รอบรั้วการตลาด : เอพี ไทยแลนด์ สนับสนุนโขนเด็กรุ่นจิ๋วร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เอพี ไทยแลนด์ สนับสนุนโขนเด็กรุ่นจิ๋วร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย

Date Time: 26 ก.ย. 2566 19:07 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ นำโดย นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ กรรมการบริหารเอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป ตอกย้ำพันธกิจส่งต่อมรดกวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของชาติอีกครั้ง กับ โครงการสืบสาน ต่อยอด คงอยู่ ศิลปวัฒนธรรมไทย ด้วยการให้การสนับสนุนงานสืบสาน ต่อยอด "โขนเด็กรุ่นจิ๋ว" อันเป็นสมบัติของชาติ สาขานาฏศิลป์ให้คงอยู่และเป็นที่ประจักษ์กว้างไกลในระดับสากลโดยมอบโอกาสแห่งการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนผู้เรียนโขน รวมถึงทรัพยากรบุคคลวงการโขนไทย ผ่านทางสถาบันเอกชนการละคร

คริสทีน ฟรานซิสก้า หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า เราได้มอบทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 120,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร ให้กับนิสิต นักศึกษา ที่ชนะการประกวดคลิปวิดีโอ หัวข้อนวัตกรรมรักษ์โลกในอุตสาหกรรมขนส่ง โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ Brand Ambassador เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ร่วมมอบรางวัล

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ได้เสนอแนวคิดที่สอดคล้องไปกับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ภายใต้การคำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมขนส่ง ผ่านการใช้บรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม การทดแทนด้วยวัสดุจากธรรมชาติ

การนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ การจัดการปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัย และอื่นๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษา จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 145 ทีม โดยสามารถรับชมวิดีโอจากผู้เข้าประกวดผ่านทาง #JnTGreenInnovation บนแพลตฟอร์ม TikTok

คริสทีน กล่าวอีกว่า ดิฉันขอแสดงความยินดีกับนิสิต นักศึกษา ที่ได้รับคัดเลือก และขออวยพรให้ทุกคนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อพัฒนาศักยภาพในทุกด้านๆ และพร้อมที่จะขับเคลื่อนสังคมในอนาคต

เซียงเพียว แบรนด์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย และแมสก์ดรอป ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ล่าสุดเปิดตัว นวัตกรรมเพื่อลมหายใจยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ ที่ผ่านการคิดค้นพัฒนาจาก insight ของผู้บริโภคมานานกว่า 2 ปี ฉีกกรอบยาดมแบบเดิม มาพร้อมนวัตกรรมเพิ่มความหอมสดชื่นขั้นสุดได้อย่างเต็มลมหายใจถึง 3 ฟังก์ชัน

1. รูอากาศใหญ่ สูดได้ลึก ออกแบบขยายรูอากาศของหลอดยาดมให้ใหญ่ขึ้น ทำให้สูดดมความสดชื่นได้แรงกว่าเดิมด้วย airflow ที่เพิ่มขึ้น สูดได้ลึก สดชื่นเต็มขั้น

2. ประกบเติมง่าย ใช้ได้นาน พัฒนาปรับรูสูดดมและก้นหลอดน้ำยาให้ประกบกันได้พอดีอย่างลงตัว ช่วยให้สามารถเติมน้ำยาได้ง่ายขึ้นเมื่อกลิ่นจาง หมดปัญหาน้ำยาหกเลอะเทอะกวนใจ

3. ฝาดีไซน์ใหม่ ดันเปิด กดปิด แบบปากกา ใช้งานง่าย

นอกจากความโดดเด่นของฟังก์ชันที่ยกระดับนวัตกรรมของยาดมขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ยังมีการออกแบบดีไซน์ตัวหลอดยาดมอย่างพิถีพิถัน ปรับภาพลักษณ์คนใช้ยาดมให้ดูดี มีสไตล์ ด้วยขนาดหลอดที่เหมาะกับการพกพา สีขาวใส มุมหลอดโค้งมน ดูเรียบง่ายและทันสมัยในสไตล์มินิมอล

สำหรับกลิ่นหอมของยาดมเซียงเพียว เป็นสูตรเฉพาะที่ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ด้วยส่วนผสมหลักของเมนทอลและน้ำมันยูคาลิปตัสมากถึง 85% ดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก และวิงเวียนศีรษะ เรียกได้ว่ายาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ เป็นนวัตกรรมเพื่อลมหายใจ อีกไอเทมน่าพกติดตัวที่ครบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ สามารถตอบโจทย์คนชอบใช้ยาดมในยุคนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด

สยามกลการเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 71 ขับเคลื่อนอาณาจักรกลุ่มสยามกลการให้เติบโตเคียงคู่สังคมไทย จัดงบกว่า 2.7 ล้านบาท สนับสนุนทุนการศึกษาและทุนสื่อมวลชน จำนวน 265 ทุน คืนกำไรสู่สังคม พร้อมพัฒนาการศึกษาเยาวชนไทยเพื่อผลิตบุคลากรในกลุ่มสยามกลการ  เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นธุรกิจชั้นนำของประเทศที่มีเครือข่ายหลากหลายครอบคลุมธุรกิจยานยนต์ ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ดั่งปณิธานของ ดร.ถาวร พรประภา ที่ให้ไว้แก่องค์กร


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ