำแท่ง 12 นักษัตร เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 96.5% มีให้เลือก 2 น้ำหนัก : 1 บาท และ 2 บาท
● ประติมากรรมเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เสริมมงคล นำพาซึ่งความเฮงและความเจริญรุ่งเรือง เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 99.99% น้ำหนักประมาณ 35 กรัม
● จี้ชาร์มปี่เซียะ เป็นทองคำบริสุทธิ์ 99.99% มีขนาด M, L และ XL
● ทองคำก้อนแบบจีนฮก (โชคลาภ มั่งคั่ง) เป็นทองคำความบริสุทธิ์ 96.5% มีน้ำหนักให้เลือก 3 ขนาด 0.25 บาท, 0.50 บาท และ 1 บาท

พร้อม จี้น่ารักน่าใช้อีก 4 แบบ ได้แก่

● จี้มังกร สัญลักษณ์ประจำปีมังกรทอง พร้อมตัวอักษรมงคล (ฮก) ที่ด้านหลัง สื่อความหมายถึงโชคลาภและความมั่งคั่ง น้ำหนักเริ่มต้นตั้งแต่ 0.125 กรัม ถึง 1 บาท
● จี้ชาร์มอวยพร (ร่ำรวย โชคลาภ) สื่อความหมายถึงความโชคดีและเป็นมงคล
● จี้ชาร์มลูกท้อ สื่อความหมายถึง ความมั่งคั่ง สุขภาพแข็งแรง และความอุดมสมบูรณ์
● จี้ชาร์มเงินจีน สื่อความหมายถึง ความร่ำรวย โชคลาภ และการค้าขายรุ่งเรือง

สำหรับผู้สนใจ สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทั้ง 6 สาขา ไม่ว่าจะเป็นที่เยาวราช 4 สาขา, สีลมคอมเพล็กซ์ และซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ หรือโทรสอบถามที่ ฮั่วเซ่งเฮง customer service หมายเลขโทรศัพท์ 02-112-2222 หรือช่องทาง LINE @hshgolddelivery และ Facebook : HSHSocial หรือ https://www.huasengheng.com/product-gold/ 


Author

Content Partnership

Content Partnership