รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มบ้าน แม่และเด็ก บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดโฮมเต็มสูบในครึ่งปีหลัง รับเทรนด์การตกแต่งบ้านที่เติบโตต่อเนื่อง โดยเซ็นทรัลถือเป็นเบอร์ 1 ของ Home Shopping Destination ของแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าของห้างเซ็นทรัลทั้ง 25 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ มีให้เลือกกว่า 400 แบรนด์ จึงถือเป็นแผนกสินค้าแต่งบ้านที่ครบครันที่สุดสำหรับบ้านทุกไซส์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์แต่งบ้าน
ขณะเดียวกันยังได้ชูจุดแข็ง 4E มัดใจลูกค้า ได้แก่ Exclusive Brands and Assortments แบรนด์และสินค้า Only @Central เพื่อเติมเต็มทุกความฝันเรื่องบ้านแบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ, Excellent Quality คัดสรรเฉพาะสินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 400 แบรนด์พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด, Exceptional Services ช็อปสินค้าแผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการพิเศษเฉพาะด้าน และ End to End Experience ตอบโจทย์การใช้งานในที่อยู่อาศัยทุกขนาด ทุกฟังก์ชัน ทุกสไตล์
รวมทั้งยังได้ส่งแคมเปญสนับสนุนการครีเอตสเปซในฝันของทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญ “CENTRAL ALL THE DREAMS” สนับสนุนให้ทุกคนไม่ลืมความฝัน และเปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจเพื่อครีเอตพื้นที่ในฝันของคุณ
เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเทรนด์แต่งบ้านที่มาแรง พร้อมชูความสำเร็จของ ‘แผนกบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้างเซ็นทรัล’ ให้การแต่งบ้านเป็นสเปซที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยและการทำงานไฮบริดทำให้คนไทยอยากที่จะอยู่บ้านมากขึ้น โดยภายในปีที่ผ่านมา ภาพรวมยอดขายเติบโต +9% ต่อเนื่อง และคาดว่าหลังการปรับโฉมยอดขายจะเพิ่มขึ้นเป็น 15%