Digital Factory (ดิจิทัล แฟคตอรี่) เอเจนซี่โฆษณา เผยพร้อมให้บริการการตลาดดิจิทัลอย่างครบวงจร ในปี 2024 ภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารควบรวมหลากหลายช่องทาง (Multichannel Integration) เชื่อมโยงกิจกรรมต่างๆ ในทุกแพลตฟอร์มจนเกิดเป็นกระแส ให้แบรนด์สินค้าสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
นายจิรพล ยาวะพันธุ์ กรรมการบริษัท ดิจิทัล แฟคตอรี่ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2024 นี้ โลกกำลังจะเผชิญกับความท้าทายมากมาย ที่กระตุ้นให้ธุรกิจต้องตื่นตัว ในด้านการตลาดและปรับตัวพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์การบริโภค ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การดิสรัปของเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด ตลอดจนการแข่งขันระหว่างธุรกิจในแต่ละอุตสาหกรรมที่เข้มข้นมากขึ้น
Digital Factory ในฐานะเอเจนซี่ผู้นำด้านการตลาดดิจิทัลอย่างครบวงจร พร้อมแล้วที่จะทำงานร่วมกับธุรกิจทุกภาคส่วนอย่างใกล้ชิด เพื่อนำองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือต่างๆ มาใช้เพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาดและช่วยให้ธุรกิจสามารถ บรรลุเป้าหมายได้อย่างประสบความสำเร็จ
“Digital Factory มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับแวดวงการตลาดของไทยในปีนี้ ด้วยแคมเปญที่เข้าใจอินไซต์ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจ และตอบโจทย์ด้านการตลาดของธุรกิจ เราจะอยู่เคียงข้างพาร์ตเนอร์ในทุกๆ กระบวนการนับตั้งแต่การวางกลยุทธ์ การวิเคราะห์และเก็บรวบรวมข้อมูล การยิงแอดโฆษณา ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม รวมถึงการครีเอทีฟ ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ วิดีโอ โปรดักชั่นการสร้างสรรค์คอนเทนต์แบบอินเตอร์แอคทีฟ ภาพกราฟิก โมชั่น ตลอดจนการบริหารจัดการ Kols เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค พร้อมช่วยให้ธุรกิจตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยเน้นการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ โดยเฉพาะ AI พร้อมทั้งยกระดับการวัดผลเพื่อให้เกิดการประเมินและปรับปรุงแผนการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน สร้างความเป็นผู้นำในตลาดให้กับธุรกิจพร้อมกับผลประกอบการที่น่าพึงพอใจ”
นอกจากนี้ Digital Factory ยังเผยถึงกลยุทธ์เสริมอื่นๆ ที่ จะนำมาใช้ขยายผลความสำเร็จด้านการตลาดให้กับธุรกิจในปี 2024 ได้แก่ กลยุทธ์การตลาดแบบ Omnichannel เพื่อสร้างประสบการณ์แบบองค์รวม ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์, การตลาดแบบ Personalization เพื่อประสบการณ์ที่เหมาะสมตรงใจแต่ละบุคคล พร้อมเสริมสร้างความผูกพัน ระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และการตลาดรูปแบบ Performance Marketing เพื่อการวัดผลแคมเปญด้วยผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม เช่น ยอดขาย การเข้าชมเว็บไซต์ และยังมีการประเมินผลความสำเร็จ ของโปรเจกต์ ผนวกกับการใช้ Social Listening Tools รับฟังเสียงตอบรับจากกลุ่มเป้าหมาย เป็นต้น