3 ผสานชู “ยูโอบี ไลฟ์” ไฮไลต์ระดับโลก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

3 ผสานชู “ยูโอบี ไลฟ์” ไฮไลต์ระดับโลก

Date Time: 17 ส.ค. 2566 06:01 น.

Summary

  • ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และเออีจี (AEG) ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก เปิดแถลงข่าวถึงความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ในโครงการ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่แหล่งช็อปปิ้งระดับโลก

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และเออีจี (AEG) ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก เปิดแถลงข่าวถึงความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ในโครงการ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่แหล่งช็อปปิ้งระดับโลกใจกลางย่านสุขุมวิทที่มีแผนจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 1 ธ.ค.ที่จะถึงนี้และจะมาเติมเต็มให้โครงการ ดิ เอ็มดิสทริคเป็นย่านการค้าและแหล่งการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ใหม่ของกรุงเทพฯ บนความร่วมมือดังกล่าวทางยูโอบีได้สิทธิ์การใช้แบรนด์ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) ซึ่งเป็นพื้นที่ศูนย์กลางการจัดงานแห่งใหม่ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในอาเซียน พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ที่เดิมใช้ชื่อ “เอ็ม ไลฟ์” ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของดิ เอ็มสเฟียร์ โดยคาดว่าในส่วนนี้จะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสแรกปีหน้า

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การนำนวัตกรรม ความล้ำเลิศด้านต่างๆ และความเชี่ยวชาญของทั้งสามภาคธุรกิจมาผนวกไว้เป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ เออีจี ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก, ดิ เอ็มดิสทริค และยูโอบี

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และดิ เอ็มดิสทริค เปิดเผยว่า ทั้ง 3 พันธมิตรมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการปฏิวัติและยกระดับภาคธุรกิจของประเทศไทย พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกและเอนเตอร์เทนเมนต์ เพื่อให้ดิ เอ็มดิสทริค เป็น ICONIC LANDMARK หรือสถานที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกิจกรรมด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ อาทิ การจัดคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก, กิจกรรมอีเวนต์ระดับเวิลด์คลาส, มหกรรมการแสดงดนตรีขนาดใหญ่, การจัดแมตช์กีฬาครั้งสำคัญต่างๆ เป็นต้น เพื่อยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกใหม่ให้กับทุกคน

ด้านนายอดัม วิลคส์ ประธานและผู้บริหารสูงสุด บริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์นี้ที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงในไทย โดยคาดว่าจะจัดอีเวนต์ได้มากกว่า 100 อีเวนต์ต่อปีทั้งการจัดคอนเสิร์ตระดับโลก คอนเสิร์ตของไทย และอีเวนต์ต่างๆ โดยจะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคก่อนจะไปสู่ระดับโลกต่อไป.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ