คนรักสุขภาพมากขึ้น ไวด์ เฟธ ฟู้ด ชี้หลังโควิดเทรนด์การทานขนมเปลี่ยนไป

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

คนรักสุขภาพมากขึ้น ไวด์ เฟธ ฟู้ด ชี้หลังโควิดเทรนด์การทานขนมเปลี่ยนไป

Date Time: 30 พ.ค. 2566 19:50 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • ไวด์ เฟธ ฟู้ด เผยคนรักสุขภาพมากขึ้นหลังโควิด ส่งผลให้เทรนด์การรับประทานขนมเปลี่ยนไป ไม่เน้นของทอด แต่ชอบการอบจนกรอบ

Latest


เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 66 นายโอลิเวอร์ เย้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ไรซ์ บัดดี้ หรือ Rise Buddy กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่เริ่มมองหาขนมที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพ ทานแล้วไม่รู้สึกผิด ที่สำคัญต้องไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว โดยเฉพาะหลังการระบาดของโควิด ตลาดอาหารเพื่อสุขภาพนับว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก

ล่าสุด เราได้เปิดตัว Rise Buddy Bites Baked Rice Snack ไรซ์ บัดดี้ ขนมข้าวแผ่นอบกรอบในไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งขนมข้าวแผ่นอบกรอบนี้ผลิตจากข้าวไทยเกรดเอ 100% และใช้กรรมวิธีการผลิต คือ อบแทนการทอด เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า ตอบโจทย์คนทั่วไปที่รักการบริโภคขนมที่ต้องการความอร่อยที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่สำคัญไม่ใส่ผงชูรส ไม่มีกลูเตน และไม่ใช้วัตถุกันเสีย อีกด้วย 

โดยผลิตภัณฑ์แต่ละแบรนด์ของ ไวด์ เฟธ ฟู้ด มีวางจำหน่ายครอบคลุมทั่วโลก รวมถึงทางฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกา จีน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และไต้หวัน รวมถึงตลาดในยุโรป ฝรั่งเศส และตลาดเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น เกาหลี รวมถึงตลาดฝั่งภูมิภาคอาเซียน

นางสาวกลอเรีย กัว รองกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า การทำการตลาดไทยในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำแคมเปญ Rise Buddy Yummy Truck โรดโชว์ รถ Yummy Truck เพื่อขนส่งความอร่อยของ Rise Buddy ไปส่งยังลูกค้าโดยตรงครอบคลุมทั่วประเทศ ด้านช่องทางขาย เน้นปูพรมช่องขายทั้งในแพลตฟอร์ม ออนไลน์ มาร์เก็ตเพลส Shopee Lazada เจาะกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีเวลาไปซื้อสินค้านอกบ้าน

ส่วนช่องทางการขายที่เป็นซุปเปอร์ทั่วประเทศนั้นเราให้บริษัท ครอคโค อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อขยายตลาดในประเทศไทยโดยเริ่มกระจายสินค้าไปยังร้านขายเครื่องเขียนชั้นนำ ร้านเครื่องเขียนในโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ และครอบคลุมถึงร้านซุปเปอร์ฯ ทั่วประเทศไทย


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ