เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เปิดให้บริการ 29 พ.ย. 66 พร้อมเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับบน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เปิดให้บริการ 29 พ.ย. 66 พร้อมเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับบน

Date Time: 29 มิ.ย. 2566 15:27 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • Central Westville หรือ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พร้อมเปิดให้บริการ 29 พ.ย. 66 นี้ มั่นใจเป็นแลนด์มาร์กใหม่บุกเบิกกรุงเทพฯ ตะวันตก เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับบน ได้แบรนด์ดังกว่า 300 ร้านค้าเสริมทัพ

Central Westville หรือ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ พร้อมเปิดให้บริการ 29 พ.ย. 66 นี้ มั่นใจเป็นแลนด์มาร์กใหม่บุกเบิกกรุงเทพฯ ตะวันตก เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ระดับบน ได้แบรนด์ดังกว่า 300 ร้านค้าเสริมทัพ

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 66 ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ หรือ Central Westville เตรียมเปิดให้บริการวันที่ 29 พ.ย. 66 นี้ โดยโครงการมีมูลค่ารวม 6,200 ล้านบาท บนที่ดิน 40 ไร่ พื้นที่ GFA 93,000 ตร.ม.

โดยดึงดูดลูกค้ากำลังซื้อสูงจากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่านราชพฤกษ์ เจาะทาร์เก็ตกำลังซื้อสูงกลุ่ม Affluent & Quality Lifestyle ซึ่งถือเป็นการยกระดับและสร้างย่านครั้งใหญ่ ปักหมุดราชพฤกษ์เชื่อมต่อสาทร เทียบเท่าการบุกเบิก New CBD ให้กับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

ทั้งนี้ จะเป็นการยกระดับวงการค้าปลีกและชีวิตเมือง ได้แก่ 1. New Retail Model: การออกแบบศูนย์การค้าที่จะเป็น New Prototype หรืออีกขั้นของการพัฒนา Semi-Outdoor Mall และการเป็น Low-Carbon Mall แห่งแรกของเรา

2. New Journey: ครั้งแรกของการ merge รวม journey ของลูกค้าและสัตว์เลี้ยงด้วยแผนกลยุทธ์การตลาด Integrated People & Pet Journey มอบประสบการณ์ทั้งลูกค้าที่เป็น Pet Lover และประสบการณ์ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับไปพร้อมกัน และ

3. New Merchandise-Mix: ยกทัพแบรนด์ดังและแบรนด์ชั้นนำครบทุก Category ทั้งร้านที่เปิดเป็นครั้งแรกในไทย, ร้านดังเป็นกระแส และร้านยอดนิดยมที่มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่ๆ พร้อมด้วยธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล เช่น Central Department Store, Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบน มีกำลังซื้อสูงที่อาศัยในย่านราชพฤกษ์และบริเวณโดยรอบ ครอบคลุมผู้คนกว่า 4 แสนคนใน Catchment Area อีกด้วย 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ