“S-Pure” ส่งชุดไหว้ซาแซ ชิงศึก “ไหว้เจ้า” ช่วงตรุษจีน ชูจุดเด่นธรรมชาติ 100% ไร้สารกระตุ้น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

“S-Pure” ส่งชุดไหว้ซาแซ ชิงศึก “ไหว้เจ้า” ช่วงตรุษจีน ชูจุดเด่นธรรมชาติ 100% ไร้สารกระตุ้น

Date Time: 24 ม.ค. 2567 15:37 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • เบทาโกร ส่ง “ชุดไหว้ตรุษจีนมหาเฮง” จาก “แบรนด์ S-Pure” เนื้อหมู เนื้อไก่ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ลงตลาด ปักหมุดราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย หวังชิงศึกไหว้เจ้าช่วงตรุษจีน 2567 รับความเฮง ปัง มั่งมี

Latest


ใกล้เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตารอบรรยากาศวันไหว้เทศกาลตรุษจีนที่ถือเป็นการรวมญาติ ของลูกหลานคนไทยเชื้อสายจีน ที่ต่างเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อไหว้เทพเจ้า และบรรพบุรุษ เพื่อรับโชคความปัง ความเฮง ทำให้สินค้าอุปโภค บริโภค ต่างขายเทเป็นเทน้ำเทท่า 

สะท้อนให้เห็นจากภาพรวมของการบริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปี 2566 ที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีเงินหมุนเวียนมากกว่า 45,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 13.6% เมื่อเทียบกับปี 2565 และก็เช่นเดียวกันกับปี 2567 ที่มีการคาดการณ์ว่าภาพรวมจะยังคงมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทำให้บรรดาแบรนด์สินค้า และห้างค้าปลีก ต่างโหมกระหน่ำเปิดตัวสินค้า “ชุดไหว้เทพเจ้า” กันอย่างเนืองแน่น รวมทั้งออกแคมเปญเพื่อช่วงชิงกำลังซื้อกันอย่างดุเดือด

และก็เช่นเดียวกันกับ “บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” บริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย ยกทัพนำผลิตภัณฑ์คุณภาพต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ที่การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ด้วย “ชุดไหว้ตรุษจีนมหาเฮง” จาก “แบรนด์ S-Pure” ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมียม โดยได้คัดสรรเนื้อหมู เนื้อไก่ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ที่ปราศจากการใช้ยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้ฮอร์โมนและไม่มีสารเร่งการเจริญเติบโต 


ซึ่ง “S-Pure” ถือเป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรอง “การเลี้ยงที่ไม่มียาปฏิชีวนะ (Raised without Antibiotics – RWA)” จาก “NSF สหรัฐอเมริกา” ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์หมู ไก่ ไข่ไก่ และยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์หลากหลายจาก “แบรนด์ Betagro” เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร เสริมสิริมงคล มั่งมี สมบูรณ์ พูนสุข ต้อนรับปีมังกรทอง 2567 ประกอบด้วย

1. “ชุดไหว้ซาแซมหาเฮง” ไม่ว่าจะเป็น ไก่เนื้อต้มไหว้เจ้า 1.7 กิโลกรัม, S-Pure หมูบะแซต้ม 0.6 กิโลกรัม, Betagro เป็ดย่างพร้อมไหว้ 2 กิโลกรัม 


2. “ชุดไหว้ซาแซอิ่มบุญ” อาทิ ไก่เนื้อต้มไหว้เจ้า 1.7 กิโลกรัม, Betagro หมูบะแซต้ม 0.4 กิโลกรัม, Betagro เป็ดพะโล้ 


3. “ชุดไหว้ซาแซเพิ่มทรัพย์” นำโดย ไก่เนื้อต้มไหว้เจ้า 1.7 กิโลกรัม, Betagro หมูบะแซต้ม 0.4 กิโลกรัม, Betagro ปลากะพงนึ่งไหว้เจ้า 0.85 กิโลกรัม


ทั้งหมดนี้จะมีการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม–10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ Big C, Dear Tummy, Gourmet Market, Lotus’s, MaxValu, Tops และ Villa Market ฯลฯ

ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ