เดอะมอลล์ ปรับโฉมสาขาบางกะปิ บางแค คาดเพิ่มทราฟฟิกให้ห้างมากกว่า 30%

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เดอะมอลล์ ปรับโฉมสาขาบางกะปิ บางแค คาดเพิ่มทราฟฟิกให้ห้างมากกว่า 30%

Date Time: 25 พ.ค. 2566 08:20 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • เดอะมอลล์ กรุ๊ป พลิกโฉม เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค ครั้งประวัติศาสตร์แล้วเสร็จเดือน ธ.ค. 66 นี้ มั่นใจเพิ่มทราฟฟิกให้ศูนย์การค้ามากกว่า 30%

Latest


นางอัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ย่านบางกะปิ และบางแค ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฝั่งตะวันตก โดยทำเลดังกล่าวกำลังได้รับการพัฒนาให้เป็นย่านธุรกิจการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร โดยมีการเชื่อมโยงด้วยโครงข่ายคมนาคมหลักของกรุงเทพมหานครอย่างครบครัน ทั้งทางบก ทางเรือ และที่สำคัญคือระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับการพัฒนา 2 ย่าน 2 มุมเมือง เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงเดินหน้าพัฒนาปรับโฉมใหม่ครั้งประวัติศาสตร์ ตามแผนยุทธศาสตร์โรดแม็ป Rebranding เดอะมอลล์ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ โดยปักหมุด เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ – บางแค เป็นแฟล็กชิพ ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ที่สมบูรณ์แบบ และยิ่งใหญ่ที่สุดย่านบางกะปิ และย่านบางแค

โดยจะเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฝั่งตะวันตก เพื่อรองรับยุทธศาสตร์พัฒนาย่านการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ผ่านโครงข่ายคมนาคม 2 ย่าน 2 มุมเมือง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้คอนเซปต์ A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว ที่เป็นคอนเซปต์หลักของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ รีเทล มิติใหม่

พร้อมร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนขยายการเติบโตและความเจริญของกรุงเทพมหานคร ดึงดูดการลงทุนของนักลงทุนไทยและต่างชาติ รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง ทำย่านการค้าให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข สะดวกสบาย ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจเนอเรชัน

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะเป็นแฟล็กชิพสำคัญในย่านบางกะปิ ที่เชื่อมต่อโครงข่ายรถไฟฟ้าหลัก 3 สายได้แก่ 1. โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง หรือโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว – สำโรง) 2. โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีส้ม (บางขุนนนท์ - ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - แยกร่มเกล้า) 3. โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี)

อย่างไรก็ตาม เราชื่อว่าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค จะเป็น Key Strategic Location สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและกรุงเทพฝั่งตะวันตก ซึ่งปัจจุบันพื้นที่รอบ 10 กิโลเมตรของบางกะปิ มีประชากรกว่า 2 ล้านคน

ส่วนบางแคมีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน และทั้ง 2 ย่านเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าหากทั้ง 2 โครงการแล้วเสร็จ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิกให้กับศูนย์ฯ มากกว่า 30%

ทั้งนี้ การพลิกโฉมของเดอะมอลล์ทั้ง 2 แห่งนี้จะแล้วเสร็จในเดือน ธ.ค.66 นี้ ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ ทั้ง 2 สาขา ยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ