ห้างเซ็นทรัล รุกตลาดโฮมเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายโต 15% รับกระแสคนรุ่นใหม่นิยม “แต่งบ้าน”

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ห้างเซ็นทรัล รุกตลาดโฮมเต็มสูบ ตั้งเป้ายอดขายโต 15% รับกระแสคนรุ่นใหม่นิยม “แต่งบ้าน”

Date Time: 7 ส.ค. 2566 15:19 น.

Video

แก้เกมหุ้นไทยตกต่ำ ประธานตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดแผนฟื้นความเชื่อมั่น | Money Issue

Summary

  • “ห้างเซ็นทรัล” เสริมแกร่งแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกระดับอัปลุคใหม่ ผ่านแคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” ชูจุดแข็ง “4E” ดึงสินค้าชั้นนำจากทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์มารวมไว้ที่เดียว พร้อมเดินหน้าซัพพอร์ตการสร้างสเปซของทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าโต 15% หลังเทรนด์แต่งบ้านมาแรงต่อเนื่อง

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดโฮมเต็มสูบในครึ่งปีหลัง รับเทรนด์การตกแต่งบ้านที่เติบโตต่อเนื่อง โดยเซ็นทรัลถือเป็นเบอร์ 1 ของ Home Shopping Destination ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทั้ง 25 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ มีให้เลือกกว่า 400 แบรนด์ จึงถือเป็นแผนกสินค้าแต่งบ้านที่ครบครันที่สุดสำหรับบ้านทุกไซส์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์แต่งบ้าน

ขณะเดียวกันยังได้ชูจุดแข็ง 4E มัดใจลูกค้า ได้แก่ Exclusive Brands and Assortments แบรนด์และสินค้า Only @Central เพื่อเติมเต็มทุกความฝันเรื่องบ้านแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ, Excellent Quality คัดสรรเฉพาะสินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด, Exceptional Services ช็อปสินค้าแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการพิเศษเฉพาะด้าน และ End to End Experience ตอบโจทย์การใช้งานในที่อยู่อาศัยทุกขนาด ทุกฟังก์ชัน ทุกสไตล์

รวมทั้งยังได้ส่งแคมเปญสนับสนุนการครีเอตสเปซในฝันของทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” สนับสนุนให้ทุกคนไม่ลืมความฝัน และเปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจเพื่อครีเอตพื้นที่ในฝันของคุณ

เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเทรนด์แต่งบ้านที่มาแรง พร้อมชูความสำเร็จของ ‘แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล’ ให้การแต่งบ้านเป็นสเปซที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยและการทำงานไฮบริดทำให้คนไทยอยากที่จะอยู่บ้านมากขึ้น โดยภายในปีที่ผ่านมา ภาพรวมยอดขายเติบโต +9% ต่อเนื่อง และคาดว่าหลังการปรับโฉมยอดขายจะเพิ่มขึ้นเป็น 15%


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ