เปิดแล้ว เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) แลนด์มาร์กใหม่ กลางสุขุมวิท พื้นที่ 2 แสน ตร.ม. เขย่าค้าปลีกไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

    เปิดแล้ว เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) แลนด์มาร์กใหม่ กลางสุขุมวิท พื้นที่ 2 แสน ตร.ม. เขย่าค้าปลีกไทย

    Date Time: 1 ธ.ค. 2566 14:22 น.

    Video

    3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

    Summary

    • เปิดแล้ว ศูนย์การค้า ‘เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE)’ แลนด์มาร์กใหม่ กลางสุขุมวิท พื้นที่ 2 แสน ตร.ม. จิ๊กซอว์สำคัญของ อาณาจักร “เอ็มดิสทริค” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่ม 2 หมื่นล้าน ดัน ค้าปลีกไทย สู่มาตรฐานระดับโลก กับ ไฮไลต์ที่ห้ามพลาด จัดเต็ม 6 ชั้น ร้านอาหาร, IKEA (อิเกีย), ร้านค้าแบรนด์ต่างๆ และชั้นจอดรถ

    Latest


    เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) คือ ห้างใหม่ล่าสุด กลางเมือง บนถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ด้วยมูลค่าการลงทุนของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ค้าปลีกยักษ์ใหญ่เมืองไทย ราว 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งถือฤกษ์ เปิดให้บริการ วันนี้ 1 ธ.ค. 2566 เป็นวันแรก จัดเต็มด้วย พื้นที่ 200,000 ตารางเมตร ทั้งช็อป-กิน-มุมถ่ายภาพ และเต็มไปด้วยสีสัน ไลฟ์สไตล์จัดเต็ม ที่เรียกได้ว่า พร้อมจะเขย่า กรุงเทพฯ และเตรียมขึ้นแท่นเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง 

    กว่าจะเป็น “ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE)” จิ๊กซอว์ อาณาจักร “เอ็มดิสทริค” 

    “ศุภลักษณ์ อัมพุช” ประธานกรรมการบริหาร เดอะมอลล์ กรุ๊ป เผยว่า การเปิดตัวศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) เป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้กับวงการค้าปลีก ของประเทศไทย ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการสร้างย่านการค้าแห่งใหม่ทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางถนนสุขุมวิท ที่เรียกว่า ‘เอ็ม ดิสทริค’ (EM DISTRICT) ซึ่งประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ 

    • เอ็มโพเรียม (EMPORIUM) 
    • เอ็มควอเทียร์ (EMQUATIER) 
    • เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) 

    ด้วยเป้าหมาย เพื่อต้องการผลักดัน ให้ ถนนสุขุมวิท (ตอนกลาง) เป็น ‘ย่านการค้า การท่องเที่ยว’ ที่สำคัญ พร้อมก้าวสู่การเป็น GLOBAL DESTINATION จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย ด้วยปัจจัยความพร้อมของย่านในทุกๆ ด้าน 

    สำหรับอาณาจักร EM DISTRICT(เอ็ม ดิสทริค) ตั้งอยู่ บนพื้นที่ 650,000 ตารางเมตร (50 ไร่) 

    • เอ็มสเฟียร์ มาพร้อม คอนเซปต์ “FUTURE RETAIL ศูนย์การค้าแห่งอนาคตที่ไม่ เคยหลับไหล (SLEEPLESS METROPOLIS) ด้วยการคัดสรรและรวบรวมความบันเทิง นวัตกรรม และความเป็นลิมิเต็ดต่างๆ บนพื้นที่ 200,000 ตารางเมตร
    • EMPORIUM (เอ็มโพเรียม) เปิดตัวเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2540 ภายใต้คอนเซปต์ “ที่สุดแห่งความมี ระดับ THE ULTIMATE LUXURY SHOPPING COMPLEX” กับการพลิกโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้าให้หรูหราสวยงาม ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบายและบรรยากาศอันอบอุ่นน่าช็อป พื้นที่ทั้งหมด 200,000 ตารางเมตร 
    • EMQUARTIER (เอ็มควอเทียร์) คอนเซปต์ “มิติใหม่ของรูปแบบชีวิตที่ไม่ธรรมดา THE EXTRAORDINARY LIFE” เดสติเนชันแห่งไลฟ์สไตล์สำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ มีพื้นที่ทั้งหมด 250,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ศูนย์การค้า สำนักงาน สถานที่สำหรับจัดกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ 

    เจาะ ไฮไลต์ ห้างใหม่ ดิ เอ็มสเฟียร์ ย่านสุขุมวิท 

    • พื้นที่ 200,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารศูนย์การค้าและอาคาร
    • ทาวเวอร์ 
    • พื้นที่ร้านค้า               60,000 ตารางเมตร
    • พื้นที่ร้านอาหาร           20,000 ตารางเมตร
    • พื้นที่ UOB LIVE        20,000 ตารางเมตร
    • พื้นที่ IKEA (อิเกีย)     15,000 ตารางเมตร
    • อาคาร EM Tower      18,000 ตารางเมตร
    • พื้นที่จอดรถ               70,000 ตารางเมตร

    รายละเอียดแต่ละชั้น ห้างเอ็มสเฟียร์

    • ชั้น GM EM MARKET สวรรค์สำหรับนักชิม ศูนย์รวม INTERNATIONAL & LOCAL FOOD MARKET จากหลากหลายร้านอาหารชื่อดังทั่วโลก ตั้งแต่ STREET FOOD ร้านดังไปจนถึงร้านดังระดับมิชลินสตาร์ พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบครบทุกรสชาติ 
    • ชั้น M EM GALLERY ศูนย์รวมแฟชั่นและเครื่องสำอาง เหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ และแบรนด์เนมชั้นนำของไทย 
    • ชั้น 1 EM LIFESTYLE ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ศูนย์รวมสินค้าอินเทรนด์ เครื่องประดับ สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าตกแต่งบ้าน กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง
    • ชั้น 2 EM INNOVATION แหล่งรวมนวัตกรรมล้ำสมัยจากทั่วโลกอย่างยานยนต์ แก็ดเจ็ต และเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ให้ทุกคนได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย
    • ชั้น 3 IKEA SUKHUMVIT ในคอนเซปต์ CITY-CENTRE STORE แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ทุกคนได้สัมผัสใกล้ชิดกับประสบการณ์การช็อปปิ้งและแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์สวีเดนและเพลิดเพลินกับวิวพาโนรามาของสวนเบญจสิริ
    • ชั้น 5 EM WONDER สีสันของความบันเทิงที่เป็นที่สุดสำหรับชาวไทยและนักท่องเที่ยว ครบทุกรูปแบบ
    • ชั้น 6 UOB LIVE ศูนย์กลางการจัดงานอินดอร์ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในอาเซียนด้วยการเป็น World Class Arena ที่สุดของความบันเทิงระดับโลก ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย ยกระดับธุรกิจบันเทิงของเมืองไทย

    เดอะมอลล์กรุ๊ป จัดเฉลิมฉลอง ตลอดเดือน ธ.ค. 2566

    สำหรับ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) เปิดวันแรก นั้น 19.00 น. “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองชนะเลิศอันดับ 1 MISS UNIVERSE 2023 จะสวมใส่สร้อยเพชรและ  ชุดทรงออกแบบ นั่งรถยนต์ โรลส์-รอยซ์  (Rolls-Royce) ‘รามประพาส’ สีแดงดำ คันแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นของพลเอกเจ้าพระยารามราฆพ ขุนนางที่เคยดำรงตำแหน่งสำคัญของประเทศไทย ร่วมเดินพรมแดงบริเวณ SKY WALK เข้าสู่งานด้วยความสง่างาม บริเวณ EM GLASS ชั้น G, EM TOWER ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ 

    โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์, นางสาวแพทองธาร ชินวัตร รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์     ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ, พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และมีผู้มีเกียรติ จากทุกแวดวง 

    ขณะ ตลอดเดือนธันวาคม 2566 กับการเฉลิมฉลองครั้งสำคัญทั้ง 3 ศูนย์การค้าย่าน เอ็ม ดิสทริค จะร่วมกันฉลองด้วยอภิมหาโปรโมชัน EM DISTRICT : CALLING THE WORLD มอบของรางวัลที่คัดสรรพิเศษมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท จำนวนรวมกว่า 1,000 รางวัล 

    ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่


    Author

    กองบรรณาธิการ

    กองบรรณาธิการ