รอบรั้วการตลาด : กิฟฟารีนจัด Expo 4 ภูมิภาค ปลุกกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายปี 66

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : กิฟฟารีนจัด Expo 4 ภูมิภาค ปลุกกำลังซื้อไตรมาสสุดท้ายปี 66

Date Time: 20 ก.ย. 2566 18:54 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


พงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า กิฟฟารีน จะทำการตลาดเชิงรุกมากขึ้น ล่าสุดเตรียมทุ่มงบกว่า 7 ล้านบาท จัดงาน Expo 4 ภูมิภาค พร้อมกัน 4 จังหวัด ได้แก่ จ.ขอนแก่น จ.เชียงใหม่ อ.หาดใหญ่ (จ.สงขลา) และ จ.ระยอง ในทุกๆ วันอาทิตย์ ตลอดเดือน ก.ย. 66 นี้

ส่วนในกรุงเทพฯ จะจัดในเดือน พ.ย. ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากนักธุรกิจกิฟฟารีน และประชาชนทั่วไปเป็นจำนวนมาก มีเม็ดเงินสะพัดภายในงานเพิ่มขึ้นในแต่ละจังหวัด และคาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศด้วย

ทั้งนี้ ครึ่งปีหลังกิฟฟารีนจะอัดกิจกรรมการตลาดแบบเข้มข้นทุกรูปแบบ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทฯ มียอดขายเติบโตทุกเดือน เพื่อผลักดันยอดรายได้รวมของบริษัทฯ สิ้นปี 2566 เติบโตทะลุ 5,000 ล้านบาท และมีฐานสมาชิกนักธุรกิจกิฟฟารีนเพิ่มขึ้น

ส่วนการทำตลาดออนไลน์ หลังจากนี้บริษัทฯ จะรุกเต็มสูบ โดยมีแผนกระตุ้นยอดในส่วนของการตลาดออนไลน์ คาดหวังเพิ่มขึ้น 100% ด้วยการส่งเสริมนโยบาย และกลยุทธ์ให้นักธุรกิจกิฟฟารีนขายออนไลน์เพิ่มมากขึ้นในทุกกลุ่มสินค้า โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ลดน้ำหนัก ที่ถือเป็นเรือธงของกิฟฟารีนในปีนี้ รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯ จะช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และโฆษณาประชาสัมพันธ์

ปัจจุบันกลุ่มสินค้าที่ขายดีของกิฟฟารีน อันดับ 1 ยังเป็นกลุ่มสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 60% รองลงมาคือ ผลิตภัณฑ์โปรตีน และผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร 20% ผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับร่างกายและครอบครัว 10% และผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ 10%

สำหรับแผนการทำตลาดของกิฟฟารีนปี 2567 คงต้องรอดูทิศทางการตลาดไตรมาสสุดท้าย และภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศก่อนว่าไปในทิศทางไหน ถึงจะสามารถบอกได้ แต่อย่างไรก็ตามคงเน้นทำตลาดในกลุ่มสินค้าเรือธงอันดับ 1 คือ กลุ่มสกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก

โดยจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า หลังประสบความสำเร็จจากการทำตลาดหลายผลิตภัณฑ์ในปี 2566 อาทิ ผลิตภัณฑ์ Fitt Meal ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร (อาหารควบคุมและลดน้ำหนัก) และกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีน Vegan เป็นต้น

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2023 ภายใต้คอนเซปต์ ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับเอกลักษณ์เฉพาะของ เอส แอนด์ พี พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง พร้อมด้วยขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์

แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง APEX Medical Center หรือ เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แชร์ประสบการณ์ฉายา Queen of BOTOX คนแรกของประเทศไทย เผยเทคนิคมัดใจลูกค้า จริงใจ ความเชี่ยวชาญ ครองความนิยมยาวนานในหัวข้อ The BEGINNING OF ONABOUTULINUMTOXINA

พร้อมยกทัพแพทย์ผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า เช่น แพทย์หญิงศิริรัตน์ พูลทรัพย์, แพทย์หญิงปรณีย์ ฉัตรธานี, นายแพทย์ธนวรรธ สุภาพ และ แพทย์หญิงจิรา คุณากรวงศ์ (แสดงความยินดีแก่ คุณรัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ในฐานะผู้นำด้านเวชภัณฑ์ ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BOTOX เมื่อเร็วๆ นี้.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ